สงครามน้ำลายบนโลกไซเบอร์ : ดิว อริศรา - เมเปิ้ล พัชชุดาญ์



         ท่าทางจะไม่จบง่ายๆ ซะแล้ว สำหรับสงครามน้ำลาย ในโลกไซเบอร์ของคนดังวงการบันเทิง ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่า จะยุ่งเหยิงไม่น้อยเลยทีเดียว 

โดยก่อนหน้านี้
กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต เมื่อสาวเซ็กซี่ดีกรีร้อนอย่าง “เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์” ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่น้องสาวคนสวย ‘สปอย-พิชญดา’ เคยมีเรื่องตบตีกับนางร้ายหวานใจนักร้องดัง “ดิว-อริศรา ทองบริสุทธิ์” 

         ซึ่งหลังจากที่ ผู้จัดการส่วนตัว “โกโก้-นิรุณ ลิ้มสมวงศ์”ด้ออกมาอธิบายถึงเรื่องนี้ว่า ดิว และ ‘สปอย’ น้องสาว ‘เมเปิ้ล’ เคยเป็นรุ่นพี่ดิวที่โรงเรียนเก่า และเรื่องเกิดขึ้นมานานแล้ว อาจจะมีทะเลาะกันสมัยเด็กๆ แต่ดิวบอกไม่ได้ไปรุมตบเขาแต่อย่างใด ทางด้านเมเปิ้ลเอง ก็บอกว่า ไม่ได้คิดติดใจเอาความแต่อย่างใด เพียงแค่อยากจะให้สาวดิวออกมาขอโทษ เท่านั้น และดูเหมือนว่า เรื่องราวจะจบไป 

       



        แต่เหตุการณ์ กลับไม่เป็นอย่างที่คิด เรื่องราวกลับมาร้อนระอุอีกครั้ง  เมื่อมีข้อความปรากฏ ขึ้นบนหัวบีบี ของ ‘สาวดิว’ ซึ่งเขียนต่อว่าสาวเมเปิ้ล  “ ลาวไม่เกรงใจคนรู้เลย Maple Oh mai si ‘PLE’ " ซึ่งคราวนี้ สาวเมเปิ้ลเอง ได้โชว์ข้อความดังกล่าวให้สื่อต่างๆ ได้เห็นกันเลยทีเดียว และกำลังรอดุอยู่ว่า ทางด้านสาวดิว จะว่ายังไงกับเรื่องที่เกิดขึ้น




 แต่....ล่าสุดมีข้อความอ้างเป็นเฟสบุค นายกอล์ฟ แฟนหนุ่มนักร้องดังของสาวดิว ลุกขึ้นมาเฉ่งสาวเมเปิ้ล ด้วยการโพสข้อความลงในเฟชบุ๊คเป็นภาษาอังกฤษแบบแสบสันต์ถึงทรวงว่า

'maple is bitch sidelide hahahaha'


แถมด้วยข้างฝ่ายสาวดิว อริสราเองก็ออกแนวสนับสนุนโดยการโพสข้อความว่า

'yeaaa yeaaaa!! hurhur' อีกต่างหาก

เรียกว่างานนี้แซ่บบบ แบบสุดสุด ที่เหลือก็คงต้องจับตาดูทางฝั่งสาวเมเปิ้ลแล้วล่ะว่าจะเอายังไง!!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์