ได้ฤกษ์คลอดเพลงอินเตอร์“ซาร่า” น้ำตาร่วงคิดถึงเมืองไทย

แอบซุ่มโกอินเตอร์เงียบๆด้วยการไปฝึกร้อง ฝึกเต้นที่ประเทศเกาหลีมาพักใหญ่
 
ล่าสุดซิงเกิ้ลภาษาจีนเพลงแรกที่นักร้องสาว “ซาร่าAF3-นลินธารา โฮเลอร์” ร่วมทำกับ 4 สาวๆตัวแทนจากประเทศจีน และเกาหลี ในนามเกิร์ลกรุ๊ปชี่อเก๋ “i me” ก็ได้ฤกษ์คลอดให้ฟังกันไปแล้วที่ประเทศจีน
 
และแม้ว่าจะได้ไปทำงานกับเพื่อนกลุ่มใหม่ในต่างแดน แต่นักร้องสาว ซาร่า กลับยิ่งคิดถึงแกงค์สาวๆ G2G เพื่อนร่วมวงที่เมืองไทย ล่าสุดเพื่อนๆทั้ง 8 คนส่งมิวสิควีดีโอเพลง “ขอบคุณที่รับฟัง” ไปให้สาวซาร่าฟังถึงเกาหลี แถมบอกด้วยว่ามิวสิควีดีโอเพลงนี้ทำขึ้นเป็นพิเศษมาเพื่อเธอ ทำเอา ซาร่า น้ำตาร่วง ก่อนที่จะแอบกริ๊งกร๊างเผยความรู้สึกมาให้ฟังว่า

            “ซาร่ายอมรับว่าเหนื่อยมากๆเลยค่ะ ทั้งซ้อมร้อง ซ้อมเต้น ทำทุกอย่างตามตารางการฝึกซ้อมที่ทางค่ายที่นี่กำหนด ร่วมกับเพื่อนๆจากจีน และเกาหลี แต่ไม่เป็นไรค่ะ ซาร่าจะอดทนเพื่อแฟนๆที่เมืองไทยทุกคนที่เป็นกำลังใจมาตลอด อีกอย่างการทำงานครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับตัวซาร่าเองด้วย ตอนนี้ก็เริ่มมีอะไรให้ทำมากขึ้น หลังจากทางค่ายปล่อยซิงเกิ้ลแรกให้แฟนๆที่ประเทศจีนฟังกันไปเมื่อปลายเดือน(พ.ค.)ที่ผ่านมา แต่ยังไงซาร่าก็ไม่เคยลืมเพื่อนๆที่เมืองไทย
 
โดยเฉพาะเพื่อนๆแก็งค์ G2G เลยนะ ยิ่งต้องมาทำงานเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเหมือนกัน ก็ยิ่งทำให้คิดถึงวันเก่าๆที่ได้ทำงานกับ G2G แล้วพอเพื่อนๆส่งมิวสิควีดีโอเพลงขอบคุณที่รับฟังที่ทุกคนตั้งใจทำมาเป็นพิเศษให้ซาร่า ยิ่งทำให้คิดถึง ดูไปก็แอบมีน้ำตา อยากให้เพื่อนๆได้มาอยู่ด้วยกันที่นี่ ซาร่ารับปากค่ะว่าถ้ามีเวลาพักเมื่อไหร่ จะรีบกลับเมืองไทยไปหาทุกคนเลยค่ะ ส่วนแฟนๆที่รอฟังซิงเกิ้ลเพลงจีนของซาร่า อดใจรออีกหน่อย หนูรู้ดีว่าเพลงที่เป็นภาษาจีน อาจจะฟังไม่ออกกัน ก็ขอแอบบอกหน่อยละกันว่า อีกไม่นาน พวกเราทั้ง 5 คนก็จะได้ไปโปรโมทที่เมืองไทย พร้อมกับเพลงเวอร์ชั่นภาษาไทย ที่ซาร่าแต่งเนื้อเองเลยนะ ซาร่าจะรอเวลาที่เราได้พบกันนะคะ”

           





คลิปทีเซอร์โปรโมท“i me”




มิวสิควีดีโอเพลงแรก 哎咿呀 (Aiiya) ของวง i Me




ขอบคุณข้อมูล
ห้องเฉลิมกรุง เวปพันทิป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์