ปีใหม่ฟุ้งชีวิตคู่แฮปปี้ป๋าต๊อบตามเฝ้า

หลังแต่งงานออกทัวร์ฉิ่งฉับมาได้สักระยะ สาวปีใหม่ - สุมนรัตน์ ก็ดูมีความสุขเป็นที่สุด

เพราะไม่ว่าจะไปไหนหรืออยู่ที่ไหนก็จะมีป๋าต๊อบตามเฝ้าให้กำลังจอยู่ไม่ขาด แถมล่าสุด ยังมีแพลนบินไปสวีตกันไกลถึงเวนิส อีกต่างหาก งานนี้ถ้าเป็นคู่รักธรรมดา ป่านนี้ลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมืองกันเลยทีเดียว เห็นบอกว่าป๋าต็อบอาชีพหลัก คือมาคอยเฝ้าปีใหม่ที่กองถ่าย " ค่ะ เดี๋ยวนี้ป๋าแต่งงานแล้วอาชีพหลักก็เลยเปลี่ยนไป เปลี่ยนจากผู้บริหารมาเป็นคู่ชีวิตแทน "


แต่งงานแล้วเป็นยังไงบ้าง

" ก็ดีค่ะมีความสุขมากค่ะ ยังรักกันเหมือนเดิม " เขาเหมือนเดิมไหมระหว่างก่อนแต่งกับหลังแต่ง " เขากับใหม่ไม่เหมือนเดิมเลยสักวัน จะเรียกว่าเราไม่ต้องการความสม่ำเสมอ อยู่แล้ว แค่ข้างในใจรักกันเหมือนเดิม เข้าใจกันเหมือนเดิมก็พอค่ะ "

การดูแลเอาใจใส่มากขึ้นไหม

" ก็เหมือนเดิมค่ะ เขาดูแลดีมาก " เรื่องเจ้าชู้ไม่มีแล้ว " สำหรับมุมมองของใหม่ไม่มีค่ะ แต่ถ้าใครเห็นว่ามีแล้วมาบอกด้วยนะคะ" อย่างเราเล่นละครมีฉากเลิฟซีน ป๋าสั่งห้ามหรือนั่งคุมบ้างไหม " ไม่ค่ะเขาไม่ห้ามเลย ถ้าคบกับใหม่แล้วเนี่ยเรื่องงานก็คือเรื่องงานให้ใหม่ตัดสินใจเอง เพราะว่าเขารู้ว่าเป็นงานค่ะ "


เรียกว่าตามติดทุกที่ไหม

" ทุกที่เลยค่ะ" คราวที่แล้วไปฮันนีมูนมาแล้ว จะมีแพลนไปสวีตที่ไหนอีกไหม " ก็จะไปเวนิสค่ะ อีกประมาณเดือนครึ่งค่ะ ไปกับป๋าแล้วก็คุณแม่ด้วยค่ะ ก็จะไปประมาณ 2 อาทิตย์ค่ะ " เห็นบอกว่าคุณแม่ปลื้มป๋ามาก " โอ๊ย ปลื้มมากๆ เลยค่ะ เพราะเขาเห็นว่าคบกับเขาแล้วเรามีความสุขขึ้นมากค่ะ " ตอนนี้อาการ

แพ้ครีมเป็นยังไงบ้าง

" ยังไม่หายเลยค่ะ อีกประมาณตั้ง 3-4 เดือนกว่าจะหาย อาจจะเป็นเพราะว่าเราไปเที่ยวทะเล ไปโน่นนี่นั่น ตากแดดด้วยค่ะ เพราะว่าป๋าเขาชอบผู้หญิงผิวเข้ม แทนๆ เขาอาบแดด เราก็อาบกับเขาด้วย พอเรายิ่งตากแดด เราก็ยิ่งแพ้ค่ะ คือใหม่ก็ไม่ได้ชอบหรอกค่ะ แต่ว่าป๋าเขาชอบไงที่เราเป็นแบบนี้อ่ะค่ะ เขาชอบก็โอเค" เขาดูแลยังไงบ้างพอเราเป็นแบบนี้ " ดูแลค่ะ กลุ้มใจมากกว่าเราอีกอ่ะ เขารู้สึกว่าเป็นความผิดของเขา เขาก็พาเราไปหาหมอ ไปรักษาอ่ะค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์