กันต์ ระรื่น แฟนบินกลับ เตรียมเอาใจ

ออกอาการดีใจเป็นที่สุด สำหรับ หนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" เพราะแว่วๆ มาว่า เร็วๆ นี้ แฟนสาวจะบินกลับจากเมืองนอก

 งานนี้หนุ่มกันต์ เลยต้องรีบเคลียร์คิว ทุ่มเวลาเตรียมพาแฟนสาวสวีท ให้หายคิดถึงเลย แถมขอแก้ข่าว เรื่องจะบวชว่า ตอนนี้ยังไม่มีแพลน แต่แย้มๆ ว่ากำลังจะร่วมหุ้นกับเพื่อนเปิดร้านกาแฟ มีข่าวว่าจะบวช "โอ๊ย ยังครับ ใครบอกว่า ผมจะบวช ไม่มีเลยนะ ไม่เคยพูดเลย งง มากเลยครับ แต่ผมมีแพลนจะบวช แต่ใกล้ๆ นี้ไหมคงยัง คงต้องรอดูเวลาก่อน แต่บวชแน่ครับ"

เรื่องหัวใจตอนนี้เป็นไงบ้าง

"ก็ดีครับ เดี๋ยวเร็วๆ นี้ ก็กลับมาแล้ว อีกประมาณ 6 วัน ก็กลับมาแล้ว ก็อยู่ประมาณ 1 เดือนครับ ก็จะกลับมาจริงๆ ปลายสิงหาคมนี้ครับ" มีแพลนจะพาไปสวีทที่ไหนไหม "กินข้าวก่อนเลยครับ ตะลอนทัวร์เลยครับ ถ้าเรื่องเที่ยว เดี๋ยวต้องดูคิวอีกทีหนึ่งครับ ว่าเราจะไปไหนได้บ้าง"



เปิดตัวแฟนเต็มที่แบบนี้แฟนคลับแอนตี้บ้างไหม

"ไม่ครับ เพราะว่าเขาเข้าใจนะ ว่าเราก็มีชีวิตส่วนตัวของเรา ผมไม่ปิดบังนะครับ คนที่เราคบอยู่ ต้องเป็นคนที่เราให้เกียรติมากที่สุดครับ" เราทำงานตรงนี้มีโอกาสได้เจอสาวสวยๆ เขาหึงบ้างไหม "ไม่ครับ แต่เขาก็พูดเล่นๆ นิดหน่อยเท่านั้นเองครับ เขาก็จะรู้ว่า เราไม่ได้มีอะไร หรือไปยุ่งกับใคร เราคบกันด้วยความเข้าใจมากกว่า เพราะว่า เราเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน เพราะฉะนั้นอะไรมันก็เลยดูง่ายขึ้น"

ช่วงนี้จะมีแพลนทำธุรกิจอะไรไหม

"อยากทำร้านกาแฟครับ แต่อยู่ในช่วงของการพูดคุยในเรื่องของสถานที่ ค่าใช้จ่าย ในเรื่องต่างๆ ครับผม โดยส่วนตัว อยากมีร้านกาแฟอยู่แล้ว ซึ่งผมคิดไว้ว่า จะทำกับเพื่อนที่จบจุฬาฯ มาด้วยกันครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์