โตโน่ดีใจจับกะเทยแสบซ้อมยายได้อีก1


"โตโน่" เดอะสตาร์6 เผยดีใจ ตร.สามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ทำร้ายร่างกาย "คุณยาย" ได้อีก 1 พร้อมเตรียมพาคุณยายกลับไปพักที่ขอนแก่นเย็นวันนี้...

ภายหลังที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายที่บุกเข้าทำร้ายร่างกายคุณยายของนักร้องชื่อดัง โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เดอะสตาร์ 6 ได้เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา แต่คนร้ายยังปฏิเสธว่าไม่ได้ลงมือซ้อมคุณยาย แต่รับว่าขโมยคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คไปจริงนั้น ล่าสุดทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้ต่อสายถึง โตโน่-ภาคิน เพื่อสอบถามเรื่องดังกล่าว

โตโน่-ภาคิน เผยว่า ตนเองได้เดินทางไปเยี่ยมคุณยายตั้งแต่วันเกิดเหตุ โดยซื้ออาหารบำรุงกำลัง และนมเพื่อเป็นการปลอบขวัญ และให้กำลังใจ

"ยายบอกว่าตลอดเวลาที่ผมไปเยี่ยมก็คือกลัวอีกคนที่หนีอยู่จะกลับมาทำร้าย มาถึงวันนี้เมื่อตำรวจสามารถจับตัวผู้ร้ายได้ ผมก็ดีใจ ยายก็คงสบายใจ ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่านที่มีส่วนร่วมกับคดีนี้ มากๆ ครับ กับยายน้ันพวกเราญาติพี่น้องจะพากันกลับไปอยู่ที่จังหวัดขอนแก่นในเย็นวันนี้  คือครอบครัวของผม พ่ออยู่ท่ีขอนแก่น แต่พี่สาว และป้าท่านอยู่ที่กรุงเทพฯ จริงๆ ผม และคุณพ่ออยากให้ยายกลับไปอยู่ที่ขอนแก่นมาก แต่ท่านไม่อยากไป คือท่านเป็นคนกรุงเทพฯ ไง รักที่นี้ พอเกิดเรื่องแบบนี้ ก็คงต้องขอให้ยายกลับไปพักที่ขอนแก่นก่อน"
 

นักร้องชื่อดัง กล่าวต่อว่า ส่วนทรัพย์สินนั้นผมไม่แน่ใจว่าได้อะไรคืนมาบ้าง เท่าที่ทราบตามข่าวก็มีคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คของพี่สาวที่ได้คืนมา แต่ทรัพย์สินอื่นๆ นั้นคงสูญหายหมดแล้ว ส่วนคดีความก็คงว่ากันไปตามกฎหมาย ผมเป็นห่วงยายมากกว่าเพราะทุกคืนหลังเกิดเหตุยายนอนผวา กลัวเขาจะกลับมาทำร้ายอีก พอผมเสร็จจากงานก็ต้องไปเยี่ยมคุณยายตอนกลางคืนตลอด คุณยายก็จะบอกว่าอยากกลับบ้าน ผมก็บอกว่าไม่ได้ถ้ากลับก็ต้องกลับไปอยู่ขอนแก่นกัน".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์