ฟิล์ม ปัดกิ๊ก แก้ว ไม่คิดสานสัมพันธ์แต่ชมน่ารัก


ฟิล์ม-รัฐภูมิ ปัดกิ๊กแก้ว วงเฟย์ ฟาง แก้ว ชมน่ารักแต่ไม่คิดสานสัมพันธ์ ย้ำโสดทำแต่งาน โวฟิตหุ่นน้ำหนักลด 5 กก. เตรียมถ่ายหนังเรื่องใหม่ งานเพลงชุดใหม่ได้ฟังสิ้นเดือนหน้า...

ตกเป็นข่าวรักร่วมค่ายอีกคู่สำหรับนักร้องหนุ่มตี๋อินเตอร์ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล นักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ปมาดทอมบอยวงเฟย์ ฟาง แก้ว พอได้ไปถามหนุ่ม ฟิล์ม ที่มาร่วมงาน ฟีฟ่า เวิลด์คัพ เซาธ์ แอฟริกา ออน กราวนด์ 2010 ที่สนามกีฬาศุภชลาศัย เจ้าตัวเลยรีบปฏิเสธทันทีว่าแค่เป็นรุ่นน้องในค่ายที่เล่นหนัง "บางกอกกังฟู" ค่าย Film  R Us ด้วยกันเท่านั้น พร้อมทั้งบอกว่าตอนนี้มัวแต่ลุยงานเพลงและงานหนังจนไม่มีเวลาให้เรื่องหัวใจ แต่ไม่วายแอบชมว่าสาว แก้ว น่ารัก นอกจากคุยเรื่องหัวใจแล้ว หนุ่ม ฟิล์ม ยังเผยเคล็ดลับทำผอมเพรียวน้ำหนักลดถึง 5 กก. ให้ฟังด้วย

มีข่าวกิ๊กกับแก้ว วงเฟย์ฟางแก้ว? "ผมว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดนะครับ แต่ผมก็ปลื้มเขา น้องเขาน่ารักดีครับ ดูผู้ชายๆดี แปลกดีครับ"

 มีข่าวแซวกันในค่ายว่าคบกันเรียบร้อยโรงเรียนฟิล์มแล้ว?
"น่าจะแซวกันเล่นๆครับ แต่คงไม่ถึงขนาดนั้นครับ เพราะน้องเขายังเด็กอยู่ครับ"

 เคยไปไหนด้วยกันมั้ย?
"ไม่เคยครับ" สเปกมั้ย? "ผมชอบนะ เขาดูเป็นผู้ชายดีฮะ แต่ ไม่ได้ชอบแบบเชิงเป็นแฟนหรือแต่งงาน"

 มีกุ๊กกิ๊กกันในค่ายรึเปล่าถึงมีข่าวออกมา?

"ผมว่าเมาท์กันเรื่อยๆ ที่ผ่านมาก็เมาท์กันหลายๆคน ไม่จำเป็นต้องกับน้องแก้วครับ หรืออาจเป็นเพราะเราถ่ายหนังเรื่องบางกอกกังฟูกับเขามั้ง เพราะเขาเป็นนางเอกด้วย อาจเป็นข่าวโปรโมตก็ได้ ก็ดีครับ ขอบคุณมาก (หัวเราะ)  ดีใจได้เป็นข่าว"

มีโอกาสพัฒนามั้ย?
"น่าจะไม่ครับ แต่น้องเขาน่ารักครับ" ตอนนี้ไม่ได้มองใครเลย? "ไม่ได้มองเลยครับ ทำแต่งานไม่มีเวลาให้เรื่องแบบนี้ครับ เหงามั้ยก็เหงา แต่เราอยากโกยให้มากที่สุดก่อน อยากทำงานให้เต็มที่ ก่อนอายุ 30 อยากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้เต็มที่ครับ"

มีเจอคนถูกใจแต่เวลาไม่เหมาะมั้ย?
"ก็มีครับ เพราะทุกคนก็น่ารักหมดครับที่เข้ามา" แสดงว่าผู้หญิงเข้าหาเราเอง? "ไม่หรอกครับ เราเข้าไปหาเขาส่วนใหญ่ เขาก็น่ารักกับฟิล์มหมดครับ แต่เป็นเพื่อนกันดีกว่า"




ช่วงนี้ดูผอมลงนะ?
"เพิ่งผอมลงเพราะผมเรียนกังฟูด้วยครับ ลดน้ำหนักเพื่อถ่ายหนังเรื่องบางกอกกังฟู ต้องเล่นเป็นขอทานครับ มันต้องผอมเห็นซิกซ์แพ็ก ผอมลง 5 กก.จากเมื่อก่อน 70 ตอนนี้เหลือ 65 ครับ"
 
เรียนกังฟูเป็นไงบ้าง? "ก็มันส์ดีครับ ยากดี แต่ผมยังไม่ได้เรียนจริงจัง เพิ่งเริ่มเรียนวันแรกๆเองครับ"

ลดน้ำหนักยังไงบ้าง?
"ผมเล่นฟิตเนสด้วย ตีแบด เตะบอล อาหารเย็นทานน้อยลงแต่ไม่ได้เน้นมาก จะเน้นออกกำลังกายมากขึ้นกว่าเดิม ก็เหนื่อยครับเพราะต้องทำให้มีซิกซ์แพ็กกล้ามเนื้อขึ้นมา"

งานเพลงเป็นไงบ้าง?

"ก็ทำงานยากกว่าเดิมเพราะต้องทำงานกับเกาหลีด้วย ต้องบินไปมาทั้งด้านอัดเสียงด้านถ่าย เป็นงานชิ้นนึงที่ผมตั้งใจทำมากๆ ตั้งชื่ออัลบั้มว่า Film Climax ซึ่งอัลบั้มนี้ได้รับความร่วมมือจากรัฐบาลเกาหลีด้วย เอานักร้องเกาหลีมาร่วมงานกัน เดี๋ยวค่อยบอกครับว่าใคร ตอนนี้ใกล้เป็นรูปร่างแล้วครับ ผมร้องภาษาไทย เขาร้องภาษาเกาหลี มาเจอกันก็ร้องภาษาอังกฤษ มีร้องคู่ครับ"

จะได้ฟังเมื่อไหร่?
"ผมว่าสิ้นเดือนหน้าน่าจะได้เห็นแล้วนะครับ เพราะตอนนี้เพลงอัดเสร็จหมดแล้วครับ อัดที่เมืองไทยครับ แต่เขายังไม่มาอัด กำลังตกลงกันว่าเราจะบินไปหรือเขาจะบินมาครับ ก็เป็นนักร้องหญิงครับ มีคนเดียว ดังมั้ยก็ดังครับ"

แล้วจะเริ่มถ่ายเอ็มวีเมื่อไหร่?
"ยังไม่แน่ใจครับ เดี๋ยวรออีกสักพักจะบอกอีกทีนึง" ต้องเรียนภาษาเกาหลีมั้ย? "ไม่ถึงขนาดนั้นครับ ก็เรียนเพื่อให้พอพูดเป็นบ้างเพราะมีโปรเจ็กต์ที่ต้องทำหลายอย่างกับต่างประเทศครับ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์