โฟร์ ป้อง พิชญ์ เข้าหา ปอย ปัดงอนแฟนถี่

"โฟร์-ศกลรัตน์" ป้อง "พิชญ์ ซีควินท์" เปล่าเข้าหา "ปอย-ตรีชฎา" แจงฝ่ายชายแค่เข้าไปทัก "เอ็ม-พีร์ ระพงษ์" เพราะเป็นเพื่อนกัน ปัดงอน "พิชญ์ ซีควินท์" ถี่ โอดตนก็เคยง้อฝ่ายชายบ้าง เมาท์อีกฝ่ายขี้งอนเหมือนกัน...

เป็นคู่รักร่วมค่ายอาร์เอสที่มีข่าวว่าเดี๋ยวงอนเดี๋ยวดีกันบ๊อย...บ่อย สำหรับนักร้องดูโอสาวคนดัง โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และหนุ่มบอยแบนด์ พิชญ์ กาไชย จากวงซีควินท์ จนขาเมาท์มองว่า โฟร์ ใจแข็งงอนหนุ่ม พิชญ์บ่อยเหลือเกิน ซึ่งสาว โฟร์ เผยในงานเปิดตัวแฟชั่นแบรนด์เสื้อผ้า "Viva Candy" Only @ Robinson ที่โรบินสัน รัชดาฯ ว่าที่จริงตนก็เป็นฝ่ายง้อหนุ่ม พิชญ์ เหมือนกัน แต่ไม่มีใครมาถามเท่านั้นเอง พร้อมทั้งป้องแฟนหนุ่มว่าไม่เคยเข้าหาสาวประเภท 2 สุดฮอต ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์ แต่อย่างใด แต่เป็นเพราะ พิชญ์ รู้จักหนุ่ม เอ็ม-พีร์ระพงษ์ เคารพไทย หวานใจคนใหม่ของ ปอย เลยเข้าไปทักทายเท่านั้น



ตอนนี้กับพิชญ์หวานเหมือนเดิมมั้ย?

"ตอนนี้เราก็ยังคุยกันค่ะ" เหมือนพักหลังจะโกรธกันทะเลาะกันบ่อย? "ไม่ได้โกรธบ่อยทะเลาะกันบ่อยเลย คือมันเป็นเรื่องเดียวน่ะแหละแต่ลากยาวเพราะบางคนบอกว่าเค้าหายโกรธกันแล้ว บางคนก็บอกว่ายังงอนกันอยู่ พอพี่ๆมาถามโฟร์ปุ๊บ อ้าว วันนี้ยังงอนอยู่ สักพักก็หาย อีกพักก็งอนอีกแล้ว เลยรู้สึกว่าหลายครั้ง แต่ความจริงแค่เรื่องเดียวค่ะ" เรื่องอะไรที่ทำให้งอนบ่อย? "คือเป็นเรื่องเล็กๆมาก สมมติเราบอกเสื้อตัวนี้สวย แต่เค้าบอกไม่สวยก็งอนกันแล้วค่ะ"

เหมือนเราเป็นฝ่ายงอนมากกว่า?

"ความจริงโฟร์ก็ง้อนะ แต่บางเรื่องที่โฟร์ไม่ผิด โฟร์ก็อยู่เฉยๆน่ะค่ะ เวลาโฟร์ง้อก็เป็นสเด็ปส่งดอกไม้ง้อเหมือนกันเพราะโฟร์ไม่ว่าง เขาอยู่ไหนก็ส่งไปให้ พอว่างปุ๊บก็ไปหาตรงนั้นค่ะ" คนมองว่าเรานิ่ง ไม่ค่อยง้อ? "ไม่หรอก ก็เวลาโฟร์ง้อไม่มีใครมาสัมภาษณ์นิว่าโฟร์ง้อพิชญ์รึเปล่า ก็เลยรู้สึกว่าโฟร์ใจร้ายมาก คือเวลาทะเลาะโฟร์จะนิ่งๆ ไม่รู้ว่าจะโวยวายหรือกระโตกกระตากไปทำไม ให้เรื่องมันนิ่งๆ พอหายโกรธค่อยมาคุยกัน"


ใครขี้งอนกว่ากัน?

"ความจริงแล้วพอๆกันนะ แตพิชญ์จะงอนเรื่องที่มีเหตุผลหน่อย แต่โฟร์ไม่ค่อยมีเหตุผล" พิชญ์ดูไม่น่าขี้งอนนะ ดูตรงข้ามกับหน้าตามาก? "โฟร์คุยกับคุณแม่เขาน่ะค่ะ คุรแม่บอกว่าทุกขี้รวมอยู่ในตัวพิชญ์หมด (ยิ้ม) ขี้งอน ขี้น้อยใจ เราก็โอเคค่ะ" ต้องปรับตัวเข้าหากันเยอะมั้ย? "ไม่ต้องปรับอะไรค่ะเพราะว่ารู้จักกันมาเกือบจะ 4 ปีแล้วค่ะ ตอนนี้แค่เหนื่อย งานมันยุ่งค่ะ เขาก็งานยุ่ง ก็รู้สึกว่าถ้าไม่ว่างไม่ต้องมาง้อก็ได้ บางทีเราเหนื่อยอยู่ เดี๋ยวค่อยคุยกันก็ได้ไม่ต้องรีบเคลียร์รีบง้อ"

อย่างข่าวคราวที่แล้ว (พิชญ์ควงสาวดูหนังที่พารากอน) ทำให้ต้องไว้เนื้อเชื่อใจมากขึ้นกว่านี้?

"ไม่นะคะ ปกติก็เชื่อใจกันอยู่แล้ว เวลาเขาไปไหนก็บอกตลอดเวลาอยู่แล้วค่ะ" พิชญ์บอกไม่กลัวโฟร์มีหนุ่มๆเข้ามา ดูเขาเชื่อใจมาก? "ปกติกับหนุ่มๆโฟร์ไม่ค่อยเฟรนด์ลี่ค่ะ เพราะเป็นคนนิ่งๆ ไม่ยิ้มให้ใครก่อนอยู่แล้ว อันนี้ก็เป็นจุดไม่ดีนะที่ไม่ยิ้มให้ก่อน แต่มันเป็นนิสัยที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้ค่ะ ไม่ได้ปิดตัวเองค่ะ แต่ให้เราไปยิ้มให้ใครก่อนนี่มันแปลกๆ นิ่งๆดีกว่า ถ้าใครอยากรู้จักเราให้เข้ามาหาเองดีกว่า"


โฟร์ก็ไว้ใจพิชญ์เรื่องสาวๆเหมือนกัน?

"ไว้ใจค่ะ โฟร์ไม่เคยรู้ข่าวเลยว่าเขามีคนอื่น ถ้าจะมีก็เป็นเพื่อนๆกัน เวลาเขาไปไหนก็บอกโฟร์ตลอด โฟร์ก็รู้สึกว่าไม่ต้องระแวงอะไรค่ะ อย่างข่าวที่พาผู้หญิงไปพารากอนยังตกใจเลย เพราะไม่คิดระแวงเรื่องนี้มาก่อน" มีหวั่นมั้ยเพราะพิชญ์ก็หล่อนะ? "ไม่หวั่นค่ะเพราะรายนั้นก็นิ่งเหมือนกันค่ะ ไม่ค่อยเข้าไปคุยกับใครก่อนอยู่แล้วค่ะ"
 
มีข่าวพิชญ์เข้าหาปอย-ตรีชฎา?

"อ๋อ โฟร์รู้อยู่แล้วค่ะว่าเขาเป็นแฟนกับเอ็ม เอ็มก็เป็นเพื่อนพิชญ์ แล้วโฟร์ก็รู้จักเอ็มด้วย เลยไม่ต้องพูดอะไรค่ะ (หัวเราะ)" เห็นข่าวแล้วตกใจมั้ย? "เราก็คิดว่าเขาเห็นผิดคนรึเปล่า ก็คุยกันค่ะว่าเขาไปงานนึงแล้วเจอปอยกับเอ็ม เขาก็เลยเข้าไปหาเอ็ม คนเห็นก็คิดว่าเข้าไปหาปอยค่ะ" พิชญ์ไม่มีรสนิยมนี้แน่นอน? "อันนี้ไม่รู้ต้องไปถามเขาเอง หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน (ยิ้ม)".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์