อาร์ตี้ไม่มีสมาธิ-ถ่ายบุญชูฯโดนดุบ่อย



"อาร์ตี้"ไม่มีสมาธิ-ถ่าย"บุญชูฯ"โดนดุบ่อย รับยังเกร็งเจอ"หนุ่ม-แหม่ม"-ชี้"กิ๊ก"ตั้งใจทำงาน

        เคยร่วมงานกับ 2 นักแสดงรุ่นพี่ "หนุ่ม-สันติสุข" และ"แหม่ม-จินตหรา" มาแล้วใน "บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู" แต่พอมาเจอกันอีกครั้งใน "บูญชู จะอยู่ในใจเสมอ" หนุ่ม "อาร์ตี้"ธนฉัตร ตุลยฉัตร ก็ยังคงเกร็งเหมือนเดิม โดยเจ้าตัวเผยว่า

"ผมกลับมาร่วมงานกับพี่ๆ รุ่นใหญ่ก็มืออาชีพเหมือนเดิม พวกพี่เขาเล่นกันแบบว่าไม่เคยเห็นเขาอ่านบท แต่พอเอาจริงเขาเล่นได้ทันที แล้วผมจะรู้สึกเกร็งมากเวลาต้องเข้าฉากกับพี่หนุ่ม(สันติสุข) และพี่แหม่ม(จินตหรา) ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม อย่างภาคที่แล้วผมก็เกร็งแต่มาภาคนี้ต้องเข้าฉากกับพี่สองคนเยอะ เลยยิ่งทำให้เกร็งเข้าไปอีก"

"และเรื่องนี้ถ่ายทำเสร็จไปแล้วก็หายเหนื่อย เพราะว่าหนังเรื่องนี้ถ่ายประมาณสองเดือน อาทิตย์หนึ่งเราต้องไปถ่ายที่จ.เชียงใหม่ และจ.เชียงราย แล้วก็กลับมาพักอาทิตย์หนึ่งแล้วก็กลับไปอีก คือถ่ายอาทิตย์เว้นอาทิตย์ เรื่องนี้เท่ากับว่าผมได้ร่วมงานกับสองผู้กำกับฯ คืออาบัณฑิต(ฤทธิ์ถกล) กับพี่กิ๊ก(เกียรติ กิจเจริญ) ซึ่งก็จะคนละสไตล์กัน"

"ผมจะโดนผู้กำกับฯ ดุบ่อยเพราะไม่มีสมาธิในการเล่น ตอนซ้อมเล่นอย่างพอเอาจริงเล่นอย่าง พี่กิ๊กเป็นคนตั้งใจทำงานมาก สิ่งที่เขาทำออกมาสิ่งนั้นต้องตั้งใจเต็มที่ บุญโชคในภาคนี้กับภาคที่แล้วต่างกันไม่เยอะ ใครที่ได้ดูภาคที่แล้วจะรู้ว่าบุญโชคไม่ได้เรียนต่อ แต่ภาคนี้บุญโชคเอ็นท์ติดที่ม.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย และภาคนี้บุญโชคจะมีเรื่องราวของความรักเกิดขึ้นด้วยครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์