เมย์พิช ปัด แฟนห้ามเซ็กซี่ ร่วมหุ่นแป้งขายเสื้อผ้า


รับบทนางร้ายมาเยอะ สำหรับ ดาราสาวสวย "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร แต่ล่าสุด เจ้าตัวบ่นอุบว่า เจองานหินเข้าซะแล้ว ในละครเรื่อง "เธอกับเขาและรักของเรา"

โดยต้องมารับบทนางร้าย ที่ต้องเป็นสาวตอแหล แอ๊บแบ๊ว พร้อมปัดแฟนหนุ่ม คนล่าสุด ห้ามถ่ายเซ็กซี่ คุยฟุ้ง ร่วมหุ้น เพื่อนซี้ แป้ง อรจิรา ขายเสื้อผ้า แต่ไม่อยากหาร้านวางขายประจำ หวั่น เปลือง ต้องจ่ายค่าเช่ารายเดือน

"เป็นบทที่น่าสนใจมากๆ มันส์มาก" 

มีเซ็กซี่หรือเปล่า 
"มีแอบเซ็กซี่ด้วย อย่าง ใส่ชุดนอนบ้าง และในเรื่องก็เป็นสาวแต่งตัวเปรี้ยวอยู่แล้ว" หนักใจมั้ย  "เมย์อาจจะเล่นร้ายมาเยอะ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นวีนๆ คุณหนู คือ โมโหอะไรก็จะแสดงด้านมืดของเราออกมาเล่น แต่ครั้งนี้จะเป็นแนวแจ๋ๆ มีจริตเยอะมาก ซึ่งยากมากสำหรับเมย์ มีแอ๊บแบ๊วด้วย และมีความตอแหลเยอะมาก(หัวเราะ) เมย์เป็นคนพูดตรงๆ ไม่ชอบก็จะไม่พูด แต่เรื่องนี้ไม่ชอบก็ต้องไปเล่นด้วย มีมารยาเยอะ ซึ่งไม่ใช่ทางของเรา เล่นค่อนข้างยาก แต่น่าจะสนุกค่ะ"

กับแฟนคนนี้มีปัญหาเรื่องงานเซ็กซี่เหมือนคนเก่าๆมั้ย 
"ไม่มี จริงๆคนก่อนๆก็ไม่มีนะ แต่บางทีข่าวเขียนกันไปเองคือบางช่วงเราไม่อยากถ่ายเซ็กซี่แล้ว คือเบื่อแล้ว พอเราไม่ถ่ายก็มองว่าเค้าห้ามรึเปล่า ไม่มีใครห้ามหรอกค่ะ อยู่ที่ตัวเอง"
 
ตอนนี้นอกจากธุรกิจข้าวเหนียวมะม่วงแล้วมีอะไรอีก
 "ก็มีคุยกับน้องแป้ง อรจิรา ไว้ว่า อาจจะทำเสื้อผ้ากันคะ ก็อาจจะดีไซน์กันเอง แรกๆจะบังคับขายให้นักข่าวก่อน เอาไว้ใส่กัน กางเกงขาสั้น ตัวละไม่กี่ร้อยแบบนี้ เพราะจริงๆแล้ว มันหน้าร้อน บางทีเราไปกองถ่ายเราอยากแต่งตัวง่ายๆ แต่งยังไงให้มันน่ารักอะคะ ตอนนี้ ก็คุยและคิดกันอยู่"

เล็งที่จะไปขายยัง
"ตอนแรกก็คิด แต่ตอนนี้เมย์ว่า เรื่องที่เป็นเรื่องฟุ่มเฟือยในการที่ว่าในการต้องมาจ่ายรายเดือน เอาง่ายๆ ตอนแรกก็หอบไปกองถ่ายขายให้กับนักแสดงและนักข่าวก่อนค่ะ (หัวเราะ) พอประสบความสำเร็จแล้วค่อยหาร้าน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์