โอดงานผจญฟิล์มเลื่อนบวช

"ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เลื่อนงานบวชเดือนมิถุนายน ไปเป็นตุลาคม อ้างงานรุมจนไม่มีเวลา รับแม่โกรธมากที่ไม่บวชตามกำหนดเดิม


 ออกปากบอกว่าจะบวชในเดือนมิถุนายนนี้ แต่แล้วพระเอกสุดฮอต "ฟิล์ม"รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เจองานมาผจญ ทั้งละครเรื่อง "สวย เริ่ด เชิด โสด" ทางช่อง 3 หนังเรื่อง "บางกอกกังฟู" รวมถึงอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะคลอดออกมาในเร็วๆ นี้ด้วย



ทำให้ล่าสุดพระเอกหนุ่มต้องเอ่ยปากขอเลื่อนงานบวชออกไปเป็นเดือนตุลาคม

"จริงๆ อย่างที่บอกว่าผมจะบวชเดือนมิถุนายน แต่พอดีมีงานเยอะมากเลยทั้งหนัง อัลบั้ม โฆษณา จนคิวเต็มหมดเลย ไม่รู้เพราะประกาศว่าจะบวชหรือเปล่า งานเลยอัดเข้ามาเต็มที่เลย จึงต้องเลื่อนออกไปก่อน แต่ปีนี้แน่นอน คาดว่าน่าจะเป็นประมาณเดือนตุลาคม จริงๆ ผมไม่อยากจะพูดมากเลยว่าจะบวชเดือนไหน ตอนไหน พูดทีไรแล้วงานก็รุมเดือนนั้น สงสัยกรรมเยอะ แต่ยังไงก็ต้องบวชแน่นอน" พระเอกดังเผย
 
ก่อนจะเสริมต่อว่าพอบอกคุณแม่ว่าต้องเลื่อนบวชออกไป แม่โกรธมาก

"แม่โวยวายใหญ่ โดนด่าเลย เพราะว่าเขาไม่อยากให้เลื่อน เขาอยากให้เรารีบบวช เลื่อนไปเรื่อยๆแม่เขากลัวผมไม่ได้บวช แต่ยังไงผมก็ตั้งใจบวชปีนี้อยู่แล้ว มันเหมือนเป็นหน้าที่ ความรับผิดชอบที่ลูกผู้ชายไทยทุกคนควรทำ เพื่อตอบแทนพระคุณพ่อแม่ โดยผมจะบวชที่ จ.สระบุรี เพราะว่า อากงกับคุณยาย อยู่ที่สระบุรี ท่านจะได้มาใส่บาตรได้สะดวก แล้วพอบวชก็ตั้งใจจะเข้าไปอยู่ในถ้ำเลย เพราะที่สระบุรี มีวัดที่เป็นแนวนั้นอยู่แล้ว ผมอยากที่จะบวช เพื่อศึกษาพระธรรมจริงๆ เพราะคงได้บวชแค่ประมาณไม่น่าจะเกิน 10 วัน เพราะว่ามีงานอยู่ เลยอยากศึกษาพระธรรมให้มากที่สุด" ฟิล์มปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์