เมย์ เชื่อ หนุ่ม เปล่าจับนม แนท


เมย์ เฟื่องอารมย์ เชื่อหนุ่ม-กรรชัย เปล่านอกบทจับหน้าอกแนท-ณัฏฐรินทร ในคอนเสิร์ต เตือนอีกฝ่ายหากอยากเคลียร์ว่าไม่ได้ให้ข่าวควรคุยกันเองมากกว่า เผยฤกษ์แต่งยังไม่ลงตัว...

ตกเป็นข่าวร้อนอีกแล้วสำหรับดาราหนุ่มเจ้าเสน่ห์ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย หลังจากเจ้าตัวโต้กลับกรณีถูกกล่าวหาเล่นนอกบทจับหน้าอกดาราสาว แนท-ณัฏฐรินทร จันทร์ศรี กลางคอนเสิร์ตกอล์ฟมั้ยตุ๊ก ที่เพิ่งผ่านไปได้พักใหญ่ด้วยคำพูดที่รุนแรง จนสาว แนท เสียใจมากและระบายความรู้สึกต่างๆผ่านทาง Hi5 ว่าฝ่ายชายเข้าใจผิดหาว่าตนให้ข่าวว่าจับหน้าอก และรู้สึกท้อกับข่าวจนอยากลาวงการ พอได้เจอนางร้ายสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ หวานใจของ หนุ่ม ที่มาร่วมงานฉลองครบรอบ 25 ปีเครื่องสำอางโคเซ่ ในฐานะ Spokes Person โคเซ่ คนแรกของประเทศไทย ที่ดิ เอ็มโพเรียม จึงถามถึงข่าวนี้ พร้อมทั้งอัพเดตข่าวความคืบหน้าเรื่องงานวิวาห์อีกด้วย

มีข่าวแนทตัดพ้อหนุ่ม-กรรชัยด่าแรงไปเหตุเข้าใจผิดว่าแนทให้ข่าวว่าหนุ่มจับหน้าอก?
 
"คือจะบอกว่าข่าวมันมีมาเรื่อยๆตั้งแต่จบคอนเสิร์ต แล้วมีนักข่าวสัมภาษณ์ว่าพี่หนุ่มขอเบอร์น้องเขา เดี๋ยวก็มีมาจับนม เราก็งง เมย์ก็ไม่อยากพูดอะไรเยอะ เดี๋ยวมันจะกลายเป็นต่อความยาวสาวความยืด แต่ความเป็นจริงพี่หนุ่มไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน เพราะเวลาทำงาน เขาอาจเป็นคนเจ้าชู้ไก่แจ้แต่แค่พูดจาก้อร่อก้อติก ถ้าไปจับเนื้อต้องตัวเขาจะไหว้ขอโทษก่อนจะทำงาน  ซึ่งคนใกล้ชิดจริงๆจะรู้ว่าเขาขี้อายด้วยซ้ำ เมย์ก็ไม่ทราบว่าข่าวมันมาได้ยังไงไม่หยุดหย่อน ก็ค่อนข้างเห็นใจพี่หนุ่มเหมือนกัน  น้องคนนี้เคยเป็นข่าวกับน้องหยาดเรื่องผลักกันด้วย เราก็เอ๊ะ ทำไม ก็งงๆ"

เขาสร้างกระแสรึเปล่า?
"เมย์ไม่ทราบค่ะ แต่เมย์คิดว่าไม่น่าจะเป็นการสร้างกระแส เขาเป็นผู้หญิงแล้วมีผู้ชายจับนมก็ดูไม่ดีนะ"

ทำให้ภาพหนุ่มดูแย่ดูเจ้าชู้มั้ย?

"พี่หนุ่มไม่มีอะไรอยู่แล้ว ถ้าเขาผิดเขาก็ยอมรับ เจ้าชู้ก็ยอมรับ แต่เรื่องลวนลามไม่ทำแน่นอน"

ได้ถามหนุ่มแล้วใช่มั้ย?
 "ถามแล้วค่ะ เขาก็โมโหด้วยเพราะเขาไม่ได้ทำ คำพูดเขาอาจจะดูแรง แต่เขาเป็นคนแรงอยู่แล้ว ถ้าเขาไม่ทำเขาก็พูดตรงๆ เราก็บอกว่าเข้าใจแต่ให้เขาใจเย็นๆ"

เรียกว่าไว้ใจ?
 
"แน่นอนค่ะ พันเปอร์เซ็นต์ด้วยซ้ำ แต่อยากจะบอกน้องว่าอย่าพูดเยอะเลย พูดไปเดี๋ยวตัวน้องเองยิ่งเสียด้วย เขาอาจจะไม่ชินกับวงการนี้ แต่อยากจะเตือนว่าถ้านักข่าวหรือใครมาถามก็ไม่ต้องพูดอะไรเยอะจะยิ่งไปกันใหญ่ ถ้าอยากเคลียร์ก็ติดต่อฝ่ายประสานงานคอนเสิร์ตที่เคยเล่นเพื่อคุยกันเองก็ได้ ไม่ต้องให้ข่าวกันไปมามันดูไม่ดี"



 
ช่วงหลังๆที่บอกว่าจะแต่งงานหนุ่มก็ยังมีข่าวเรื่อยๆ บั่นทอนจิตใจมั้ย?
 
"ไม่เลยค่ะ เพราะในความเป็นจริงเขายังดีกับเรา จริงๆข่าวเรื่องผู้หญิงมันไม่มีอะไร สุดท้ายมันไม่ใช่ความจริงทั้งนั้นเลย เมย์เข้าใจว่าด้วยภาพลักษณ์พี่หนุ่ม ต่อให้แต่งงานไปแล้ว เมย์เชื่อว่าก็อาจจะมีข่าวแบบนี้เกิดขึ้นอีก เมย์ก็เฉยๆ เป็นกำลังใจให้เขามากกว่าค่ะ"
 
ชินกับข่าวแล้ว?
 
"ไม่ได้ชิน เรียกว่าเข้าใจในตัวตนของเขา และเข้าใจลักษณะข่าวที่จะเล่นกับเขา ข่าวมันไม่ได้หนักนะ  เข้าใจเขามากกว่า และเข้าใจคนที่เป็นข่าวด้วย ไม่ต้องกลัวค่ะ จริงเมื่อไหร่เดี๋ยวเมย์จัดการ (ยิ้ม) ไม่ปล่อยให้หลุดมือ ถ้ามีอะไรผิดสังเกตเราก็รู้ค่ะ แหม เราคบกันมาตั้งนานค่ะ"

ถามเรื่องแต่งบ้างได้ฤกษ์หรือยัง?
 
"จริงๆเรื่องนี้ต้องถามทางพี่หนุ่มเพราะเป็นคนดำเนินเรื่องทุกอย่างค่ะ คิดว่าถ้าพร้อมหรือลงตัวพี่หนุ่มก็จะประกาศเป็นทางการ อาจแถลงข่าว คงไม่ได้ออกงานแล้วบอกค่ะ"

แล้วไปดูฤกษ์บ้างรึยัง?
"ก็มีบ้างค่ะ มีหลายๆท่านให้คำแนะนำเยอะแตกต่างกันไป ปีนี้ก็โอเคปีหน้าก็โอเคค่ะ ไม่มีปัญหาอะไร ให้มันลงตัวที่สุดน่ะค่ะ ไม่อยากรีบร้อนมาก คือเรื่องฤกษ์ยังไม่ลงตัวเท่าไหร่ บางคนก็บอกว่าอันนี้ดีอันนั้นดี ก็ไม่รู้จะเอายังไงดีเหมือนกัน จริงๆต้องอยู่ที่เวลาของเราด้วย เพราะเมย์กับพี่หนุ่มก็รับงานไว้ถึงสิ้นปีเลย"

ผู้ใหญ่มาสู่ขอรึยัง?
 "ถ้าลงตัวเมื่อไหร่ก็แต่งได้เลย คงไม่ต้องสู่ขอเป็นทางการขนาดนั้นค่ะ ทางครอบครัวสนิทกัน ใกล้ชิดกัน ก็มีการพูดคุยตลอดอยู่แล้ว"

ใจจริงเมย์อยากให้มีเมื่อไหร่?
 
"ยังไงก็ได้ค่ะ แล้วแต่ ก็คงดูเรื่องงานเรื่องอะไรด้วย".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์