เจมส์เลื่อนวิวาห์เอ๊ะปีหน้าเตรียมลงละครวิก 3

"เจมส์" เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ เผยเลื่อนวิวาห์ "เอ๊ะ" ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ เป็นปีหน้า เตรียมนัดผู้ใหญ่คุยเรื่องงานแต่ง ฟุ้งแต่งปุ๊บปั๊มลูกทันที เผยลงละครวิกพระราม 4 ปลายปีนี้

เคยประกาศว่าเตรียมวิวาห์ในปลายปีนี้ แต่เนื่องจากสถานการณ์บ้านเมือง ทำให้ละครเวที "กินรีสีรุ้ง" ต้องเลื่อนการแสดงเป็นวันที่ 16 มิถุนายนนี้ ทำให้นักร้องหนุ่ม "เจมส์" เรืองศักดิ์ ต้องเลื่อนงานวิวาห์ออกไป "เลื่อนแน่นอน ก็พยายามให้เป็นช่วงต้นปี ไม่น่าจะเกินเดือนกุมภาพันธ์ เพราะว่าโดยกำหนดเวลาจริงๆ แล้ว กินรีสีรุ้ง จะเล่นก่อนหน้านี้ แต่พอเลื่อนมาเกือบเดือนทุกอย่างก็เลื่อนหมด เพราะปลายปี ผมก็จะมีละครเรื่องหนึ่งทางช่อง 3 แต่ยังบอกไม่ได้ แต่เป็นพระเอกหรือเปล่าเดี๋ยวรอดูแล้วกัน" เจมส์กล่าว



ถามต่อ ว่าแฟนสาวงอนหรือไม่ที่ต้องเลื่อนงานแต่งงาน ศิลปินชื่อดังกล่าว ว่าไม่มีอาการงอนแต่อย่างใด  เพราะต้องการแต่งงานเมื่อพร้อมจริงๆ

"มีคุยๆ บ้าง ว่าจะเป็นรูปแบบยังไง มีเตรียมๆ ไว้ ว่าจะนัดผู้ใหญ่มาคุยกันแล้ว พอทุกอย่างเลื่อนไปเราก็สบายๆขึ้น (ตั้งใจจะจัดงานฉลองที่ไหน) ก็คงโรงแรมทั่วไป ถ้าไม่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี ก็คงดูโรงแรมใหม่ที่เพิ่งเปิด เอ๊ะก็พยายามดูอยู่ว่าสะดวกที่ไหน แต่ยังไม่ถึงกับจอง ถ้าจองก็มีบ้างเรื่องจองโบสถ์" นักแสดงหนุ่มแจกแจง

พร้อมกับเสริมต่อ ว่ายังไม่มีการเตรียมชุดวิวาห์ตามที่มีกระแสข่าวออกมา

"แต่คุยกันถึงรูปแบบงานจะเป็นยังไง เชิญใครมากกว่า ส่วนเรื่องฤกษ์คือเราไม่ค่อยถือฤกษ์  เราถือฤกษ์สะดวก เราดูความพร้อมมากกว่า (สินสอดล่ะ) ก็มีเกริ่นๆ กันบ้าง แต่ว่าคงไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร เพราะทางคุณพ่อคุณแม่เอ๊ะไม่ได้มองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ แต่เราก็ทำตามธรรมเนียมประเพณี ส่วนเรื่องลูกคิดว่าแต่งงานแล้วจะมีเลย" เจมส์แจกแจง เจมส์เผยต่อว่าปลายปีนี้ จะมีงานละครกับทางช่อง 3 ซึ่งเป็นการพลิกบทบาท จากการแสดงละครเวที "กินรีสีรุ้ง" เพราะคงจะพยายามหาบทอะไรที่เล่นแล้วล้างบทกะเทย แต่คราวนี้ไม่ร้าย บทเป็นคนดี เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์