เมี่ยง โต้เตรียมวิวาห์ พ็อค ไม่หวั่นอาถรรพ์ 7 ปีเลิก


เมี่ยง-อติมา โต้เตรียมสละโสดกับพ็อค-อำมฤต แฟนหนุ่มนักบิน กลัวคนมองปล่อยข่าวสร้างกระแส รับห่างกันเพราะงานแต่สัมพันธ์ยังดี ไม่หวั่นอาถรรพ์ 7 ปีเลิก...

เล่นเอาดาราสาววิกหมอชิต เมี่ยง-อติมา ธนเสนีย์วัฒน์ ออกอาการเซ็งไม่น้อยหลังมีประเด็นซุบซิบว่าสาวเมี่ยง เตรียมสละโสดกับแฟนหนุ่มนักบิน พ็อค-อำมฤต สันตกุล หลังคบหาดูใจกว่า 7 ปี โดยเตรียมซื้อแหวนหมั้นเพชร 1 กะรัต มูลค่ากว่า 4 แสนบาทแล้ว ซึ่งสาว เมี่ยง ที่มาร่วมให้กำลังใจ ยุ้ย-จีรนันท์ ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ "นางตะเคียน" ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ปฏิเสธข่าวนี้ทันทีว่าไม่จริง และไม่อยากให้ใครมองว่าตนปล่อยข่าวสร้างกระแสด้วย

มีข่าวว่าเตรียมแต่งงาน?
"ไม่มีอะไรเลยค่ะ ไม่จริง เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องค่อนข้างใหญ่โต คงไม่มาหลบๆซ่อนๆหรอก ถ้ามีจริงๆก็พูดไปแล้ว แล้วที่บอกว่าซื้อแหวนเพชรราคา 4 แสนบาทนี่ถอยรถได้เลยนะคะ ไม่มีตังค์ขนาดนั้นหรอก คือแหวนนี่มันนานแล้วนะที่เคยพูดตอนมีข่าวออกไป  รูปภาพที่เห็นตามอินเทอร์เน็ตเป็นรูปเก่าแล้ว ไม่มีภาพอัพเดตล่าสุดเลย ก็เลยไม่ซีเรียสอะไร"

รู้สึกยังไงที่มีข่าวทำนองนี้้?

"ก็ไม่อยากพูดอะไรเยอะ เมี่ยงไม่อยากให้คนมองว่าเราสร้างกระแส คนที่ชอบเราก็มี ไม่ชอบเราก็มี เมี่ยงก็ไม่รู้ว่าจะออกมาพูดดีมั้ย ก็พูดเท่าที่รู้สีกว่าจริงๆไม่มีอะไรเลย"

ได้คุยกับพ็อคเรื่องข่าวมั้ย?
"ไม่ได้คุยเลย คือพูดจริงๆว่า 2-3 เดือนที่ผ่านมาเจอหน้ากันไม่ถึงอาทิตย์น่ะ"

จริงๆจะวางแพลนแต่งมั้ย?
 "ยัง คือช่วงนี้ห่างด้วยซ้ำ เพราะเมี่ยงทำงาน 7 วัน ห่างกันเพราะงานค่ะ แต่ไม่ใช่ห่างกันสักพักแบบเพลงของหวายนะ (ยิ้ม) แล้วเมี่ยงไม่ใช่คนที่จะดึกดื่นแค่ไหนจะต้องคุยโทรศัพท์ เมี่ยงก็อยากนอนพักผ่อน"

เขามีเกริ่นๆอยากแต่งมั้ย?
 
"ไม่เห็นคุยอะไรเลย เขาเป็นเราทำงานแฮปปี้ก็โอเค"

ดูเมี่ยงไม่ปลื้มกับข่าวนี้เท่าไหร่?

"ไม่ใช่หรอก เมี่ยงกลัวคนจะว่ามากกว่า ถามว่ามีผลกระทบที่คนชอบไม่ชอบรึเปล่าเมี่ยงเฉยๆ แต่เมี่ยงไม่อยากให้คนมองว่าสร้างกระแส เมี่ยงไม่มีเจตนาแบบนั้น"




พ่อแม่ว่าไงบ้าง?
 "โอ๊ย ยิ่งคุณพ่อคุณแม่ไม่ได้สนใจเลย เขาอยู่กับเราทุกวันเขาก็รู้ ถ้ามีก็ต้องเห็นอยู่แล้ว ถามว่าท่านเร่งแต่งมั้ยไม่หรอก คุณพ่อคุณแม่ดูความพร้อม การแต่งงานไม่ใช่เรื่องของคนสองคน เป็นเรื่องหลายๆอย่างรวมกันทั้งเราทั้งเขาและครอบครัวด้วย เมี่ยงไม่อยากตอบว่าคนนี้คนนั้น ขนาดตอนนี้ยังไม่ค่อยได้เจอกันเลย คุยก็ไม่ค่อยได้คุย"
 
ผู้ใหญ่เรียกเข้าไปติงเรื่องข่าวมั้ย?
 "ไม่เลยค่ะ ผู้ใหญ่ทางช่องเข้าใจ รู้ว่าอะไรมีมูลเหตุจริงแค่ไหนค่ะ"
 
คบกัน 7 ปีแล้วกลัวอาถรรพ์มั้ย?
 "ก็มีคนแซวเยอะเหมือนกันเรื่องเลข 7 ถามว่ากลัวมั้ยไม่ค่ะ แพรก็พูด เราก็เฉยๆค่ะ"
 
ความสัมพันธ์กับพ็อคตอนนี้เป็นยังไง?
 
"ยังเป็นพี่น้องกัน เมี่ยงไม่ได้ใช้คำว่าแฟนเพราะมองว่าคนเป็นแฟนกันคือแต่งงานแล้ว แบบพี่นุ่น-พี่ต๊อดน่ะค่ะ"
คบ 7 ปีแล้วกลัวความสัมพันธ์จะยิ่งห่างแล้วลดฐานะเลยใช้คำว่าพี่น้อง?
"เมี่ยงใช้คำว่าพี่น้องมานานแล้ว กลัวมั้ยไม่กลัวหรอก เพราะมีอะไรที่เป็นตัวอย่างอุทธาหรณ์เยอะแยะ เราก็ทำใจแล้ว ถ้าวันนึงอะไรที่เป็นของเรามันก็เป็นของเรา ถ้าเขาต้องไป เราก็ทำใจว่ามันเป็นสัจธรรม".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์