ฟันธง !! ทาทา ร้อนแรง Hotter แล้วหรือยัง

สมการรอคอยของแฟนคลับ ทาทา ยัง ซูเปอร์สตาร์อินเตอร์ ในการร้องการเต้น และโชว์ความเซ็กซี่ระดับอินเตอร์


ในคอนเสิร์ต TATA YOUNG TEMPERATURE RISING TOUR LIVE IN BANGKOK แต่กลับออกมาไม่หวือหวาอย่างที่อยากโชว์


โดยตั้งแต่เพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้าย


ทาทา มาในชุดที่สวยเซ็กซี่สมค่าการรอคอย เพราะเสื้อผ้าที่ใช้ในการแสดงทุกชุดจะรัดรูปโชว์ส่วนสัดของทาทาได้เด่นและชัดเจน ทั้งอก เอว สะโพก โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจที่ล้นออกมาจากเสื้อ

ในเวลาที่ทาทาโชว์ลีลายักย้ายส่ายสะโพก ออกสเต็ปท์แดนซ์สุดเซ็กซี่ เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงฮือฮาจากแฟนคลับทั้งผู้หญิงและผู้ชายได้ดังสนั่น


ในส่วนของการร้อง ทาทาโชว์พลังเสียงได้อย่างยอมเยี่ยม


แรงดีไม่มีตกอย่างไม่มีที่ติ แฟนคลับต่างก็ร้องตามได้ทุกเพลง ทั้งเพลงสากล และเพลงไทย จากอัลบั้มเก่าและใหม่ แล้วแฟนคลับยังลุกขึ้นเต้น และส่งเสียงให้กำลังใจทาทากันตลอดโชว์

ภาคของแสงสี เสียง

เรียกได้ว่าคุณภาพชั้นยอดระดับโลก สมบูรณ์แบบ สวยงามระดับอินเตอร์ ฉากบนเวทีเรียบง่ายไม่ได้มีอะไรมาประกอบให้ดูรกตา แต่สามารถใช้ทุกพื้นที่บนเวทีได้เต็มที่และออกมาสวยงาม


ทว่ามุกในช่วงที่สาวสองทาเล่นกับคนรัก


เปรม บุษราคัมวงษ์ แม้จะดูสนุกสนาน แต่กลับกลายเป็นตลกคาเฟ่ซะงั้น!! โดยเฉพาะในช่วงที่แฟนคลับมอบของขวัญวันเกิดย้อนหลัง ให้กับทาทา ที่ถือเป็นไฮไลท์ของงานก็ว่าได้

เพราะ 1 ในแฟนคลับของทาทา

ก็คือกลุ่มเพื่อนของทาทาที่มีหวานใจ เปรม บุษราคัมวงษ์ เอาพวงมาลัย พร้อมแบงก์กงเต็กมาล้อเล่น และช่อดอกไม้ช่อโต มีการแลกหอมแก้มกันและกันอีกด้วย


ซึ่งทาทาเรียกแฟนหนุ่มให้กระโดดขึ้นมาให้เธอหอมแก้ม


แต่เปรมก็เขินรีบลงจากเวที จนฝ่ายทาทาต้องถามเปรมว่า ให้ฉันหอมแก้มเธอ แล้วเธอจะไม่หอมฉันคืนบ้างเหรอ นึกว่าจะได้ดูเฟร้นซ์คิส แบบอินเตอร์ แต่เปรมกลับกระโดดขึ้นไปจูบหัวทาทา


สำหรับของขวัญวันเกิดครบรอบ 26 ปี (14 ธค.)


ที่ทาทายังบอกว่าประทับใจที่สุดคือ รถยนต์โฟร์วิลด์ ยี่ห้อ แลนด์โรเวอร์รุ่น ดิสคัพเวอร์รี่ สีดำ ป้ายแดง เลขทะเบียน ศ-2889 ราคาประมาณ 5 ล้านบาท ที่คุณพ่อ ทิม ยัง ซื้อให้ ไม่ใช่หวานใจ เปรม ซื้ออย่างที่เป็นข่าว


และคนใกล้ชิดระบุว่า


รถยนต์คันดังกล่าวเป็นของขวัญที่พ่อของทาทาซื้อให้จริงโดยสั่งจ่ายเป็นเช็ดมูลค่า 5 ล้านบาท โดยฝ่ายบัญชีของ บ.ทาทา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เป็นผู้จัดการเรื่องค่าใช้จ่ายส่วนนี้



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์