แนน ให้โอกาสครั้งสุดท้าย น้ำ ปรับตัวยกใหญ่

อยู่ในช่วงกระง่อนกระแง่นลูกผีลูกคนสุด ๆ สำหรับคู่รัก น้ำ-รพีภัทร เอกพันธุ์กุล และ แนน-ปิยะดา ตุรงคกุล

เพราะล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปออกรายการ “คันปาก” ทางช่อง 7 แล้วฝ่ายหญิงถึงกับปล่อยโฮกลางรายการออกมา เมื่อวันก่อนได้มีโอกาสเจอหน้าน้ำเจ้าตัวก็รับปากเป็นมั่นเป็นเหมาะจะปรับตัวให้ได้ น้ำ กล่าวว่า “วันนั้นเขาก็ตกใจตัวเองเหมือนกัน พอพูดถึงเรื่องของเราเขาก็ร้องไห้เอง ผมก็ถามเขาว่าร้องไห้ทำไม เขาก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกัน หลังจากเกิดเหตุการณ์นั้นเราก็คุยกันแล้ว และปรับความเข้าใจกันทำข้อตกลงระหว่างเรา 2 คน ผมก็จะปรับตัวแล้วให้เขาดูพฤติกรรมของเราว่ามีแนวโน้มพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นหรือเปล่า ก็ดูกันว่าผมจะทำในสิ่งที่ผมพูดไปได้มั้ย”


...มีกำหนดระยะเวลามั้ย...

“ถ้าเกิดมีความผิดซ้ำแบบเดิม คนเราก็น่าจะรู้สึกอยู่แล้ว เราเองก็คงไม่อยากทำผิดซ้ำซาก มันดูเหมือนเป็นคนโง่ทำผิดซ้ำ ๆ คงต้องพัฒนาตัวเอง สิ่งที่เขาอยากให้เราทำมันก็เป็นผลดีกับตัวเราทั้งนั้น” น้ำอึดอัดกับข้อตกลงที่ทำไว้กับแนนมั้ย? “ไม่นะ ผมก็ยังปกติ ผมก็มานั่งนึกว่าคนที่ได้ผลดีก็คือผม”

...อยู่ในช่วงทดสอบ... 

“ประมาณนั้น ตอนนี้เราก็ใช้ชีวิตปกติ เขาก็คอยสังเกตการณ์ ถ้ามีอะไรผิดแปลกก็จะให้เขาเตือน เพราะบางทีผมก็กลัวเผอเรอเหมือนกัน ก็ขอให้เขาช่วยเตือนด้วย”


ดูเป็นคู่ง้องแง้งนะ?

“คนเราคบกันก็ต้องมีช่วงปรับจูน ถึงจะคบกันมา 3 ปี แต่ยังไงเราก็ต้องศึกษากันอยู่ดี เพื่อที่จะได้เดินก้าวไปพร้อม ๆ กัน พอเวลานักข่าวถามเราก็บอกปกติว่ามีปัญหา ซึ่งผมมองว่าเป็นเรื่องปกติ แต่พอนักข่าวรับรู้ก็เลยมองว่ามีปัญหาเยอะ”

...จะเป็นโอกาสครั้งสุดท้ายหรือเปล่า...

“ก็คงจะเป็นแบบนั้นนะ เพราะว่ามันก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราคุยกันเรื่องนี้ เราคุยมาหลายครั้ง แต่ก็ยังเกิดปัญหาขึ้น ครั้งนี้ผมก็ตั้งใจที่สุด แนนก็คงจะลองกับเราอีกสักตั้ง ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นยังไง ผมก็พร้อมจะเปลี่ยนเพื่อเขาและเรา เพราะถ้าเรารักจะอยู่ด้วยกันก็ต้องปรับเปลี่ยน หรือเวลาถ้าเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน เราก็คงจะรู้สึกดี เพราะเขาเป็นห่วงเรา” ความสัมพันธ์ ณ วันนี้เป็นอย่างไร? “ก็ยังเหมือนเดิม หลายคนเคยพูดว่าพอเกิดปัญหาทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นขึ้น เพราะเราได้ระบายในสิ่งที่เรารู้สึกและสิ่งที่เขาคิด”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์