วีรภาพไม่แมนจีบไอซ์แบบอีแอบ


มองภายนอกออกจะแมนโครต แต่ทําไม"ใจ"พระเอกชื่อดังวิก 7 สี

       ของ "วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ถึงไม่แมนแบบสมหน้าสมตาเอาซะเลย เพราะหลังจากที่อกเดาะไปไม่รอดกับ "ลูกศร-สุภัสรา มามีเกตุ" ซึ่งช่วงนั้นถือเป็นรักแรกๆ ของทั้งคู่ที่ต่างคบหาดูใจกันอยู่พักใหญ่และนานโขอยู่ทีเดียว

จนวันเวลาผ่านไปหลายปีและเหตุปัจจัยหลายอย่างทําให้ความรักที่เคยสวยงามของทั้งคู่ต้องอับปางลงแบบช่วยไม่ได้ ซึ่งจะเป็นเพราะเหตุผลอะไร ลึกๆ แล้วทั้งคู่ก็ไม่ได้ปริปาก เพียงแต่ "ลูกศร" เองพักหลังไม่มีงานก็เรียกได้ว่าแทบจะหายหน้าจากวงการบันเทิงไปเลย

ส่วน "วีรภาพ" เองก็เป็นประเภทลูกรักลูกชังมีงานละครเข้ามาตลอดเวลา จนทําให้ชื่อเสียงไต่ระดับดีกรีความดังมาเรื่อยๆ 

ก่อนจะพบรักใหม่ในฐานะพระเอกอันดับต้นๆ ที่ยังมีงานชุกเสมออีกครั้งกับ "นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ" ที่พ่วงตําแหน่ง "ขวัญใจช่างภาพ" จากเวทีขาอ่อนที่หลายกระแสก็บอกและเล่ากันว่าเป็นสเป็คของ "วีรภาพ" อยู่แล้วที่ชอบพอและคบหาเป็นแฟนกับนางงาม





ซึ่งกับ "นก" ถือว่าคบหากันนานพอตัว ก่อนจะปิดตํารารักสุดซึ้ง "พระเอก-นางร้าย" ไปแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย โดยที่ไม่รู้ว่าสาเหตุลึกๆ และหลักๆ เป็นเพราะอะไร 

ก่อนจะก่อเกิดตํานานรักใหม่แบบเงียบเชียบกับ "ไอซ์-อธิชนันท์  ศรีเสวก" ที่ดีกรีก็ไม่น้อยหน้ามาจากเวทีมิสทีนไทยแลนด์เช่นกัน โดยหนนี้แหละที่มีแต่คนตั้งแง่และมองเป็นประเด็นหลักว่า ทําไมความรักแบบหลบๆ ซ่อนๆ หนนี้ "วีรภาพ" ไม่แมนเลย แถมยังไม่กล้าพูดเต็มปากเต็มคําอีกว่า "ไอซ์" คือน้องคนที่กําลังคบหาดูใจอยู่หรือเปล่า

หรือกําลังอยู่ในขั้นตอนของการศึกษาเลยยังไม่กล้าพูดแบบเต็มปากเต็มคํานัก แต่อาการขวยเขินของ "ไอซ์" จากที่ถูกสัมภาษณ์์หรือว่าถูกแซวเห็นได้ชัดว่า คือคนที่กําลังคบหากันเป็นแน่

ไม่เป็นไรของแบบนี้ไม่ต้องรีบร้อน เดี๋ยวไก่ตื่นเปล่าๆ คิดให้ดีมองให้ถี่ถ้วนก่อน แล้วค่อยฟันธง จะได้ไม่ต้องมาอกตรมอีกครั้งว่า
 
ไม่ใช่แล้วต้องอกหักรักคุดอีกครั้ง มัน เหมือน "เสือ" หมดลายที่กล้าคํารามแต่ในป่า พอออกนอกอาณาเขตของตัวเองแล้วก็หมดฤทธิ์นะตัว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์