ภาพเบื้องหลังรายการ ม.แก๊งค์ ของหนุ่มๆ ซีควิ้นท์

“C-QUINT” ท้าดวล!!นักร้องประสานเสียง “เซนต์จอห์น”

กลายเป็นรายการขวัญใจเด็กมอไปแล้ว สำหรับรายการ “ม.แก๊งค์” มันส์ทุกมอ ของ บริษัท ย๊าค จำกัด ที่ได้ 4 หนุ่ม “ฟลุค-โยชิ-แบงค์-พิชญ์” จากวง“ซี-ควินท์” มารับหน้าที่เป็นพิธีกรออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 10.30 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี
สำหรับอาทิตย์ 13 มิถุนายนนี้ “หนุ่มแบงค์” ในฐานะศิษย์เก่าโรงเรียนเซนต์จอห์นขอรับอาสาพาทัวร์โรงเรียนแบบทุกซอกทุกมุมและพลาดไม่ได้กับกิจกรรมสนุกๆ ที่นำมาฝากน้องๆ กันเพียบเหมือนเดิม เริ่มกันตั้งแต่เช้าที่ทั้ง 4 หนุ่ม บุกถึงห้องเรียนน้องๆ ม.5/1 ร่วมพูดคุยถึงประวัติของโรงเรียนและวีรกรรมสุดมันขาใหญ่ประจำห้อง ก่อนที่จะยกทีมลงมาด้านล่างเพื่อหาสาวหน้าใส
หลังจากนั้นเจ้าถิ่นอย่าง “นายแบงค์” จึงชักชวนทั้ง 3 พิธีกร ฟลุค, โยชิ, พิชญ์ ไปทำความรู้จักกับกลุ่มนักร้องประสานโรงเรียนเซนต์จอห์นที่สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียน งานนี้กลุ่มๆ นักร้องประสานขอโชว์เพลงพิเศษ “มอแก๊งค์” เพื่อเป็นการเอาใจ ก่อนที่ทั้ง 4 หนุ่มจะขอให้น้องๆ นักร้องประสานเสียงช่วยเทคนิคและวิธีการร้องที่ถูกต้องให้ ซึ่งกว่าจะผ่านเล่นเอาแต่ละคนถึงกับเหงื่อตก
โดย “แบงค์” เผยถึงการกลับมาเยี่ยมโรงเรียนเก่าว่า “จริงๆ แล้วตั้งแต่จบออกไปจาโรงเรียนเซนต์จห์นก็มีโอกาสได้มาเยี่ยมโรงเรียนบ้าง แต่ก็ไม่บ่อยนัก พอได้กลับมาอีกครั้งหนึ่งในวันนี้ก็รู้สึกดีใจ และด้วยความที่เราเป็นเจ้าถื่นผมก็เลยรับอาสาเป็นไกด์พาเพื่อนๆ ทัวร์โรงเรียน และอีกกิจกรรมหนึ่งที่รู้สึกตื่นเต้นก็คือ การได้ร่วมร้องเพลงกับน้องๆ นักร้องประสานเสียงของโรงเรียน ขอบอกเลยว่าแต่ละคนเก่งมาก ขนาดพวกเราทั้ง 4 คนเป็นนักร้องก็ต้องหลบให้ ยังไงผมก็ฝากรายการ ม.แก๊งค์ เทปนี้ด้วยนะครับ”
ติดตามชมความสนุกสนานและมาดการเป็นพิธีกรของ 4 หนุ่ม “ซี-ควินท์” ได้ในรายการ “ม.แก๊งค์” อาทิตย์ที่ 13 มิถุนายนนี้เวลา 10.30-11.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์