“ยุ้ย” ไร้ข้อกังหามือที่สาม ได้ทายาทโตโยต้า ดามใจ


ถูกมองว่าเป็นมือที่ 3

     ทำลายความรักของดาราสาว “ต้อง ศุภัชญา” กับ “ธันญ์ ธนากร” มาโดยตลอด ส่าลุดนางเอกสาว “ยุ้ย- จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ยิ้มออกอีกที เมื่อพ้นข้อกล่าวหาดังกล่าว หลังเผยมีทายาทดีลเลอร์โตโยต้า มาดามหัวใจให้แล้ว แต่ยังแทงกั๊กไม่ใช้คำว่าแฟน

      “เราก็เป็นเพื่อนกัน พอดีไปเจอกันที่งานของโตโยต้าที่พัทลุง ยุ้ยต้องไปโชว์ตัวในงานของโตโยต้าทุกวันเสาร์อยู่แล้ว ซึ่งเขาคนนี้เป็นคนที่เคยเจอกันเมื่อ 2 ปีที่แล้ว และได้มาเจอกันอีก ก็เลยได้คุยกันมากขึ้น ตอนนี้ก็คุยกันมาเดือนกว่าๆ จริงๆ เราก็ยังเป็นเพื่อนกัน เขาไม่ได้เข้ามาจีบ แต่เข้ามาคุยเป็นเพื่อนกันมากกว่า”

...อีกอย่างเราคุยภาษาเดียวกัน ชอบอ่านหนังสือเหมือนกัน ชอบฟังเพลงคล้ายๆ กัน เขาจะชอบเอาหนังสือมาให้ยุ้ยอ่านตลอด จะเป็นพวกหนังสือธรรมะ หรือหนังสือออกแนวให้กำลังใจ ซึ่งยุ้ยชอบอ่านอยู่แล้ว ทั้งๆ ที่เขาเองก็ไม่รู้ว่ายุ้ยชอบอ่าน แต่เจอกันครั้งแรกเขาก็เอาหนังสือมาให้เลย หลังจากนั้นก็เอามาให้อีก ก็ล้วนแล้วแต่เป็นหนังสือที่เราชอบ ถามว่าคอเดียวกันแล้วมีโอกาสพัฒนาได้ง่ายไหม คือตอนนี้เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน รู้สึกดีเวลาที่คุยกันถูกคอ เราก็โอเค

      “ส่วนกับครอบครัวเขา ยุ้ยก็มีโอกาสเจอในงานนั้นแหละ คุณพ่อเขาน่ารักกับยุ้ยมาก ท่านก็เหมือนชอบพูดแซวๆ มากกว่าว่า เลือกจะเอาคนพี่หรือว่าคนน้อง ก็เลยเป็นเรื่องขำๆ ที่เราแซวๆ กันมากกว่า แต่ตอนนี้ยุ้ยยังไม่ได้เลือก ซึ่งคนที่เราสนิทคือคนน้อง และเราเองก็ไม่ใช่ว่าจะได้เจอกันบ่อย เพราะเขาอยู่พัทลุง ถามว่าระยะทางจะเป็นอุปสรรคหรือเปล่า ตรงนี้ยุ้ยคิดว่าคงไม่เกี่ยว ถ้าอยู่ไกลขนาดนี้ก็เป็นเพื่อนกันได้”  ♦



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์