เป๊กฉุนสื่อไม่จบข่าวรัก3เส้า โชว์แมนขอโทษ ธัญญ่า-พิงกี้

เป๊ก-สัณชัย ฉุนสื่อยัลงข่าวรัก 3 เส้าไม่เลิก รับเคยไปไหนด้วยกันกับพิงกี้-สาวิกา แต่ตอนนี้เคลียร์ทุกอย่างเป็นพี่น้องแล้ว ขอโทษครอบครัวธัญญ่า-พิงกี้มีข่าวเสียหาย รอปรับความเข้าใจภรรยาอีกครั้ง...

ฝ่าย 2 ดาราสาว ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตรงกูล และ พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช ออกมาเปิดใจถึงประเด็นรัก 3 เส้ามาได้พักใหญ่ ก็ถึงคิวไฮโซหนุ่ม เป๊ก สัณชัย เองตระกูล ต้นเหตุข่าวรัก 3 เส้า ออกมาเปิดใจบ้าง งานนี้ เป๊ก เคลียร์หมดเปลือกในงานเปิดนิทรรสการจิตรกรรมเฉลิมพระเกียรติ 60 ปี แห่งการบรมราชาภิเษกและราชาภิเษกสมรส ที่สยามพารากอน ซึ่งไฮโซหนุ่มยอมรับว่าเคยไปไหนมาไหนด้วยกันจริง แต่ได้เคลียร์ทุกเรื่องจนจบหมดแล้ว

พร้อมทั้งโชว์แมนขอโทษครอบครัว ธัญญ่า-พิงกี้ ที่ทำให้มีข่าวเสียหายด้วย และอยากให้สังคมด่าตนแทนที่จะด่าฝ่ายหญิงมากกว่า

เห็นตอนแรกธัญญ่าจะมาด้วย? "พอดีธัญญ่าติดงานเลยไม่ได้มาด้วยกัน" ความสัมพันธ์ตอนนี้เกิดอะไรขึ้น? "จริงๆก็เคลียร์จบหมดทุกอย่างแล้วครับ ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมีข่าวเป็นระยะๆ ความสัมพันธ์ในครอบครัวตอนนี้โอเคดีทุกอย่าง แต่อย่างบางข่าวที่ผมอ่านเมื่อเช้าลงว่าผมไปส่งพิงกี้ที่เครื่องบินไปอินเดียมันเป็นไปได้ยังไง บ้าหรือเปล่า ผมไม่ใช่กระบือถึงคิดไม่ได้ ข่าวรุนแรงขนาดนี้ผมจะไปเดินส่งน้องที่สุวรรณภูมิได้ยังไง เรื่องรูปนี่เพื่อนสนิทผมส่งมาให้ขำๆ ผมก็ไม่คิดอะไร ไม่ได้ลบ ธัญญ่ามาเห็นผมก็ได้บอกเขาไป เขาไม่ว่าอะไร"



ธัญญ่าน้ำตาคลอบอกพร้อมที่จะถอยคนละก้าว?

"เป็นเพราะพวกเราไปถามมากกว่า จริงๆไม่มีอะไรอย่างนั้น ข่าวที่ออกไปทำให้ทุกฝ่ายบั่นทอนความรู้สึกเรื่อยๆ ผมต้องขอโทษทั้งครอบครัวธัญญ่าและน้องด้วยที่ทำให้เป็นข่าว ผมไม่ใช่เคน-ธีรเดช โดม อายชาวบ้านเขา" ข่าวนี้ทำให้คนมองมีมือที่ 3 เข้ามาในครอบครัว? "คือมันไม่ถึงขนาดนั้นแต่ว่าด้วยความที่น้องเขาเป็นดารา เมียผมเป็นดารา ทำอะไรก็กลายเป็นแบบนี้ไปหมด ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นครับ"

หลายคนสงสัยว่าเราทำแบบนั้นจริงมั้ย?

"คือไปกินข้าวไปนู่นนี่ด้วยกันจริงครับ แต่เคลียร์กันหมดแล้ว ปัจจุบันจบหมดสิ้นเป็นพี่น้อง คุยกัน 3 คนด้วยนะครับ อยากให้ข่าวนี้มันจบ เกรงใจครอบครัวผมเองแล้วก็น้องเขา"


กลัวมั้ยข่าวทำร้ายความรู้สึกครอบครัวเรา?

"ไม่กลัวเพราะมันทำร้ายแน่นอน ตื่นเช้าก็กังวลว่าจะมีข่าวอะไร ยอมรับว่าบางข่าวเป็นความจริง แต่ที่ไม่เป็นความจริงก็เยอะมาก สื่อบางเล่มไปประโคมด่าธัญญ่า-พิงกี้ จริงๆมาด่าผมคนเดียวสิ สงสารผู้หญิงเขาน่ะ ความเลวอยู่ที่ผมคนเดียวถ้าเป็นเรื่องจริงน่ะ ตอนนี้ปัญหามือที่ 3 ไม่มีแล้วแหละ เดี๋ยวผมกับธัญญ่าต้องปรับความเข้าใจกันนิดหน่อย ข่าวเยอะคนก็ด่าเสียหาย พิธีกรบางรายการที่เสนอข่าวนี้บางทีพูดจนผมทนไม่ไหว ถ้าผมทนไม่ไหวบางทีนักข่าวบันเทิงจะไม่ได้เจอผมละ ผมทนไม่ไหวเหมือนกัน"

จะฟ้องมั้ย?

 
"มันเป็นหน้าที่เขาผมเข้าใจ แต่ช่วยเคารพสิทธิ์ส่วนบุคคลผมหน่อย สงสารคนอื่นเขา เรื่องจริงไม่จริงเรื่องของผมแก้ปัญหาด้วยตัวผมเองดีกว่า" จะเดินหน้าง้อธัญญ่ายังไงบ้าง? "ไม่ต้องง้อหรอกครับ ลูกเรายังเล็กอยู่ ต้องการความเป็นครอบครัว ไม่เป็นไรเดี๋ยวผมจัดการเอง น้องเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เป็นพี่น้องกัน ข่าวเรื่องแยกกันอยู่นี่ผมก็อยากรู้ว่าใครปล่อยข่าว อยากเจอมากเลย ยังอยู่ด้วยกันไม่ได้แยก จริงๆเราเข้าใจกันอยู่แล้ว คือคนเราผิดได้แก้ตัวได้ ไม่รู้น่ะ แต่ข่าวมันจบแล้วน่ะ ถามถึงเรื่องง้อต้องมีง้อกันบ้างดิ ข่าวแบบนี้เขาก็ต้องโกรธเป็นธรรมดา อะไรจริงไม่จริงก็ต้องคุยกัน"


อยากพูดอะไรแทนพิงกี้บ้าง?

"เนี่ยเป็นสิ่งที่พูดไปหมดแล้ว มันควรจะจบไปได้แล้ว อนาคตอาจเห็นผม ธัญญ่า พิงกี้ กินข้าวด้วยกันก็ได้ อยากให้คนให้ข่าวใช้วิจารณญาณนิดนึงว่าเป็นไปได้มั้ย ผมมีปัญหากับธัญญ่า พิงกี้โดนด่าทุกวัน" ตั้งแต่น้องกลับมาได้คุยกันมั้ย? "ได้คุยกันทีนึงเรื่องข่าวคราว ผมเป็นผู้ชายไม่ว่าข่าวจะจริงไม่จริงก็ต้องยอมรับแต่เพียงคนเดียว"

ต่อไปต้องระวังตัวเวลาอยู่กับเพื่อนที่เป็นดารามั้ย?

"ไม่ต้องเซฟหรอกครับถ้าไม่มีอะไรผมก็ปกติ ผมสนิทกับน้องๆดาราตั้งหลายคน" แบบนี้ธัญญ่า-พิงกี้จะมองหน้ากันติดมั้ย? "เขาก็คุยกันด้วยดีครับ ไม่มีปัญหาอะไร แต่คนนอกคงต้องการให้เรื่องมันเป็นแบบนี้มากกว่า" คิดว่าเรื่องมาจากคนใกล้ตัวมั้ย? "ไม่รู้ครับ มันก็คิดได้หลายอย่าง ก็เป็นไปได้ ผมยังนอนคิดอยู่เลย ดูสิโดนด่าทุกวันเลย ถามว่าเขาจร่วมงานกันได้มั้ยก็คงได้เพราะมันเป็นอาชีพของเขา" แต่คนมองเจ้าชู้? "ก็มีบ้าง ผู้ชายไม่ใช่กะเทย แต่ตอนนี้ผมหยุดนานแล้ว".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์