“ลูกเกต” โดนแฟนคลับ “เซน”เขม่น


ซี้กันตั้งแต่อยู่ในบ้าน “เดอะสตาร์6”

     ชีวิตจริงยังตัวติดหนึ๊บเพราะเรียนที่เดียวกัน จนหลายคนเข้าใจผิดคิดว่า “ลูกเกต -จิณภัค เปียกลิ่น กับ “เซน-ปฎิภาณ หล่อเสถียร” ก่อตำนาน “รักร่วมค่าย” ออกอาการ “ปิ๊ง”กันซะแล้ว ท่าทีที่สนิทสนมนี้ เลยเป็นต้นเหตุ “ลูกเกต” โดนแฟนคลับ “เซน” เข้าใจผิด ถึงขั้นไม่พอใจที่ “ลูกเกต” ทำตัวติดแหมะ “เซน” ตลอดเวลา

      “เรื่องโดนแฟนคลับพี่เซนเขม่น จริงๆ แล้วมันไม่มีอะไรมากคะ แต่เพราะเขาเห็นว่าเกตุไปไหนมาไหนกับพี่เซนตลอด ที่ทำให้แฟนคลับเข้าใจผิดมากๆ คือตอนไปงานไนท์เอ็นฯ มีโดนโพสต์ว่าทำไมต้องเดินเกาะพี่เซนตลอดเวลา เรื่องของเรื่องคือรองเท้าที่เขาหามาให้เกตใส่มันหลวมมากๆ ก้าวขาเดินรองเท้ามันจะหลุดจากเท้า พี่เซนเลยบอกว่าให้เกาะเขาไว้ ไม่งั้นเดินแล้วล้มแน่ วันนั้นเลยเกาะเขาตลอด เลยโดนเข้าใจผิด ก็อธิบายไปแล้ว

     ออกงานด้วยกันยังไม่เท่าไหร่ เรียนยังเรียนที่เดียวกันอีก เพราะเราลงเรียนที่ม.ธุรกิจบัณฑิตเหมือนกัน รหัสต่อกัน นั่งข้างกัน จะโดนจับตามองเป็นพิเศษ แรกๆ ก็มีเกร็งๆ นะ คุยกันว่าคนจะเข้าใจผิดไหม แต่คุยกันแล้วเรารู้ว่าเราบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้คิดอะไรแบบนั้น เลยสบายใจ”

      ซึ่ง “เซน” ก็ได้ออกมาปกป้อง “ลูกเกต” ว่า “ เซนขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เอ็นดู และรักเซน เรื่องเกิดการเข้าใจผิดกัน ก็อธิบายให้แฟนคลับทราบไปแล้วครับ ไม่ได้มีอะไร กับลูกเกตก็เหมือนน้องสาวคนหนึ่ง เพราะเราสนิทกันตั้งแต่อยู่ในบ้าน เขาเป็นคนจิตใจดีนะ ห่วงใยความรู้สึกทุกคน รักครอบครัวเหมือนเซน ตัวเซนเองไม่มีน้องสาว ได้ดูแลเขาก็เหมือนมีน้องสาว กับพี่แก้มผมก็สนิท เขาก็รับผมเป็นน้องชายแล้ว ตอนนี้แฟนคลับก็เข้าใจแล้วครับ”   ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์