สมาร์ท” เปล่าเซ็นช่อง 3 ยันไม่เล่นละครข้ามค่าย

เป็นพระเอกโลโก้ช่อง 3 ไปแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ “สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์” เพราะมีละครจ่อตลอดเวลา

ล่าสุดในเรื่อง “ปลาไหลป้ายแดง” แต่งานนี้ไม่มีใครรู้ว่าแท้จริงแล้วพระเอกหนุ่มไม่ได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 3 แต่ทุกวันนี้อยู่ด้วยสัญญาใจ พร้อมยันไม่เล่นละครข้ามค่ายแน่นอน

ปีนึงเรารับละครกี่เรื่อง?

 “จริงๆ 3 เรื่องครับ แล้วแต่ช่วงครับว่ามีบทตรงกับเราไหม ถ้ามีตรงกับเราเราก็รับ” ปีนี้มีกี่เรื่อง? “น่าจะ 2 เรื่องครับ” กับเรื่องหวานใจ กับนายจอมหยิ่ง เป็นไงบ้าง? “ไปไหนก็มีแต่คนเรียกเชฟ” มีทำอาหารให้ใครลองทานหรือยัง? “ยังครับ ในเรื่องเป็นเชฟที่เก่งมากแต่จริงๆ เราไม่ขนาดนั้น”

ตัวจริงถนัดทำอาหารไหม?

“ทำได้ครับ แต่ซื้อดีกว่า” แล้วหลังจากเรื่องนี้จะมีเรื่องอื่นอีกไหม? “ต้องรอดูก่อนครับ แต่ตอนนี้ยังไม่มี” หลายคนบอกว่าเดี๋ยวนี้เล่นเก่ง? “ก็ดีใจครับ อย่างที่บอกผมไม่เคยมีพื้นฐานการแสดงเลย แสดงว่าที่เราทำการบ้านมาได้ผล สมกับที่เราตั้งใจ” รู้สึกยังไงบ้าง เพราะเดี๋ยวนี้ทางช่องดันเด็กๆ มากกว่า? “ผมมองว่าเป็นการช่วยกันมากกว่า ดูที่ความเหมาะสมมากกว่า”


ช่วงนี้เด็กเยอะขึ้น เราต้องเตรียมตัวไปเรียนการแสดงเพิ่มหรือเปล่า?
“ไม่ครับ ผมจะเรียนตอนรุ่นโตๆ ศึกษากับรุ่นพี่มากกว่า ผมทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเท่านั้น แต่เขาจะจ้างไม่จ้างก็อีกเรื่อง” สัญญาเราเหลืออีกกี่ปี? “ผมไม่มีสัญญา ผมเป็นฟรีแลนซ์ตั้งแต่แรก ผมอยู่กับพี่อ๊อฟแต่ผมก็ไม่ได้เซ็นกับพี่อ๊อฟ อยู่ด้วยใจ”

ถ้ามีช่องอื่นมาติดต่อล่ะ?

 “ผมก็ต้องคุยกับพี่อ๊อฟ และพี่อ๊อฟก็ต้องคุยกับทางช่อง มีงานอะไรมาก็รับหมดครับ ผมก็อยู่นี่ไม่ได้ไปไหน อันนี้หนักกว่าเซ็นสัญญาอีกครับ” อยู่มากี่ปีแล้ว? “3 ปีแล้วครับ”

เคยคิดไหมว่าวันนึงเราอยากอิสระ?

 “ไม่ครับ ผมอยู่กับพี่อ๊อฟก็สบายดี อย่างพี่อ๊อฟก็สนิทสุดในวงการแล้ว อย่างพี่อ๊อฟเองก็ยังเป็นสัญญาใจเลย ทุกอย่างต้องทางพี่อ๊อฟก่อน เพราะผมขึ้นตรงกับพี่เขา” มีติดต่อมาบ้างหรือยัง? “ส่วนใหญ่เป็นรายการมากกว่า ผมก็ถามกับพี่แดงว่าสมควรไปไหม แล้วแต่ผู้ใหญ่ทางช่อง ถ้าเป็นพิธีกรผมข้ามไม่ได้ ถ้าละครไม่ไปช่องอื่นแน่ๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์