ซี โต้จีบ ซานิ เคยเจอนานแล้วแต่ไม่รู้จักส่วนตัว


ซี-มัฑณาวี โต้จีบซานิ เอเอฟ 6 รับเคยเจอนานแล้วที่ผับทอมดี้แต่ไม่รู้จักส่วนตัว ไม่กลัวถูกแฟนคลับเอเอฟแอนตี้ ย้ำโสดไม่มีใครคุย ไม่มีเวลาจีบใครขอมุ่งงานก่อน...


เป็นสาวหล่อฮอตที่สุดในชั่วโมงนี้สำหรับนักร้องลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ค่ายอาร์เอส ซี-มัฑณาวี คีแนน ล่าสุดตกเป็นข่าวรักข้ามค่าย จีบสาวห้าวสุดยอดนักล่าฝันเอเอฟ 6 ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ เอ๊ะ! รึว่า ซี เปลี่ยนใจชอบสาวลุคห้าวๆเหมือนกันซะแล้ว เลยตามไปถาม ซี ที่มาร่วมร้องเพลงในคอนเสิร์ตการกุศล "ทูเก็ตเตอร์ วี แคน" ที่สยามพารากอน ซึ่งสาวหล่อ ซี รีบปฏิเสธประเด็นนี้ทันที


มีข่าวว่าไปจีบซานิ? ซีหัวเราะ
 "ไม่ใช่เลยครับ เป็นการเข้าใจผิด ซีเคยเจอเขาที่งานนานมาแล้ว คือซีเคยไปที่ผับทอมดี้ แต่ไม่มีอะไร ไม่ได้แลกเบอร์ ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวเลย" แล้วข่าวออกมาได้ยังไง? "ไม่ทราบเหมือนกันครับ ซีอ่านข่าวแล้วก็งง คือเราเคยเจอกันนานมากแล้วก่อนที่ซีจะเข้ามาเป็นนักร้องอีก แล้วเราไม่เคยคุยกับเขา ตั้งแต่นั้นมาเราก็ไม่ได้เจอเขาเลยครับ เราแค่รู้ว่าเขาประกวดเอเอฟแล้วเป็นซานิ เอเอฟ 6 แค่นั้น แล้วซีก็มาทำงานเพลงครับ ก็ไม่ได้ติดตามผลงานเขา"

แล้วเรารู้ข่าวนี้มั้ย?
 "รู้ครับ ก็มีคนบีบีมาบอก ตัวซีก็งงว่าเป็นไปได้ไงเนี่ย ซีเรียสมั้ย ไม่ซีเรียสกับข่าวเลยครับเพราะซีไม่อะไรครับ" วันนี้เขามางานเดียวกันต้องเจอกันด้วย? "เจอด้วยเหรอ มันไม่มีอะไรนี่ครับ เพราะซีไม่มีอะไร ซีเจอได้อยู่แล้ว ต้องเคลียร์มั้ย  ไม่มีๆ"

ไม่อยากถามเขาเหรอว่าข่าวเกิดขึ้นได้ยังไง?
"ไม่นะ เพราะซีคิดว่าตัวเขาเองก็ไม่รู้  ก็คงงงกับข่าวนี้เหมือนกัน"


มีผลกระทบกับแฟนคลับเรามั้ย?
"ไม่ครับ ผลกระทบกับแฟนคลับซีก็คงไม่มีอะไร เขาไม่ถามไม่อะไรอยู่แล้ว" กลัวมั้ยเพราะแฟนคลับเอเอฟก็แรง? "ไม่ครับเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ก็ไม่กลัวเขาแอนตี้ครับเพราะเราไม่ได้ทำอะไรกับเขาเลย"
 
สถานะหัวใจตอนนี้?
"โสดครับ มีคนคุยบ้างมั้ย  ไม่มีเลยครับเพราะตอนนี้งานซีมีทุกวัน ทำงานก่อน  " ปิดตัวเองรึเปล่า? " ไม่ครับ เปิดแต่มันไม่มี (หัวเราะ) เรายังไม่เจอรึเปล่าก็ไม่รู้" ตอนนี้คนมองว่าเราเป็นสาวหล่อที่มาแรงที่สุด? "ก็ขอขอบคุณคนที่ชื่นชมนะครับ (หัวเราะ) ซีก็ไม่รู้จะพูดอะไร"

จริงๆมีคนเข้ามาหาเราเยอะมั้ย? 
"ไม่ค่อยมีนะ ไม่ค่อยมีใครเดินเข้ามาหาเราตั้งนานแล้ว ซีไม่รู้ว่าเขากลัวรึเปล่าหรือว่าไม่กล้า ส่วนใหญ่ซีเป็นคนเข้าหามากกว่า แต่ตอนนี้เราทำงานเลยไม่มีเวลาที่จะไปจีบใครหรือคุยกับใครครับ"



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์