พิงกี้ น้ำตาแตกเครียดถูกประณาม โต้ส่งรูปให้ เป๊ก

พิงกี้-สาวิกา ร่ำไห้เครียดถูกประณามมือที่ 3 เป๊ก-ธัญญ่า โต้ส่งรูปจุ๊บในชุดนอนให้เป๊ก แจงเป็นรูปในเฟซบุ๊ก

เซ็งถูกลือทำแท้ง รับปิ่น ทีวีซีนทาบเล่นละครแต่รอหมดสัญญา กลับจากอินเดียจะให้คำตอบ... บินกลับจากทัวร์คอนเสิร์ตของนักร้องซูเปอร์สตาร์เมืองไทย เบิร์ด-ธงไชย ที่อเมริกาได้ไม่กี่วัน นางเอกสาวตาคม พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช ก็ถึงเวลาเคลียร์ข่าวลือเรื่องมือที่ 3 ของไฮโซหนุ่ม เป๊ก-สัณชัย และนักแสดงรุ่นพี่ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล อีกครั้งในงานเปิดตัวแฟชั่นแบรนด์เสื้อผ้า "Viva Candy" Only @ Robinson ที่โรบินสัน รัชดาฯ

ซึ่งนอกจากจะมีประเด็นข่าว พิงกี้ ส่งรูปจุ๊บในชุดนอนให้หนุ่มเป๊กแล้ว ยังมีเรื่องสัญญากับช่อง 7 ที่จะหมดลงในเดือนนี้้

 รวมทั้งข่าวลือว่า ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ผู้จัดละครค่ายทีวีซีน ช่อง 3 เตรียมให้เล่นละครคู่กับพระเอกขาอำ  หนุ่ม-ศรราม รวมถึงข่าวเตรียมลงละครคู่กับอดีตคนรักอย่าง อั้ม-อธิชาติ เรื่อง "เงาผ้า" ทางช่อง 3 อีกด้วย มีข่าวพิงกี้ส่งรูปจุ๊บในชุดนอนให้เป๊ก? "จริงๆรูปนี้นานแล้วค่ะ กี้โพสต์ในเฟซบุ๊กของกี้และส่งให้เพื่อนของกี้ กี้ก็ไม่ทราบว่าไปขึ้นในโทรศัพท์ของใครได้เหมือนกันค่ะ มันสามารถฟอร์เวิร์ดกันได้อยู่แล้วค่ะ แต่กี้ไม่ได้ส่งให้พี่เป๊กค่ะ"



ธัญญ่าโทรมาเคลียร์มั้ย?

"คุยกันเรียบร้อยค่ะ ก็เคลียร์กันทุกอย่างหลังจากเกิดเหตุการณ์ก็แฮปปี้ค่ะ  เราจบด้วยดี ไม่มีอะไรต้องเคลียร์เพราะกี้จบแล้วไม่คุยแล้ว เรื่องชุดนอนนี่เคลียร์กันตั้งแต่ 2 เดือนที่แล้วค่ะ  กับพี่ธัญญ่าก่อนที่จะไปอเมริกาก็เคลียร์กันแล้วค่ะ หลังกลับมายังไม่ได้คุยค่ะ" ยืนยันว่าไม่ได้คุยกับพี่เป๊กอีก? "ไม่ได้คุยค่ะ พี่เป๊กไม่ได้ติดต่อมา  เราเป็นพี่น้องกันและพี่ธัญญ่าก็เข้าใจว่าเรากับพี่เป๊กไม่มีอะไร ต่อไปข้างหน้าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกเพราะกี้ไม่ไหว กี้เหนื่อย มันหนักน่ะค่ะ (เสียงสั่น)"

มันทำร้ายความรู้สึกขนาดไหนที่คนลือและมองว่าเราเป็นมือที่ 3?


"หนักค่ะ คนรอบข้างก็ให้กำลังใจค่ะ ข่าวออกมาก็ทำให้เราเครียดค่ะ  เหนื่อย ไม่รู้จะตอบยังไงแล้ว (เสียงเริ่มสั่นมากขึ้น น้ำตาคลอตลอด)" อยากอธิบายให้ทุกคนเข้าใจยังไง? "กี้ก็ทำดีที่สุดน่ะค่ะ  พูดในสิ่งที่กี้เป็นแค่นั้นเอง ใครจะไม่เข้าใจกี้แล้วแต่ แต่กี้ทำงานของกี้ไม่เกี่ยวกับใครหรือครอบครัวใคร กี้ยืนหยัดด้วยตัวกี้  ยืนยันว่าไม่ได้เป็นมือที่ 3 ค่ะ


บางครั้งมีข่าวแรงกว่านั้นอีก?

"ใช่ค่ะ  มีข่าวลือว่าไปทำแท้ง ไปเป็นแฟนผู้กำกับ อย่างข่าวทำแท้งก็รู้สึกแย่น่ะค่ะ กี้ยังอยู่ที่เมืองไทย ยังทำงานอยู่ ไม่ได้ท้องหรืออะไร แต่ยังก็ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ให้ค่ะ"

มีข่าวว่าปิ่น ทีวีซีน วางตัวให้เล่นละครช่อง 3 คู่กับหนุ่ม-ศรราม?

"จริงๆกับพี่ปิ่นก็คุยกับคุณแม่นะคะ แต่ตอนนี้กี้มีหนังที่อินเดีย กลับมาก็มีงานของกี้อีก จะเซ็นหรือไม่เซ็น หรือมีงานที่ช่อง 3 รึเปล่าเดี๋ยวรอหลังกลับจากอินเดียค่ะ ก็ยอมรับว่าคุยค่ะ แต่ยังไม่รู้ว่าวางเรื่องอะไรไว้ แต่กี้ยังไม่หมดสัญญาค่ะ" เห็นว่าจะได้เล่นละครเรื่องเงาผ้า? "ไม่มีค่ะ คือมีหลายกระแสเป็นเรื่องโน้นเรื่องนี้  ยังไม่สามารถตอบได้ ถ้ายังไม่ถึงเดือนหน้าเพราะยังไม่หมดสัญญา"


คนแซวว่าเล่นคู่อั้ม-อธิชาติ ด้วย?

"อุ๊ย คงไม่ได้เล่นคู่กันมั้งคะ" สัญญาหมดเดือนนี้จะต่อที่ไหน? "จริงๆแล้วไม่อยากรีบตัดสินใจ กี้ยังยืนยันว่าอยู่ช่อง 7 อยู่ตอนนี้ ยังไม่มีงานกับค่ายไหน ผู้ใหญ่ไม่ได้เรียกเข้าไปคุย  แต่คุยกันทางโทรศัพท์ค่ะ ไม่แน่อาจจะมีละคร แต่ถ้ากี้ไม่เซ็นกับช่อง 7 กี้ไม่ทราบว่าจะไปที่ไหนเพราะเพิ่งหมดสัญญา ก็ยอมรับว่ามีหลายช่องติดต่อมาค่ะ"

กลัวจะโดนกระแสวิจารณ์แบบป๋อมั้ย?


"ก็ไม่รู้จะโดนอะไรอีกแล้ว (หัวเราะ)" ถ้าเป็นอิสระล่ะ? "จริงๆก็ได้นะคะ แต่เอาเป็นว่ากลับมาเดือนหน้าแล้วจะบอกพี่ๆแล้วกันว่าจะทำอะไรต่อไป กี้จะไปอินเดียวันที่ 12 มิ.ย.นี้ค่ะ กลับอีกทีเดือนนึงค่ะ" มีข่าวว่าช่อง 3 เสนอเงินให้เหมือนป๋อเลย? "ไม่ทราบค่ะ  จริงๆกี้กลับจากอินเดียก็มีละครเวทีด้วย แต่ยังบอกไม่ได้ ไหนจะงานเพลงด้วย ต้องทำหลายอย่างก่อน".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์