พอลเซ็ง!หมอรุจน์เบี้ยวไกล่เกลี่ยฉ้อโกง

พอล - ภัทรพล ศิลปาจารย์ พร้อมด้วย ดร.สมศักดิ์ โตรักษา ทนายความ เดินทางมายังศาลอาญากรุงเทพใต้ ถนนเจริญกรุง เพื่อเข้าไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี

นายมนต์ณัฐ โรจนศรีรัตน์ หรือ หมอรุจน์ ในกรณีที่หมอรุจน์ฉ้อโกงคลินิกไคโรฟิต โดยในวันนี้เป็นการนัดไกล่เกลี่ยครั้งสุดท้าย โดยทางฝั่งคู่กรณีได้ส่งทนายความมาเป็นตัวแทน ในการไกล่เกลี่ย ซึ่งยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ เนื่องจากข้อเสนอของทางฝั่งคู่กรณีไม่เป็นที่น่าพอใจ ศาลจึงนัดไตร่สวนสืบพยานโจทก์ครั้งต่อไป ในวันที่ 5 กรกฎาคม


โดยทาง ดร.สมศักดิ์ โตรักษา ทนายความชี้แจงว่า

" วันนี้การเจรจาก็ไม่สามารถที่จะไกล่เกลี่ยได้ เพราะว่าข้อเสนอที่ทางฝั่งจำเลยเสนอมาเป็นข้อเสนอ ที่คุณพอลไม่สามารถรับได้ ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะว่า คุณหมอรุจน์ไม่ได้มาเจรจาด้วยตนเองด้วย ซึ่งเราพิจารณาแล้วเห็นว่าไม่เหมาะสม ศาลจึงนัดไตร่สวนมูลฟ้องโจทก์ในวันที่ 5 ก.ค. เวลา 09.00 น.- 16.00 น. ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ นี้ครับ แต่ในการไต่สวนมูลฟ้องนั้น ก็อาจจะมีการไกล่เกลี่ยกันขึ้นมาอีกได้ ก็ต้องดูว่าแต่ละนัดเป็นยังไง เพราะต้องมีอีกหลายนัดครับ"

ฟากหนุ่มพอล ภัทรพล ก็ได้เปิดใจต่อสื่อมวลชนว่า

" จริงๆ ก็เรียนตรงๆ ว่ามีลางสังหรณ์อยู่แล้วว่ามันจะไม่จบนะครับ ก็ด้วยความที่เรารู้จักนิสัยเขาพอสมควรนะครับ วันแรกก็ไม่มาวันนี้ก็ไม่มา ก็พอจะเห็นความเจตนาของเขาอยู่แล้ว แต่ก็ไม่เป็นไร เราก็พึ่งกระบวนการยุติธรรม แล้วก็ไปว่ากันในศาลแล้วกันครับ ก็หวังจะจบด้วยดีนะครับ เราก็ให้โอกาสเขามาตลอดครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์