อุ้ม เคลียร์ หนอ ด่าในทวิตเตอร์ ปัดรีเทิร์น เอ็กซ์


อุ้ม-ลักขณา รับเคลียร์หนอด่าผ่านในทวิตเตอร์แล้ว ย้ำเลิกกันไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 รับอีกฝ่ายหึงแต่เลิกกันแล้วก็มีสิทธิ์ดูคนอื่น รับไปกินข้าวด้วยกันกับเอ็กซ์-ปิยะก่อนมางานแต่ไม่มีรีเทิร์น...

มีข่าวพัวพันกับอดีตคนเคยรักไม่จบสำหรับดาราสาวเซ็กซี่ อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ล่าสุดก่อนมาร่วมงานฉลองครบรอบ 25 ปีเครื่องสำอางโคเซ่ ที่ดิ เอ็มโพเรียม ก็มีคนเห็นสาว อุ้ม ควง หนุ่ม เอ็กซ์-ปิยะ วิมุตตายน มาด้วย ส่วนหนุ่มคนล่าสุดที่เพิ่งจบรักไป หนอ-วีระชัยศรีวณิก วรรณึกกุล ก็มีข่าวว่าหนุ่ม หนอ ด่าสาวอุ้ม ผ่านทางทวิตเตอร์ทำนองว่าความรักครั้งนี้ขอกรวดน้ำคว่ำขัน ไม่อยากเจอกันอีก อุ้ม เลยเคลียร์ให้จบทุกข่าวแบบชัดๆทันที

เห็นว่าควงเอ็กซ์มางานวันนี้ด้วย?
"ไม่ได้มางานด้วยกันค่ะ แต่ว่ามากินข้าวกัน ไม่ได้รีเทิร์นค่ะ แต่่เราไม่เคยห่างหายไปจากกันเพราะว่าพี่เอ็กซ์ยังเป็นพี่ชายคนนึง สนิทกันมาเป็น 10 ปี เพราะฉะนั้นตลอดเวลาที่เราคบกับคนอื่น  พี่เอ็กซ์ก็รับทราบและเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้อุ้มเสมอ ฉะนั้นการไปไหนด้วยกันมันเป็นเรื่องปกติมาก วันนี้บังเอิญว่าพี่เอ็กซ์อยู่แถวนี้พอดีแล้วเราต้องมางานที่เอ็มโพเรียมแล้วเราหิวข้าว พี่เขาก็มาทานข้าวเป็นเพื่อน"

 มีโอกาสกลับมาคบกันมั้ย?
"ไม่ทราบเหมือนกันน่ะค่ะ แต่ว่าทุกวันนี้เราแฮปปี้กับการเป็นพี่เป็นน้องกัน พูดคุยกินข้าวกัน เราก็ไม่ได้เจอกันบ่อยแต่มีโทรหาตลอด"

ความสัมพันธ์ยังแน่นแฟ้นเหมือนเดิม?
"มันแน่นแฟ้นในฐานะคนเป็นเพื่อนพี่น้องกันค่ะ อย่างที่บอกเราเห็นตั้งแต่เป็นเด็ก กลายเป็นความสัมพันธ์ในแบบพี่น้องจริงๆ"
 
เปิดใจรับใครมั้ยตอนนี้?
"ก็ไม่ได้ปิดกั้นโอกาสตัวเอง ถ้ามีคนเข้ามาเราก็พูดคุยได้ เพราะเราก็โสด แต่อยากให้ทุกคนที่เข้ามาเป็นเพื่อนกันไปก่อน ตอนนี้มีละครเยอะมาก ไม่มีเวลาไปโฟกัสเรื่องความรักเท่าไหร่ มีคนเข้ามาบ้างมั้ยก็มีบ้าง"

หนอมีมาง้อมั้ย?
 "ไม่ได้ง้อหรอกค่ะ เขาคงมีความสุขกับชีวิตของเขา ต่างคนต่างดำเนินทางของเราต่อไปดีกว่า ก็มีพูดคุยบ้าง แต่มันมีปัญหากันเรื่องทวิตเตอร์เล็กน้อย แต่เคลียร์กันแล้วค่ะ"

ดูเหมือนจบกับหนอไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ในทวิตเตอร์ก็ว่าค่อนข้างแรง?

"คือที่เลิกกับพี่หนอเป็นเพราะเรื่องส่วนตัวของเรา 2 คนนะคะที่มันไปด้วยกันไม่ได้ มันไม่แฮปปี้ที่จะอยู่ด้วยกัน มันไม่ได้เป็นเรื่องของมือที่ 3 อุ้มยืนยัน แต่ถ้าเขาได้ยินหรือไปรับรู้เชื่อใครมาก็แล้วแต่ ตรงนี้เป็นเรื่องส่วนตัวที่เขาจะคิดยังไง เพราะเราอธิบายมาเป็นสิบรอบแล้ว แต่ถ้าเขายืนยันที่จะเชื่อแบบนั้นเราก็คงต้องปล่อย"

 แสดงว่าเขาหึงเรา?
 "มันก็คงหึงมั้งคะ แต่อุ้มให้เกียรติว่าเมื่อเราเลิกกันแล้ว เขาจะไปคุยหรือพบใครก็เป็นเรื่องส่วนตัวแล้ว เราถือว่าเราไม่ได้คบกันแล้ว เพราะฉะนั้นเขาต้องให้เกียรติอุ้มด้วย เราหรือเขาเองก็มีสิทธิ์ไปมีเพื่อนหรือจะคุยกับใคร".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์