โกโก้ขอโทษแทนดิว พูดกระทบลาวด่าเมเปิ้ลในเฟชบุ๊ค


เรียกว่าอยู่ในช่วงมหกรรมงานเข้าจริงๆสำหรับนางร้ายหน้าสวยหวานใจนาย กอล์ฟ พิชญะ อย่าง ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์

หลังไม่กี่วันก่อนโดนแฉเรื่องหนุ่มกอล์ฟหวานใจโพสข้อความในเฟชบุ๊คว่าสาวเมเปิ้ลว่าเป็นสาวไซด์ไลน์แถมด้วยเจ้าตัวสาวดิวก็มาโพสสนับสนุนการกระทำของแฟนหนุ่มไปด้วย

ล่าสุดสาวดิวก็งานเข้าอีกระลอกหลังจากข้อความที่ขึ้น statusว่าสาวเมเปิ้ลคู่กรณีว่า“ลาวไม่เกรงใจ คนรู้เลยเมเปิ้ล” ทำให้กลุ่มชมรมอีสานฯไม่พอใจออกมาจี้ให้สาวดิวแถลงข่าวขอโทษด้วยตัวเองอันเนื่องจากเกรงว่าอาจจะกระทบความสัมพันธุ์ระหว่างประเทศของไทย-ลาวได้

ซึ่งจากกระแสข่าวดังกล่าวทำให้ผู้จัดการส่วนตัวของสาวดิว อย่าง โกโก้ นิรุณ ลิ้มสมวงศ์  ได้ออกมาให้สัมภาษณผ่านรายการแฉแต่เช้าว่าได้ว่ากล่าวตักเตือนสาวดิวแล้วในกรณีเรื่องการโพสด่าสาวเมเปิ้ลในเฟชบุ๊คซึ่งสาวดิวก็น้อมรับฟังด้วยดีบอกว่าต่อไปนี้จะนิ่งให้มากขึ้น ส่วนกรณีของการถูกจี้ให้ขอโทษจากกลุ่มชมรมอีสานฯนั้นผู้จัดการดาราดังกล่าวว่าคงต้องไปปรึกษากับดาราสาวดูก่อนและพร้อมจะขอโทษอย่างแน่นอน

ซึ่งเรื่องทั้งหมดตนยอมรับว่าสาวดิวผิดจริงแต่ก็อยากให้เข้าใจว่าดาราสาวยังเด็กอายุแค่20ปี และมีเรื่องไม่พอใจกันซึ่งหาที่ระบายไม่ได้จึงได้ไปเขียนระบายในเฟชบุ๊คและ BB ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัวไม่ได้ตั้งใจจะว่ากล่าวให้ประชาชนชาวลาวรู้สึกไม่พอใจแต่อย่างใดและทั้งหมดนั้นตนก็ขอโทษแทนด้วย

ต่อข้อถามที่ว่าสาวดิวได้ตบน้องสาวของเมเปิ้ลจริงหรือไม่นั้นผู้จัดการดาราชื่อดังกล่าวว่า

ดิวไม่ได้ตบแค่อยู่ในที่เกิดเหตุเท่านั้นแต่มีปัญหากันจริง รวมถึงเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นนานแล้วตั้งแต่น้องของเมเปิ้ลยังอยู่ม.4ตอนนี้เข้าเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์