หมิงเซ็งโดนรีทัชภาพเปรยรักใหม่ขอไม่เจ้าชู้


“หมิง” ชาลิสา บุญครองทรัพย์ เบื่อโดนรีทัชรูปมากไป ทำให้ออกมาโป๊เกิน อยากให้ออกมาแนวน่ารักมากกว่า เผยไม่เข็ดเรื่องหัวใจแต่คนใหม่ขอไม่เจ้าชู้

ตั้งแต่เคลียร์หัวใจเลิกกับ เปรม บุษราคัมวงษ์ ดูท่า “หมิงชาลิสา จะมีงานรุม ทั้งถ่ายแบบและงานละครไม่เว้นวัน พอมาเจอเจ้าตัวในงาน "Smart Call...Pay Half" ที่ร้านคัปป้า เลยถูกสื่อรุม ว่าหัวใจว่างแบบนี้ คิดจะถ่ายหวิวบ้างไหม ซึ่งสาวหมิงรับ ว่ามีนิตยสารติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ขอฟิตหุ่นก่อน


"หุ่นเราไม่เฟิร์ม ขอไปฟิตหุ่นให้เฟิร์มแล้วค่อยกลับมาถ่ายใหม่ ก่อนหน้าเคยถ่ายของ นิตยสารมิกซ์ แม็กซิม และทีวีอินไซด์ ซึ่งเราค่อนข้างพอใจกับผลงานและทีมงานที่ผ่านมา ถ้ามีคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจกว่าที่เคยถ่ายมา เราถึงจะถ่ายอีก ขอบเขตความเซ็กซี่ก็คงเท่าที่เคยเห็น  ไม่มากกว่านั้นแน่นอน เพราะเล่มล่าสุดที่ออกไปมันโดนรีทัชมากเกินไป  ถ้าต้องถ่ายอีกเราคงต้องคุยกันเรื่องรีทัชภาพ ว่าจะได้มากน้อยแค่ไหน หมิงเป็นคนถ้าถ่ายเซ็กซี่ อยากให้มีอารมณ์น่ารักๆ มากกว่า" หมิงแจกแจง


หมิง
ยังกล่าวต่อเรื่องความรักของตนเอง ว่าหัวใจยังว่าง ตอนนี้ก็อยากทำตัวทำใจให้โล่งๆ แบบนี้ไปก่อน แถมยังออกตัวเอี๊ยด ว่ายังไม่พร้อมมีใครใหม่
 
"ยังไม่พร้อมคบใครเป็นพิเศษ ถ้าถามว่าเข็ดไหม ไม่นะ แต่ไม่อยากให้ใครมอง ว่าเวลารักใครมักเป็นโปรโมชั่นมาแรง ที่ผ่านมาบังเอิญคนที่คบอยู่เป็นคนในวงการคนเลยจับตามอง คบได้แค่เดือนสองเดือนก็จะถูกถามว่าเมื่อไหร่จะแต่ง พอเห็นเราไปเดินกับคนโน้นหรือเขาไปเดินกับคนนี้ก็จะมีปัญหารักร้าว มีมือที่ สาม มันทำให้กวนใจเราเยอะ ไม่ได้เน้นว่าคนที่คบต้องเป็นคนนอกวงการ แต่อยากคบเงียบๆ แล้วขอเป็นคนดี รักเรา รักครอบครัวเรา ส่วนเรื่องเจ้าชู้ คงไม่ไหวแล้ว เพราะอายุเราคงไม่คบใครเล่นๆ แล้ว อยากคบคนนานๆ เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนไม่อยากคบใครเร็วไปหรอก เพราะมันเสียทั้งความรู้สึก เสียดายเวลาและเสียใจ" หมิงแจกแจง


นักแสดงสาวยังกล่าวต่อเรื่องผลงานของตัวเอง ว่าไม่ได้เงียบหายไปไหน ตอนนี้มีละครรออนแอร์หลายเรื่อง แต่ที่เห็นหายหน้าหายตาไป เพราะถ่ายทำละครอยู่ ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้ออนแอร์หมดทุกเรื่อง


"งานนี่มีเข้ามาตลอดไม่ใช่เพิ่งมี แต่ตอนมีความรักนี่ คนจะไปเน้นเรื่องความรักซะมาก ไม่ได้เน้นเรื่องงาน ตอนนี้ที่กำลังออนแอร์อยู่ ก็มีละครเรื่อง ไฟอมตะ ส่วนที่ถ่ายทำอยู่และที่กำลังจะออนแอร์เดือนกรกฎาคมก็มี "สวอ. ห้อง 2 รุ่น 44" ทางทีวีไทย และ เจ้าสาวไร่ส้ม ส่วนละครเรื่อง "สามหัวใจ" ออนแอร์ปีนี้ แล้วก็มีอีกเรื่องหนึ่ง ที่กำลังจะเปิดกล้องวันอาทิตย์นี้ (13 มิ.ย.) เรียกได้ว่าปีนี้จะเห็นหน้าหมิงตลอด ปีนี้งานรุ่ง ปีหน้าก็อยากรุ่งๆ" หมิงกล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์