เบลล์ปิดหัวใจหลังห่างคิว ยันรักสงบไม่เคยโทร.วีนแฟนแบงค์



ต่างคนก็ต่างรู้ว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ เลยไม่มีสิทธิ์พัฒนามากไปกว่านี้ เพราะถ้ายังฝืนต่อไปมีแต่ทำให้เสียใจเปล่าๆ" นักร้องสาว"เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่"มนัญญา ลิ่มเสถียร เปิดใจในงาน "ฟีฟ่า เวิลด์คัพ ออน กราวนด์ 2010 @สนามศุภชลาศัย" ถึงเรื่องราวความสัมพันธ์กับ"ดีเจ.คิว"เตมี คุปต์ธนโรจน์ แห่งคลื่นซี้ด 97.5 ที่ห่างไปแล้วหลังจากพูดคุยกันมาระยะหนึ่ง

พร้อมกันนี้สาวเบลล์ได้เปิดใจอีกว่า "สาเหตุมาจากเรื่องเวลา ความไม่เข้าใจกันและหลายๆ อย่าง เรียกว่าตอนนี้ต่างคนต่างห่างกันค่ะ"

มีข่าวกิ๊กกับ"แบงค์"อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม ด้วย เพราะสนิทกันตั้งแต่เล่นละคร "วุ่นนัก รักข้างตลาด" ด้วยกัน "ดูประจวบเหมาะเกินไปจนทำให้แบงค์ดูน่าสงสาร เพราะเราห่างจากอีกคนแล้วมีอีกคนนึง"

"เบลล์ว่าไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทุกคนจะคิดว่าห่างคิวแล้วมีข่าวกับแบงค์ สงสารเขาเหมือนกันที่อยู่ดีๆ ต้องกลายเป็นมือที่สาม"

"แต่ไม่ใช่เฉพาะตัวเขาที่เป็นมือที่สามเบลล์เองก็เป็นไปด้วย เลยทำให้ดูแย่หมด ต้องบอกว่ากับแบงค์เป็นเพื่อนกันยังไม่พัฒนาด้วยค่ะ"

ล้วความสัมพันธ์กับแบงค์ตอนนี้เป็นยังไง "การที่มีข่าวออกไปไม่ได้หมายความว่าเราต้องห่างกันเพราะกลัวเป็นข่าว หรือกลัวคนอื่นมองไม่ดี แต่กลับกลายเป็นว่าทำให้เราคุยกันมากขึ้นด้วยซ้ำ"

"แต่ยังไม่ถึงขั้นศึกษาดูใจกัน เอาเป็นว่าตอนนี้เราสองคนยังอยู่ในฐานะเพื่อนที่คุยกันไปก่อน ต้องบอกว่าตอนนี้ไม่ได้เปิดใจให้ใคร แต่แบงค์ถือเป็นคนเดียวที่คุยกันรู้เรื่องที่สุด"

สนิทกันจนเป็นที่มาของข่าวว่าเบลล์โทร.วีนแฟนแบงค์ นักร้องสาวปฏิเสธทันทีว่า "ไม่เคยรู้จักน้องเขาเลย เคยเจอกันแค่ครั้งเดียวเท่านั้นเบอร์โทร.ก็ไม่มี พินบีบีก็ไม่มีและไม่ใช่เหตุผลที่ต้องโทร.ไปวีน เพราะเราไม่ได้โกรธแค้นอะไรกันและไม่ใช่นิสัยของเบลล์ด้วย เบลล์ว่าเรื่องแบบนี้อาจเกิดขึ้นได้กับเรา แต่ข่าวลือก็คือข่าวลือ"

กลัวจะถูกมองในทางที่ไม่ดีหรือเปล่า "ถ้าถามว่าเสียมั้ยแน่นอนว่าไม่มีใครมองเราดีไปซะหมด เพราะฉะนั้นคนที่มองเราเสียๆ หายๆ ก็ไม่จำเป็นต้องแคร์ และประเด็นโทร.วีนใครนั้นตัดไปได้เลย เพราะเบลล์ไม่เคยว่าใคร ไม่เคยชวนใครทะเลาะด้วย ทุกคนรู้ดีว่าเบลล์เป็นคนรักสงบมาก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์