กิ๊บซี่ ติดใจงาน หนัง รับ หนังสั้นการกุศล ลบภาพเซ็กซี่

ติดใจภาพสวย ๆ ของหนัง เข้าซะแล้ว

เลยเป็นที่มาทำให้เซ็กซี่สาวไซซ์มินิ “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์” รับเล่นหนังสั้นการกุศลของ อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์  เพื่อหารายได้ให้กับมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ แบบไม่มีเงื่อนไขใด ๆ เลยและเป็นหนังสั้นเรื่องแรกในชีวิตของเธอ


โดยกิ๊บซี่ เผยถึงเรื่อง นี้ว่า
   
“เรื่องนี้เป็นหนังสั้นเรื่องแรกของกิ๊บค่ะ ก่อนที่จะรับเล่นทีมงานของพี่จิต (ราจิต แสงชูโต) ก็โทรฯ มาถามพี่ ๆ ที่ดูคิวให้ว่ากิ๊บสนใจเล่นหนังสั้นมั้ย และก็ให้เล่าพล็อตหนังให้ฟังว่าประมาณไหน พอได้ฟังก็ชอบค่ะ อีกอย่างคือได้ลองอะไรใหม่ ๆ ด้วย ปกติกิ๊บชอบงานหนังอยู่แล้ว และเท่าที่รู้มาก็คือหนังสั้น ของอินเด็กซ์จะภาพสวยและจะนำภาพเป็นตัวเดินเรื่อง ไม่เน้นบทพูด  
   
โดยหนังสั้นที่กิ๊บเล่นชื่อตอนว่า ริลีส (Release) หลัก ๆ ของเรื่องก็คือ เล่าถึงพลังวิเศษของผู้หญิงที่สื่อถึงผู้ชายอีก  คน

และก็ใช้พลังวิเศษช่วยให้ผู้ชายคนนี้หลุดพ้นจากพันธนา การบางอย่าง ซึ่งพอฟังคร่าว ๆ แล้วน่าสนุก ภาพที่คิดไว้น่าจะออกมาสวย และการแต่งตัวในเรื่องก็จะเป็นอะไรที่ง่าย ๆ สบาย ๆ ที่เป็นตัวกิ๊บเองคือเก๋ ๆ ไม่เน้นเซ็กซี่ โดยหนังสั้นเรื่องนี้จะออนแอร์แค่ตอนเดียวในรายการ สุริวิภา วันศุกร์ที่ 18 มิ.ย.นี้ ก็ตามดูกันให้ได้นะคะ ถ้าสนุกและถูกใจก็อย่าลืม มาร่วมบริจาคเงินให้มูลนิธิหัวใจฯ ที่กล่องรับบริจาคในอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ทุกสาขา”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์