เปปเปอร์ปัดซบ7 สียันโนรีเทิร์นเอิร์น

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับดาราหนุ่ม "เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต"

ล่าสุดเลยมีข่าวว่าตกลงเซ็นต์สัญญากับวิกหมอชิตไปแล้ว วันก่อนเจอตัวหนุ่มเปปเปอร์ในกองถ่ายละคร "สาวใช้ไฮเทค" ทางช่อง 7 เจ้าตัวปัดไม่ได้เซ็นต์สัญญาแต่อย่างใด แค่ร่วมงานกันเท่านั้น "เปล่าครับไม่ได้เซ็นต์ อาจจะเป็นความเข้าใจผิดมากกว่า อาจจะเป็นเพราะออกมาเล่นนอกค่ายเท่านั้นเอง จริงๆ แล้วเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ทางช่อง 7 คุยกับคุณบอย พี่บอยก็คุยกับผมว่าอยากรับมั้ย ผมเห็นบทแล้วก็โอเค เลยรับเล่น"
 
ยังไม่มีการทาบทาม?

"จริงๆ แล้วเป็นสัญญาใจกับทางเอ็กแซ็กท์ครับ ช่อง 7 ก็ยังไม่มีมาทาบทามครับ" กับความรักตอนนี้ล่ะเป็นยังไงบ้าง? "ตอนนี้ไม่มีครับ ทำงาน ช่วงนี้ทำงานเยอะมาก ตั้งแต่หมดเคอร์ฟิวมางานเยอะมาก มารุมกันอยู่เนี่ย ก็ยุ่งเรื่องงานตลอด" แสดงว่าโสดสนิท? "ใช่ครับ"

กับเอิร์นได้คุยกันบ้างมั้ย?

"คุยครับ ก็ยังคุยกันอยู่เรื่อยๆ อย่างเคอร์ฟิวที่ผ่านมา ก็โทรไปถามว่าเป็นยังไงบ้าง รีบเข้าบ้านนะ เพราะว่าผมกับเขาก็สนิทกันครับ กับที่บ้านก็สนิท กับคุณพ่อคุณแม่น้องเอิร์นด้วย คือตอนนี้เราคุยกันแบบเพื่อนครับ"


มีโอกาสรีเทิร์นมั้ย?

"ตอนนี้ผมก็ยังไม่เห็นความเป็นไปได้นะครับ แต่ว่าในอนาคตก็ไม่แน่ เพราะทุกอย่างก็เป็นไปได้หมด จริงๆ เรื่องที่เราเลิกกันมันก็นานมาก ประมาณครึ่งปีแล้ว เพียงแต่ว่ามันเพิ่งเป็นข่าวก็เท่านั้นเอง อย่างที่ทราบว่าผมเองก็ไม่ค่อยได้อยู่หน้าจอเท่าไหร่ อาจไม่ทราบข่าว ผมเองก็ไม่มีใครเข้ามานานแล้วเหมือนกัน" เรียกว่าอยู่คนเดียว? "จริงๆ ไม่ได้อยู่คนเดียวนะครับ อยู่กับงานครับ งานยุ่งมากเลยครับช่วงนี้"

ทางเอิร์นมีใครใหม่หรือยัง? "

ผมไม่ทราบนะครับ แต่ผมคิดว่ามี เพราะว่าน้องเอิร์นเป็นคนที่สวย น่ารัก เป็นเรื่องธรรมดา ดอกไม้สวยงามก็มีผึ้งมาตอมอยู่แล้ว เป็นเรื่องธรรมดาครับ" มีเป็นห่วงน้องเขามั้ย? "ก็มีนะ คือผมไม่ได้พูดอะไรมาก เพราะเราไม่เคยคุยกันในเรื่องแบบนี้ ผมก็บอกเขาว่าต้องเลือกดีๆ นะ คนเราบางทีรู้หน้าไม่รู้ใจ บางทีเห็นกันก็ต้องคุยกัน ก็ต้องดูให้ดี"

เขามีมาปรึกษาเราบ้างมั้ย?

"เขาก็บอกนะว่ามีเข้ามาคุย ก็ไม่ได้เชิงปรึกษานะ ผมคิดว่าน้องเขาเป็นคนฉลาด และที่บ้านน้องเขาก็ดูแลใกล้ชิดเป็นพิเศษอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็คงไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่ ตอนนี้ผมเองก็อยากทำงานมากกว่า ผมคิดว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีของผม ที่จะได้สะสางงาน อย่างเรื่องดนตรีก็วางแพลนมานาน ปีนี้จะได้เสร็จสิ้นซะที เหมือนเป็นปีที่ต้องทำงานมากกว่าครับ" เปปเปอร์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์