เก้า โต้แม่ไม่ปลื้มซุกแฟน ลั่นไม่คิดแข่งดังกับ อาร์ตี้


เป็นหนุ่มฮอตตั้งแต่อายุยังน้อย เลยมีข่าวตามติดความฮอตอยู่เรื่อย ล่าสุดดาราหนุ่มวัยรุ่นขวัญใจสาวๆที่เพิ่งหายป่วยออกจาก รพ. มาหมาดๆ
 
เก้า-จิรายุ ละอองมณี ถูกเมาท์ว่าแอบซุกแฟน แถมแม่ไม่ปลื้มพอรู้เรื่องซะนี่  แถมช่วงนี้ยังเจอกระแสเปรียบเทียบความดังกับพระเอกหนังบุญชู อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร อยู่เรื่อย จนคนมองว่าทั้งคู่แข่งกันดัง แต่ดู เก้าจะได้เปรียบมากกว่า งานนี้หนุ่ม เก้า เลยขอเปิเใจเคลียร์ทันที แม้จะยังไม่หายดีจากอาการป่วยก็ตาม

เห็นว่าไม่สบายเพิ่งออกจาก รพ.ใช่มั้ย?
"ก็เข้า รพ.มาฉีดยาครับ คงเป็นเพราะไม่ค่อยได้นอนมั้งครับ จริงๆงานผมก็ไม่ได้หนักมาก คงนอนดึกสะสมมากกว่า ออกกำลังกายหนักด้วย ก็ไปนอน รพ. 2 วันครับ ก็ไม่ได้เป็นอะไรหนักมาก หมอให้นอนดูเพื่อเช็กว่าอาจเป็นหวัด 2009 รึเปล่า แต่ไม่ได้เป็นครับ"

ต้องไปเช็กอะไรเพิ่มเติมมั้ย?

"คงไม่ต้องครับเพราะฉีดยาครบแล้ว ก้ดีขึ้นแล้วครับ เพิ่งออกมาเมื่อเช้า"
 
อาการตอนแรกเป็นไงบ้าง?
 "ก่อนเข้าก็เจ็บคอ ไม่ค่อยมีแรง ไม่รู้ว่าเป็นอะไร คุณหมอก็ให้นอนเพื่อดูอาการ  ผมก็งงๆเพราะปกติเป็นคนป่วยไม่บ่อย  ปกติกินยาอยู่บ้านแล้วหาย ตั้งแต่โตมาผมไม่เคยนอน รพ.เลยครับ เพิ่งนอนครั้งแรก ก็งงเหมือนกัน ช่วงนี้โรคเยอะ คิดว่าคงหายดีก่อนถ่ายทำครับ"

กลัวถ่ายละครไปแล้วกลับมาเป็นอีกมั้ย?

"ก็พยายามพักผ่อน  เราก็ไม่ได้ถ่ายตลอด วันที่พักได้ก็พยายามพัก ถ้าถ่ายติดๆกัน ช่วงไหนที่ไม่ได้ถ่ายก็นอนที่กองถ่ายก็ได้ครับ"

มีข่าวว่าซุกแฟน พอแม่รู้ก็ไม่ปลื้ม สั่งห้ามคบด้วย?
 
"ไม่ได้ซุกแฟนเลยครับ ส่วนเรื่องแม่ไม่ปลื้มจริงๆแม่ผมปลื้มทุกคนครับ มีเชียร์ว่าคนนี้เจ๋งนะ แต่เราก็รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วครับ ผมก็ทำงานอย่างนี้มันลำบาก   ไม่เอาดีกว่า" งงมั้ยที่เรามีข่าวซุกแฟน? "ไม่งงครับ  จริงๆผมกับเพื่อนที่โรงเรียนจะสนิทกัน สนิทกับทุกคนในห้องทั้งผู้หญิงผู้ชาย ตบหัวกอดคอแกล้งกันบ้าง ผมเลยคิดว่าคนเข้าใจผิดมากกว่า"

ซีเรียสมั้ยที่ข่าวซุกแฟนออกมาหลายรอบ?
 
"ไม่ครับ ความจริงมันไม่ใช่แค่นั้นเอง"

มีผู้หญิงที่สนิทเป็นพิเศษมั้ย?
 "ก็สนิทกับทุกคนเลยครับ ไม่มีใครเป็นพิเศษครับ"




ดูเป็นหนุ่มฮอตมีคนจับตามองว่าใครเป็นแฟน?

"ไม่ฮอตหรอกครับ ก็ธรรมดา เขาคงไม่จับตาดูหรอก ไม่อยากมีด้วยครับ  ผมทำงานด้วย  ผมเป็นคนที่โลกส่วนตัวเยอะนิดนึงครับ ถ้าใครเป็นแฟนเขาคงไม่มีความสุขหรอก ยังไม่พร้อมครับ ผมทำงานด้วย เรียนด้วย เวลาไม่ค่อยมี ผมชอบทำกิจกรรมด้วย เล่นกีฬา เตะบอล แล้วจะเอาเวลาที่ไหนครับ"

พอไม่มีข่าวกับผู้หญิงกลัวคนมองเป็นเกย์มั้ย?
"ยังไม่มีคนพูดนะ แต่อันนี้ก็ยอมรับว่ามีหลายคนเตือนผมมา ถ้ามีก็มี แต่เรื่องข่าวทำไงได้ เราห้ามใครไม่ได้ ข่าวก็เหมือนข้อสันนิษฐานว่าเฮ้ย เป็นรึเปล่า ผมก็พูดได้อย่างเดียวว่าผมไม่เป็นจริงๆครับ"

เตรียมใจกับข่าวที่จะเกิดขึ้นมั้ย?
 "ผมไม่ได้เตรียมใจอะไรอยู่แล้ว ถ้ามีใครถามก็ตอบไปตามความจริง ไม่ได้กลัวอะไรอยู่แล้ว"

สาวๆเข้ามาจีบเยอะมั้ย?
 "มันไม่เชิงว่าจีบ คนชื่นชอบผลงานก็มีอยู่แล้วครับ ไปตามงานก็มีคนมาขอถ่ายรูปครับ ไม่ถึงกับจีบ ขอเบอร์ไม่มี น้อยมาก"

รู้สึกยังไงที่ถูกเปรียบเทียบกับอาร์ตี้?

"ไม่หรอกครับ ผมอายุน้อยกว่าเขาอีก  ไม่รู้จะเปรียบเทียบยังไง"

ดูเหมือนกระแสว่าเราแข่งกันดัง แล้วเรามาทีหลังแต่ฮอตกว่า?
 "ผมว่าคนจับไปแข่งกันมากกว่า ไม่เคยคิดจะแข่งเลยครับ พี่เขาก็ไม่เคย ไม่มีใครคิดครับ ไม่อยากให้เปรียบเทียบกันเพราะทุกคนก็ทำงานในวงการเดียวกัน ถ้าแข่งขันกันก็ไม่มีความสุขครับ"

ส่วนตัวรู้จักกับอาร์ตี้มั้ย?
 
"เคยเจอครับ ก็รู้จักแต่ไม่ค่อยคุยกันบ่อย ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์