เกิ้น มีรูปหลุดสาวอื่น กระแต ไว้ใจไม่วอกแวก

คบหาดูใจกันในฐานะ “แฟน” มาเกือบ 2 ปีแล้ว สำหรับคู่ของ กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล และหนุ่มนอกวงการ “เกิ้น” 

แต่ล่าสุดดันมีภาพหนุ่มเกิ้นขณะไปเที่ยวทะเลกับสาวอื่นหลุดออกมา งานนี้กระแตโทรฯเคลียร์กับเกิ้นเรียบร้อยแล้ว มั่นใจเกิ้นไม่วอกแวก   กระแต เผยว่า “เรื่องนี้ได้คุยกันแล้ว แต่ไม่ได้เคลียร์อะไรมากมายเพราะตอนที่ไปกระแตก็คุยกับพี่เขาแล้ว คือวันที่เขาไปก็รู้อยู่แล้วว่ามีใครบ้าง ก็ไปกันเยอะค่ะ เราไว้ใจตลอดอยู่แล้ว ถามว่าน้อยใจมั้ย ไม่มี บางทีเค้าก็ตกใจเพราะตั้งแต่คบกันก็ไม่เคยมีเรื่องแบบนี้

คบกันมากี่ปีแล้ว?

“เกือบ 2 ปีแล้ว เดี๋ยวก็เลิกแล้วค่ะ (ยิ้ม) พูดเล่น จริง ๆ ก็เรื่อย ๆ อยากให้มันยาวนานที่สุด” ...เขามีคุยเรื่องแต่งงานมั้ย... “ไม่มี ถ้ามีใครมาขอแต่งงานตอนนี้กระแตแต่งเลยนะ (ยิ้ม) ล้อเล่น” ตอนนี้ความรักหวานขึ้นหรือเปล่า?  “ก็ยังดูแลกันเหมือนเดิม ต่างคนต่างทำงาน พี่เกิ้นทำงานหนักมาก แต่ยังคุยกันเหมือนเดิม เราก็พยายามหาเรื่องไปโน่นไปนี่ด้วยกันบ่อยที่สุด แต่ได้แค่ไปดูหนังแค่นั้นเอง ก็มีแพลนอยากไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศปีนึงครั้งนึงอย่างต่ำอยู่แล้ว  ครั้งนี้ก็มีแพลน  4-5 ที่ที่จะไป”


...ตอนนี้อยากแต่งงานหรือยัง...

“ไม่เชิงอยากแต่งงาน แต่อยากมีลูก กระแตว่าเราอายุขนาดนี้มีลูกตัวเล็ก ๆ ก็ดีเนอะ คือเวลาที่เราเห็นคนมีครอบครัวไปโน่นไปนี่ก็รู้สึกแฮปปี้กับเขา อยากมีแบบนี้บ้าง” ได้คุยกับเกิ้นรึยัง? “ก็คุยกันเล่น ๆ ว่าเดี๋ยวมีลูกก่อนแล้วกันเนอะ กระแตชอบเด็กมาก อยากอุ้มอยากเข้าไปหา เราก็อยากมีของตัวเองบ้าง”

...อยากได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย... 

“อะไรก็ได้ จริง ๆ อยากมีลูกแฝด พี่เกิ้นก็ขำ” อยากมีลูกแต่ไม่อยากแต่งงาน? “จริง ๆ คือไม่จำเป็นต้องเป็นลูกตัวเองก็ได้ อยากได้เด็กมาเลี้ยงที่บ้าน ก็มีอุปถัมภ์เด็กไว้ เป็นเด็กโตแล้ว 2 คนที่เราส่งแต่เงินไปให้มาหลายปีแล้ว” ...เห็นอยากมีลูกถ้าเขาไม่ชวนเราแต่งเราชวนเขาก่อนเลยดีมั้ย... “บ้า!กระแตแพลนไว้แล้วค่ะว่าแต่งงานอายุ 35 นะ ตอนนี้อายุ 27 ค่ะ พี่เกิ้นก็โอเค คงเก็บเงินได้อยู่”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์