เพชรเปิดใจเลิกอ้อยเพื่อยาย-แม่เลี้ยง


ยอมเลิกเพื่อให้ครอบครัวของแม่เลี้ยงมีความสุขรับสถานะกับอ้อยเหลือแค่พี่น้อง ย้ำไม่รับเงื่อนไขจากพ่อ

ที่หอประชุมกิติสุข ร 11 รอ. วันที่ 8 มิ.ย. เพชร สรภพ  ลีละเมฆินทร์ บุตรชายของพุ่มพวง ดวงจันทร์ วัย 23 ปี ได้เปิดใจแก่สื่อมวลชน หลังมีกระแสข่าวว่าหนีออกจากบ้านของอ้อย-ธิดารัตน์ อรรถรัตน์  แฟนสาวว่าไม่เป็นความจริง แต่รับว่าได้ตัดสินใจออกมาจากบ้านของอ้อยแฟนสาวเมื่อ 17 พ.ค.2553 เพื่อความสบายใจของฝ่ายแม่บุญธรรมตลอดทั้งพ่อคือนายไกรสร ลีละเมฆินทร์ด้วย

ทั้งนี้ เพชร เผยว่าหลังมีเรื่องคดีความกับพ่อของตนคือคดีหมิ่นประมาทและการร้องขอเพิกถอนให้พ่อเป็นผู้จัดการมรดก พ่มพวง ดวงจันทร์นั้นทำให้เกิดเรื่องมากมายในครอบครัวที่ตนอยู่กับอ้อย ธิดารัตน์ ทำให้ตนเครียดหนัก จึงตัดสินใจออกจากบ้านโดยพึ่งพิงพ่อบุญธรรมคนใหม่ชื่อพล.อ.สมศักดิ์ วิเศษไชยศรี

"ผมไม่รู้จะทำอย่างไร มันเครียดจากฝั่งพ่อ ปร้องเพลงที่ไหนก็มีแต่คนประท้วง มาเจอเรื่องฟ้องร้องอีกมันเครียด ผมอยากขอโทษแม่และยาย ผ่านสื่อที่ผมสร้างความเดือดร้อนให้แก่ครอบครัวของคุณอ้อย เพชรอาจจะมีอารมณ์รุนแรง จริง ๆเมื่อก่อนมาอยู่บ้านอ้อยผมใจเย็น ตอนหลังเครียดจัดผมทำลายข้าวของไปบ้าง ก็ต้องบอกว่าผมผิดเอง ผมเป็นจริงไม่ชอบแอ๊บ ทำผิดก็รับผิด ผมอารมณ์ร้อน ความเครียดมันเกิดจากฝั่งพ่อ และตอนนี้ผมได้ออกจากบ้านมาอาศัยพ่อบุญธรรมอยู่ในย่านห้วยขวาง"

ด้านอ้อย ธิดารัตน์เผยเช่นกันว่า ยอมรับว่าผิดที่พาเพชรเข้าบ้านและอุปการะ ตอนนี้สงสารแม่และยายมาก และคงสถานะความเป็นพี่น้องเอาไว้


"แรกๆ เราพยายามดันเพชรมากๆ แต่ที่สุดเมื่อโดนแรงกดดันหลายอย่าง มันเหนื่อยและเบื่อมากๆ อ้อยผิดเองที่ใจอ่อนกับเพชร ถ้าไม่มีเพชรในบ้าน คงไม่มีเรื่องแบบนี้ กับความสัมพันธ์ไม่ค่อยเหมือนเดิม จากแฟนก็ขอเปลี่ยนเป็นพี่น้องดีกว่า" เธอเผย


เพชรเผยอีกถึงการเลิกกับอ้อยนั้นตนเองได้โทรศัพท์ไปบอกพ่อแล้วแต่เขาไม่มีความเห็นอะไร และเชื่อว่าไม่มีผลต่อรูปคดีหรือการเจรจาคดีหมิ่นประมาท และเผยอีกว่าทนายความของไกรสร ได้เข้ามาเจรจาโดยยื่นเงื่อน คือ

1 ให้ตนยกมรดกให้พ่อ
 
2 ต้องการให้ตน-อ้อยและแม่อ้อย ไปขอโทษพ่อ 

3 ต้องออกข่าวสร้างภาพพ่อและภรรยาของพ่อใหม่ให้เหมือนเดิม


"มันเป็นไปไม่ได้ ที่ผมจะทำแบบนั้นได้ กรณีเรื่องคดีมรดกของพ่มพวง จริงๆผมมีอำนาจเพิกถอนพ่อออกจากการเป็นผู้จัดการมรดกได้แต่ผมไม่ทำเอง ศาลก็บอกว่าเป็นปัญหาของพ่อลูก น่าจะเคลียร์กันได้ ผมอยากให้จบ แต่ไม่ใช่เงื่อนไขแบบนี้ " เขาเผย


เพชรบอกอีกว่างานรำลึก 18 ปี พ่มพวง ดวงจันทร์ในปีนี้ ตนจะไม่ไปที่วัดทับกระดาน แต่จะจัดงานที่วัดภาษี เอกมัยแทน ในวันที่ 13 มิ.ย.นี้



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์