ตูน เคลียร์ฉาว จี๊ด-ก้อย-ฝน บ่นเหงาอยากหาสาวแต่งงาน


ถึงไม่ใช่คน "หล่อบาดใจ" แต่เพราะลีลาร้องและโยกสุดเท่ น้ำเสียงและเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของวง "บอดี้สแลม" ก็ทำให้ ตูน บอดี้สแลม กลายเป็น "นักร้องขั้นเทพ" ที่มีข่าวสาวมารุมรักมากมาย

ทั้ง ก้อย-รัชวิน, จี๊ด-แสงทอง และขนาด "แฟนเก่า" อย่าง ฝน ไนน์เอ็นเตอร์เทน ยังมีข่าวว่าลืมไม่ลง แวะเวียนมาหาบ่อยๆที่ตึกแกรมมี่ วันเปิดอัลบั้ม "คราม" หนุ่มตูน เปิดใจทุกเรื่อง ไล่มาตั้งแต่ข่าวไปจีบจี๊ด?

"จี๊ดนี่ผมรู้จักตั้งแต่ร้องเพลงกลางคืนอยู่เลย ผมเคยไปร้องเพลงที่ร้านญาติเค้า เจอกันก็ทักทายปกติ จี๊ดเป็นเด็กน่ารักมาก เป็นพี่น้องกันครับ เค้ายังมาเล่นเอ็มวีให้ฟรีในชุดแรก ทุกวันนี้ไม่มีโทร.คุยกัน ข่าวเกิดขึ้นเพราะคงไปถ่ายหนังสือแฮมเบอร์เกอร์ด้วยกันมา สงสัยต้องรีบมีแฟนแล้วจะได้ไม่ต้องมีข่าวกับคนอื่น ล้อเล่นครับ (ยิ้ม) กับก้อยก็มีเจอที่แฟตครับ ไปส่งเพลงคิดฮอดที่คลื่นแฟต เค้าเป็นดีเจเจอกันพอดี"

ไม่ยอมมีแฟนสักทีเลยมีข่าวสาวเยอะ?
 "จริงๆก็อยากมีแฟนนะ ผมเป็นคนขาดกำลังใจ อยากมีคนคอยแชร์เรื่องราว ถ้ามีแล้วชีวิตจะดีมาก แต่ถ้ามีแล้วเราดูแลเค้าไม่เต็มที่งานเยอะเค้าก็ไม่เข้าใจ มันก็เป็นปัญหา"

ตูนโลกส่วนตัวสูง?
"ไม่นะ แค่รู้สึกว่ากำแพงเราสูงขึ้นเท่านั้นเอง ผมจริงจังกับทุกครั้งที่มีแฟน ด้วยหลายๆอย่างมันไม่ลงตัวซะที เลยคิดว่าพักไว้ก่อนดีกว่า ถ้าอยากมีก็อยากมีเป็นคนสุดท้ายแล้วก็แต่งงานกัน ผมอยากมีครอบครัว มะกี๊เห็นลูกพี่หมูบิ๊กแอสแล้วดูน่ารักดี ไม่รู้จะมีรึเปล่า แต่มันก็เป็นสเต็ปของชีวิต แม่ก็อยากให้มี แม่ก็จะหาแฟนให้ เลยบอกแม่ไม่ต้อง เดี๋ยวหาเอง (ยิ้ม) แม่เค้าเห็นเราเศร้า เราเหงา"

แม่อยากเลี้ยงหลาน?
 "ไม่เชิง เค้าอยากให้เรามีความสุขมากกว่า"
 
วันเกิดที่ผ่านมาไปไหนมา?
 "อยู่บ้านครับ อยู่ที่สุพรรณ กลับไปหาพ่อแม่ มีปาร์ตี้เล็กๆกับเพื่อน" ทุกวันนี้ยังเหงามั้ย? "ก็มีเหงาบ้าง สนุกบ้าง ทำงานก็หายเหงา"

ข่าวฝนมาเจอที่ตึกบ่อยๆ?
"เจอที่ฟิตเนสบ้าง เค้ามาทำงาน ก็คุยกันว่าคุยกันในฐานะเพื่อนพี่น้องได้ไม่ต้องโกรธกัน" สเปกสาว? "ผมไม่มี อยากได้คนที่เข้าใจในตัวเรา ผมว่าผมเป็นเด็กพิเศษ แปรปรวนบ่อย"
 
แม่อยากได้ลูกสะใภ้แบบไหน?
 "เราแฮปปี้เค้าก็แฮปปี้ แม่ง่ายๆ คนบ้านนอกก็อย่างนี้ ไม่ได้คาดหวังว่าต้องมีฐานะมีอะไร หวังว่าดูแลลูกเค้าได้".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์