โอปอล์ ปิดประตูใจโกยตังค์ปลูกบ้านให้พ่อแม่


โอปอล์-ปาณิสรา ปัดหมอดูทักอีก 2 เดือนจะเจอเนื้อคู่ แจงเป็นมุกตลกของเชาเชา ยังไม่คิดสนใจเรื่องรัก เผยมีคนเข้ามาคุยแต่ยังไม่ใช่ โวเตรียมปลูกบ้าน 1 ไร่ ใกล้ อ.วังน้อยให้พ่อแม่่...

พอขาเม้าท์ได้ยินดีเจอารมณ์ดี เชาเชา-เชาวลิต ศรีมั่นคงธรรม แอบแซวดีเจสาวดำขำ โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ในงานอีเว้นท์งานหนึ่งว่ามีหมอดูทักจะได้เจอเนื้อคู่อีก 2 เดือนข้างหน้า นักข่าวก็เลยอยากจะรู้ว่าตกลงหมอดูทักอย่างที่ เชาเชา บอกจริงรึเปล่า เลยตามไปถามในงานจีเอสเอ็มแอดวานซ์ และซิตี้แบงค์ เปิดตัวแคมเปญใหม่ "Smart Call...Pay Half" ที่ร้าน Kuppa สุขุมวิท 16 งานนี้นอกจากสาว โอปอล์ จะปฏิเสธแถมดูท่าจะปิดประตูใจแล้ว ยังบอกว่าตอนนี้ขอมุ่งเก็บตังค์สร้างบ้านเนื้อที่ 1 ไร่ ใกล้ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ให้พ่อแม่ตามความฝันตั้งแต่เด็กดีกว่า

เชาเชาแซวว่าหมอดูทักอีก 2 เดือนจะเจอเนื้อคู่?
"พูดเล่นกันค่ะ มุกตลกน่ะพี่ อย่ามาถามความรักเลย"

สถานะหัวใจตอนนี้?
 "โสดสนิทเลยค่ะ แล้วก็รู้สึกว่าไม่น่าสนใจด้วย รู้สึกว่ามันจะต้องมีด้วยเหรอ ไม่ได้เป็นคนที่ต่อต้านนะ แต่ปอล์เป็นผู้หญิงที่อยู่ด้วยตัวเองมาตลอด และไม่เคยมีแบบที่คนอื่นเขามีกัน เข้ามามีความสุขก็คบ ไม่มีความสุขก็เลิก ไม่ใช่ผู้หญิงที่ตามหาความรักเทิดทูนบูชาความรัก ยังสนุกอยู่กับการทำงานจริงๆ พวกพี่ก็ถามเรื่อยๆจนหนูรู้สึกว่าผิดปกติ คิดไปคิดมาหรือว่าเรามีความสุขแล้ว มันไม่จำเป็นเลยสักนิด"
 
แล้วมีคนเข้ามาบ้างรึเปล่า?
"มีเข้ามาตลอดค่ะ แต่เราไม่เอาเพราะเราไม่ชอบน่ะจะให้ทำยังไง"

ยังไม่โดนใจ?
 
"มันเป็นเรื่องธรรมชาติ ความรักเหมือนเรื่องกินน่ะค่ะ ถ้าเราชอบก็กิน ถ้าไม่ชอบถึงยังไงก็ไม่กินน่ะค่ะ เวลาใครถามเรื่องความรักก็จะบอกว่าได้โปรดเถอะ"




คนที่เข้ามาแล้วไม่ถูกใจเราเขามาสไตล์ไหน?
 
"ปอล์ว่าเรื่องแบบนี้เราลองถามตัวเองในคำถามเดียวมันตอบไม่ได้ มันเป็นเรื่องความรู้สึกน่ะค่ะ ปอล์ถึงตอบเรื่องแบบนี้ไม่ได้เลย  มันเป็นรายละเอียดปลีกย่อยมาก ก็ไม่รู้ว่าใครจะฟังน่ะค่ะ  ถ้ามีใครที่ปอล์รักปอล์ก็จะคบ ปอล์ไม่ได้เป็นนางเอกที่พอมีข่าวต้องปิด ปอล์นำเสนอตัวปอล์จนคนรับได้แล้ว ถ้าปอล์จะมีแฟนเรตติ้งไม่มีทางตก เพราะคนไม่ได้อยากเป็นผัวปอล์อยู่แล้ว (ยิ้ม) แต่พอมันไม่มี ถามเท่าไหร่ก็ไม่มีหรอกค่ะ ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติค่ะ"

เห็นว่าจะปลูกบ้าน?
"ยังไม่ได้ซื้อที่เลยค่ะ พอซื้อต้องถมอีก 4 เดือนแล้วค่อยหาบริษัทปลูกบ้าน  มันเป็นความฝันของปอล์ตั้งแต่เด็กว่าจะมีบ้านให้พ่อกับแม่ ดังนั้นเรื่องความรักเลยไม่เอา ตอนนี้หาแบบบ้านอยู่ ปลูกบ้านแล้วถมที่มันสนุกน่ะ  แบบบ้านก็ให้แม่กับพ่อเลือกค่ะ"
 
บ้านหลังใหญ่แค่ไหน?
 
"บ้านปอล์มี 8 คน 8 ห้องนอน ถึงไม่สามารถซื้อบ้านสำเร็จได้ แต่มีความสุขจริงๆค่ะ มดดำ (คชาภา ตันเจริญ) ก็บอกว่าเวลามีบ้านจะเหนื่อยมาก ปอล์เลิกช้อปปิ้งนานแล้วเพราะจะซื้อบ้าน แล้วบ้านปอล์ไม่ได้รวย พอทำงานปุ๊บก็ให้พ่อแม่น้องแฮปปี้ก่อน ให้เรามั่นคงก่อนหรือน้องเราโอเคก่อนแล้วค่อยดูคนอื่น"

 ตั้งงบไว้กี่ล้าน?
 
"ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ยังไม่รู้เลยว่าถมที่ใช้เงินเท่าไหร่"
 
แล้วเล็งที่ไว้รึยัง?
 "เล็งไว้แล้วค่ะ ประมาณไร่นึง แต่อยู่ไกลมาก เลยไปอีกนิดจะถึงวังน้อยแล้วค่ะ  ตอนนี้บ้านปอล์อยู่หลักสี่ ปอล์ก็ชินกับถนนเส้นนั้น มีคอนโดตรงเอกมัยก็แฮปปี้แล้วค่ะ ที่ๆจะปลูกบ้านเป็นทุ่งนา ไฟฟ้านี่บ้านตรงข้ามโยงสายตัดเข้าซอยเองเลย ปอล์ชอบที่กว้างๆก็เลยซื้อค่ะ"

ต้องทำงานหนักมากขึ้น?

"ทำงานหนักแต่มีความสุขเพราะมีเป้าหมายแล้ว เป้าหมายของปอล์ก็ให้พ่อกับแม่เท่านั้นค่ะ"

 ตั้งใจว่าจะทำให้เสร็จภายในกี่ปี?

"กะไม่เกินปีหน้าค่ะน่าจะเสร็จ แต่ไม่มีเงินตกแต่งนะคะ (ยิ้ม)".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์