อิ๋งอิ๋งAF4 โต้ควง ตุ้ย ฉ่ำรักหัวหิน ลั่นไม่ตรงสเปก


 

อิ๋งอิ๋ง AF4 โต้ควงตุ้ย AF3 สวีต 2 ต่อ 2 ไกลถึงหัวหิน ยันไปหลายคน ปัดตามเฝ้าตุ้ยที่กองถ่ายละครแจงแค่ไปคุยเรื่องงาน ย้ำฝ่ายชายเปล่าจีบ-ลั่นไม่ใช่สเปก...

ถูกเมาท์ว่ากำลังปลูกต้นรักร่วมค่ายเอเอฟไปอีกคู่สำหรับนักแสดงและนักร้องหนุ่มเอเอฟ 3 ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา และนักร้องสาวเซอร์เอเอฟ 4 อิ๋งอิ๋ง-ธุรดี อารีรอบ เพราะมีคนเห็น อิ๋งอิ๋ง ตามเฝ้าหนุ่ม ตุ้ย ถึงกองถ่ายละครสะใภ้เจ้าสัว ทางช่อง 3 ยังไม่พอ มีคนอ้างตัวเป็นแฟนคลับยืนยันว่าทั้งคู่ควงไปสวีตหวาน 2 ต่อ 2 ที่หัวหินอีกด้วย เจอข่าวเม้าท์ซะเสียแบบนี้ นักข่าวเลยให้ อิ๋งอิ๋ง ที่มาซ้อมร้องเพลงในคอนเสิร์ต "ทูเก็ตเตอร์ วี แคน" ที่สยามพารากอน ชี้แจงประเด็นนี้ทันที

มีข่าวอิ๋งอิ๋งตามเฝ้าตุ้ยที่กองละครสะใภ้เจ้าสัว? "จริงๆอิ๋งไม่ได้ไปตามเฝ้าใครหรอก อิ๋งไปคุยกับพี่เอ๋ (กษมา นิสัยพันธุ์) เรื่องเพลงละคร พี่เขาอยากได้นักร้องก็เลยถามตุ้ยว่ามีใครบ้าง"

แต่ข่าวบอกว่าไปบ่อยมาก?
"ไม่ใช่หรอกค่ะ อิ๋งว่าน่าจะแค่ 2 ครั้งนะ "

เขาบอกใกล้ชิดกันมีจับไหล่แถมไปกินข้าวด้วยกัน?
"จริงๆวันนั้นที่ไปที่มีภาพออกมาก็มีอ๊อฟ AF2(ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ) ไปด้วย และมีตุ้ย แต่อิ๋งไม่ค่อยรู้จักใครในกองก็ต้องคุยกับตุ้ยอยู่แล้วเป็นธรรมดา"

มีข่าวไปหัวหินด้วยกัน?
"ไปกันหลายคนค่ะ อาจมีคนเห็นหรือยังไงก็ไม่ทราบเหมือนกัน  ปกติในเอเอฟก็สนิทสนมกันอยู่แล้ว เราก็ไปเที่ยวด้วยกันมาหลายครั้งแต่ไม่ได้เป็นข่าว"

แฟนคลับยืนยันว่าไปด้วยกัน 2 ต่อ 2แล้วไม่ได้เล่นน้ำทะเล หายเข้าไปเลย?
"ไม่...ไม่ใช่น่ะค่ะ ไม่ได้ไปกัน 2 คน อิ๋งไม่ทราบว่าแฟนคลับจะเห็นในช็อตไหน ถ้าเกิดไป 2 คนคงไม่มีน่ะค่ะ"

กับตุ้ยถือว่าศึกษาดูใจกันอยู่มั้ย? "ไม่ได้ศึกษาอะไรกัน  ตุ้ยเป็นคนที่ดีอยู่แล้ว เราเป็นเพื่อนในวงการเดียวกัน คงไม่ได้คิดอะไร"

สนิทกับตุ้ยในเอเอฟที่สุดรึเปล่า?
"ไม่ค่ะ จริงๆมีหลายคนแต่ว่าไม่ได้ออกสื่อ บางทีไม่มีใครเห็นว่าเราคุยกันไปไหนด้วยกันรึเปล่า"

 
ตุ้ยพูดทำนองเหมือนคุยๆกันอยู่?
"คือเราไม่ได้คุยในลักษณะว่ามีอะไรไปไกลกว่าที่หลายคนคิดค่ะ"

ข่าวว่าแฟนคลับตุ้ยแอนตี้เรามาก?
"เท่าที่เห็นแฟนคลับตุ้ยก็น่ารัก ไม่น่าจะมีอะไรรุนแรง แต่เป็นธรรมดาที่แฟนคลับผู้ชายทุกคนที่จะต้องมีปัญหาบ้าง แต่เราไม่เคยเจออะไรแรงๆ"




โอกาสพัฒนามีมั้ย? "พัฒนาเป็นเพื่อนกันก็ดีแล้วนะที่เราได้คุยกัน"

 กลัวหลายคนมองว่าเราปากแข็งมั้ย?
"ไม่ได้คิดว่าต้องปากแข็งนะคะ อิ๋งไม่ใช่ซุปเปอร์สตาร์ดาราดัง สามารถพูดได้อยู่แล้ว ไม่ได้คิดปิดบังอะไรค่ะ ถ้ามีอะไรคืบหน้าอิ๋งว่าไม่รอดสายตาทุกคนอยู่แล้ว"

จริงๆมีคนที่ดูใจอยู่รึเปล่า? "ไม่มีค่ะ"

ตุ้ยใช่สเปกมั้ย?
"อิ๋งชอบคนขาวตี๋สะอาด เราก็ชอบคนนิสัยดีค่ะ ตุ้ยก็นิสัยดี แต่จะเป็นคนที่ใช่ได้มั้ยยากค่ะ อิ๋งว่าเป็นเรื่องของอนาคตที่ต้องคุยกัน ถ้าวันนึงเกิดเราบอกว่าไม่ใช่เดี๋ยวจะดูโหดร้ายไป ตอนนี้ยังไม่ใช่ ให้ตอบอย่างนั้นหนูก็ตอบไม่ได้ค่ะ"

แล้วตุ้ยจีบเรามั้ย?
"คือถ้าจีบคงทำให้เราคุยกันเป็นเพื่อนไม่ได้ค่ะ  แสดงว่าหนึ่งคือเราต้องรับ หรือสองเราต้องปัด เราอยู่ในฐานะเพื่อนก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ไม่งั้นอิ๋งก็ต้องรู้สึกว่าคนที่มาคุยกับอิ๋งก็ต้องมาจีบเราหมด แล้วตุ้ยก็ระดับพระเอกนะ อิ๋งก็เป็นคนเซอร์ๆ ง่ายๆ ธรรมดาคนนึง ฉะนั้นมีหลายๆคนที่ชอบคุยกับอิ๋งก็ไม่ค่อยแปลก"

แสดงว่ามีคนจีบหลายคน?
"ไม่หรอกค่ะ (หัวเราะ) ผู้ชายคนอื่นเข้ามาคุยมั้ยไม่มีค่ะ เพราะตั้งแต่เป็นเอเอฟไม่ค่อยได้เจอใคร เวลาอิ๋งไปงานก็เจอแต่ทีมงาน ศิลปินเอเอฟด้วยกัน หรือน้องๆเพื่อนๆค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์