เอาละงานนี้จะเลือกใคร แดน VS เบนซ์ VS บิ๊ก

นางเอกใหม่ เบนซ์ มนัญญา ปานหนวดงาม เป็นข่าวเม้าท์สนั่น


ว่าเป็นแค่ตัวเลือกของนักร้องหนุ่ม แดน วรเวช ดานุวงศ์ ที่พอคว้า จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ไม่ได้ก็กลับมากินน้ำพริกถ้วยเก่า ควงสาวเบนซ์เที่ยวแก้เหงา

แต่ตอนนี้ว่ากันว่า

หนุ่มแดนหันมากิ๊กรีเทิร์นกับจ๋าเรียบร้อยแล้ว เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวเบนซ์บอกแล้วแต่คนจะมองและขอย้ำว่าตนสัมพันธ์กับแดนแค่เพื่อนจริงๆ


เรื่องนี้จะว่าไง


เรื่องเป็นตัวเลือกอันนี้เราก็ไม่รู้นะว่ามันอย่างไร คงแล้วแต่คนจะมองมากกว่าแต่ที่เบนซ์จะไปเดินเล่นหรือดูหนังกับพี่แดน เราเป็นเพื่อนกันมันก็ไม่ผิดอยู่แล้ว ก็คุยกันตลอด

เขาจะรับรู้ความเคลื่อนไหวเราตลอด

และเราจะรู้ว่าเขาทำอะไรอยู่ตลอด ส่วนเรื่องพี่จ๋าเขาก็ไม่ได้มาปรึกษานะคะ มันเรื่องของเขาและเบนซ์ก็อยู่ส่วนของเรา เบนซ์ก็ไม่ได้ไปถามเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว


ถามว่าเบนซ์จะดูใจกว้างหรือดูเจ้าชู้ไปมั้ย


ก็เราอายุเท่านี้มันไม่เด็กเกินไปและเป็นผู้ใหญ่เกินไป สำหรับพี่แดนเองเบนซ์ว่าเราสามารถไปกับเขาได้โดยที่คนอื่นมองว่าไม่น่าเกลียด เราบริสุทธิ์ใจในความเป็นเพื่อนกัน

เบนซ์ก็มีสิทธิไปกับคนนู้นคนนี้ได้ บอกแล้วว่าเรายังศึกษาเป็นเพื่อนอยู่ ก็คงไม่น่าเกลียดอะไร


พอมีข่าวว่าหนุ่มแดนหันไปกิ๊กกับสาวจ๋าเหมือนเดิม


เบนซ์ก็ไม่ยอมน้อยหน้ามีข่าวรักนอกจอกับ บิ๊ก ภูชิสสะ ออกมาทันทีเช่นกัน

เบนซ์กับพี่บิ๊กรู้จักกันมาก่อนหน้านี้แล้วค่ะ เวลาไปงานให้ช่องด้วยกัน พอมาทำงานเรื่องรถไต่ถังด้วยกันเหมือนกับว่าเป็นพี่น้องบ้านเดียวกันก็เลยสนิทกัน กิ๊กกันรึเปล่าไม่ค่ะ

มีท่าทีจีบมั้ย

เบนซ์ว่าก็ไม่นะคะแต่ไปถามพี่เขาดีกว่า ที่บอกว่าอยู่ในกองเราหวานกัน เราก็ไม่รู้ว่าหวานตรงไหนถ้าอยากรู้หวานไม่หวานต้องไปถามเขาเองดีกว่า


ไปไหนมาไหนด้วยกันกับพี่บิ๊กก็มีค่ะ


ล่าสุดนี่เองที่บังเอิญไปเจอกันที่เมเจอร์ฯ เราไม่ได้นัดกันจริงๆนะคะ นี่แหละค่ะก็เลยมีข่าวว่ารักนอกจอ

ส่วนเรื่องที่พี่บิ๊กมีข่าวเกี่ยวกับชู้สาวเยอะน่ะ

เบนซ์เป็นคนไม่ชอบอ่านข่าวนะคะเลยไม่รู้ว่าเขาไปเป็นข่าวกับใคร อย่างไร เราไม่รู้จริงๆค่ะ


สาวเบนซ์ออกปากหนุ่มบิ๊กตรงสเปก


ก็มีส่วนบ้างค่ะพี่บิ๊กเขาเทคแคร์ดี อบอุ่นค่ะ ถามว่าจะมีโอกาสพัฒนาเป็นแฟนมั้ยก็เอาเป็นว่ามันเป็นเรื่องของอนาคตมากกว่า ไม่อยากบอกว่าไม่ใช่เพราะมันไม่แน่นอนส่วนที่พี่บิ๊กจะดูเขินๆเบนซ์ ก็ไม่รู้ค่ะว่าเขาเป็นอย่างไร


เมื่อถามต่อว่าเบนซ์รู้สึกซีเรียสหรือไม่ที่มีข่าวควงผู้ชายถึง 2 คนในเวลาเดียวกันแบบนี้ เจ้าตัวยืนยันทำไปแบบบริสุทธิ์ใจจึงไม่มีอะไรให้วิตก


จริงๆพี่แดนยังไม่รู้เรื่องนี้เลยมั้งแต่ว่าเบนซ์คิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของเบนซ์ก็เลยไม่ได้บอก ถามว่าซีเรียสกับข่าวมั้ยก็คือว่าเบนซ์กับพี่แดนไม่ได้มีอะไรกันอยู่แล้ว เราบริสุทธิ์ใจทั้งคู่

เบนซ์เป็นเพื่อนกับพี่แดนมาประมาณ 5ปีแล้วก็เลยไม่ต้องไปเคลียร์อะไรกับตัวพี่แดนเองทั้งนั้นน่ะค่ะ



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์