ปอผวาหมอเตือนอาจช็อกตาย


นับตั้งแต่ละครเรื่อง "ผู้ใหญ่ลีกับนางมา"

       ชื่อชั้นของ "ปอ-ทฤษฎี" ก็ได้รับความนิยมมากขึ้นกว่าเดิม เป็นขวัญใจคอละคร จนมีผู้จัดละครหลายค่ายจีบให้ไปร่วมงานไม่หวาดไม่ไหว

โดยล่าสุดกําลังเทคิวเร่งถ่ายทําละคร 2 เรื่อง คือ "แฝดนะยะ" และ "มนต์รักลูกทุ่ง" แต่ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนจัด อีกทั้งสถานที่ถ่ายทําละครทั้ง 2 เรื่อง ต่างอยู่ท่ามกลางแดดร้อนจ้า ทําให้พระเอกหนุ่มคิวทองออกอาการอ่อน เพลียอย่างเห็นได้ชัด

"ช่วงนี้ผมถ่ายละคร 2 เรื่องครับ คือเรื่อง แฝดนะยะ ที่มีโลเกชั่นสวยๆในพัทยา ก็ต้องเจอสายลมและแสงแดด ส่วนอีกเรื่อง มนต์รักลูกทุ่ง เรื่องนี้ถ่ายทําที่สามชุก สุพรรณบุรี ก็ตากแดดอีกเหมือนกันครับ คือปกติถ่ายละครก็เหนื่อยอยู่แล้ว ยังมาเจอกับสภาพอากาศร้อน ตอนนี้ก็ไม่ใช่อากาศธรรมดาๆ ผมถ่ายละครท่ามกลางแดด กลางทุ่งนา มันทําให้เกิดอาการเสียเหงื่อ เสียน้ำ อาการที่เห็นได้ชัดคือเพลียๆ ครับ"

ปอ-ทฤษฎี ผู้สร้างกระแสผู้ใหญ่ลีฟีเวอร์ กล่าวอีกว่าตนได้รับคําแนะนําจากหมอประจำ ที่ดูแลสุขภาพ เตือนให้ระวังเรื่องการทํางานท่ามกลางแดดร้อน

"ผมก็ไม่แพ้แดดนะครับ แค่เพราะต้องทํางานกลางแดดเหงื่อมันก็เลยออกมากเท่านั้น แต่ก็มีหมอแนะนํามาว่า ถ้าเราเสียเหงื่อมาก เราอาจจะช็อกตายได้ ดังนั้นผมก็หาเกลือแร่และน้ำมาดื่มอยู่เสมอเพื่อช่วยทดแทนการเสียน้ำในร่างกาย  คือโดยปกติแล้วคือผมจะตรวจสุขภาพกับหมอประจํา ก็จะมีการเตือนมีการห่วงกัน คือหมอเขากลัวว่าผมจะไม่มาหาอีกถ้าผมเป็นอะไรไป" (หัวเราะ)

เมื่อถูกดาราเดลี่ถามต่อว่ารู้สึกตกใจไหม ที่หมอออกโรงเตือนอย่างนี้ พระเอกหนุ่มกล่าวอย่างติดตลกว่า

"เขาเตือนว่าระวังตายตลอดตั้งแต่ไข้หวัดนก ไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่ อะไรพวกนี้ จะเตือนตลอดว่าระวังนะ ตายได้นะ คือทักว่าตายไม่ใช่มันไม่ดี ทักให้เราระวังตัวในทุกๆ เรื่อง ทักสิดี เราจะได้ฉุกคิดตลอดไม่ว่าจะทําอะไร ที่ไหนก็ตาม

ตอนนี้ก็ต้องอาศัยการดื่มน้ำเยอะๆ ครับ ผมคงไม่ถึงกับไปของดคิวการทํางานเพราะเราเป็นนักแสดง มันเป็นความรับผิดชอบของเราครับ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์