VanillCat และ 5 สาว G-Twenty ชวนเพื่อนทำดี ณ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม

หลังจากที่ทางทีมงาน VanillaCat และเพื่อนๆใจบุญรวมทั้ง VC Boy&Girl ได้ไปร่วมกันขายกระเป๋า VanillaCat ที่ Siampark City ก็ได้นำเงินมอบให้มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระพี่นางเธอฯ โดยงานนี้นอกจากจะได้ทั้งพี่ๆทีมงาน และเพื่อนๆอีกหลายคนผู้ใจดี รวมทั้งยังได้ 5 สาวสวย จากวง G20 มามอบความสุขให้น้องๆในมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม แห่งนี้ด้วย


โดยเกม VanillaCat ยังได้มอบสิ่งดีๆ ทั้งของใช้กระเป๋า รวมไปถึงเลี้ยงอาหารว่างน้องๆ ร่วมกับทางเพื่อนๆในเกมที่มาและ 5 สาว G20 ซึ่งคุณอินทรา ทรงเกียรติกุล ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายโครงการและการตลาด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้เป็นผู้มอบให้กับทางมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมครั้งนี้ด้วย โดยผู้ที่เป็นตัวแทนรับสิ่งดีๆ รวมทั้งของต่างๆที่ทาง Playpark นำมามอบให้คือคุณ ศีลดา รังสิกรรพุม ผู้จัดการ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม พระอุปถัมภ์สมเด็จพระพี่นางเธอ



งานนี้ต้องบอกว่าอิ่มบุญอิ่มใจกันเลยทีเดียว เพราะทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ยังได้ไปร่วมเล่นสนุกกับน้องๆ พร้อมกับทีมงาน VanillaCat รวมทั้ง 5 สาว G20 อีกด้วย โดยกิจกรรมดีๆแบบนี้ของเกม VanillaCat ทางทีมงานยังได้บอกไว้ว่าจะมีกิจกรรมดีๆอย่างนี้มาอีกด้วย โดยจะเป็นการร่วมกับทางศิลปินไอดอลต่างๆ โดยจะเป็นวงไหนหรือใคร คงต้องรอติดตามโครงการดีๆแบบนี้ได้ใหม่ในเร็วๆนี้ แน่นอนครับ ^^



เครดิตจาก compgamer


เอาใจไปเลยเต็มร้อย แบบนี้   น่ารักมากๆๆ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์