สงครามน้ำลายบนโลกไซเบอร์ : เมย์ พิชนาฏย์ - ริท เดอะสตาร์


นี่ก็อีกคู่ที่ต้องเกือบหมางใจกันเพราะtwitter ทำพิษ

หลังจากสาวเซ็กซี่ เมย์ พิชนาฏย์ ออกมาโพสข้อความในลักษณะ วิพากษ์ วิจารย์ ผู้เข้าประกวดโครงการ เดอะสตาร์6 อย่าง ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ทำเอาบรรดาแฟนคลับเดอะสตาร์ออกโรงเฉ่งยกใหญ่จนในที่สุดสาวเมย์ก็ต้องมาขอโทษขอโพยยกใหญ่

 "เมย์ต้องขอโทษทุกคนจริงๆ เมย์แค่พูดเล่น ไม่คิดว่าจะลุกลามใหญ่โตขนาดนี้ เรื่องนี้ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียวเลยค่ะ รับปากว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก อยากให้มันจบไม่อยากให้พูดถึงกันอีก เมย์ไม่อยากทำร้ายจิตใจน้องเขา และแฟนคลับของเขาด้วย เมย์ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ แค่อยากมีส่วนร่วม แต่ไม่คิดว่ามันจะเกิดผลกระทบขนาดนี้     
  
      จริงๆ แล้วถ้าใครรู้จักเมย์ก็จะทราบว่าเมย์ชอบล้อเล่น เป็นพูดคุยแบบสนุกสนาน แต่สาบานว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายน้องเขาเลย ตั้งแต่เกิดเรื่องก็มีคนส่งแมสเสจมาด่าทุกวันเลย ขอให้มีผัวเป็นตุ๊ดแต่ว่าไม่เป็นไรค่ะ ถ้ายังโกรธกันอยู่ก็ด่าได้แต่ด่าที่เมย์คนเดียวนะ ส่วนกับน้องเขาเมย์ก็ได้ขอเคลียร์ผ่านรายการวิทยุไปแล้ว คิดว่าน้องเขาเข้าใจค่ะว่าเมย์พูดเล่น"

ข้างฝ่ายของหนุ่มริทก็ไม่ติดใจเอาความให้สัมภาษณ์แบบขำๆว่า

ส่วนตัวริทไม่ได้โกรธ แต่ลึกๆ ก็มีเสียใจกับข้อความนั้นบ้าง แต่ริทก็เข้าใจ เพราะพี่เมย์เป็นคนดูรายการ เท่าที่รู้มาพี่เมย์ก็เชียร์ริทเหมือนกัน ซึ่งก็ต้องขอบคุณพี่เมย์ที่เชียร์ริท ตอนนี้ริทก็โอเคแล้ว เคลียร์ไปแล้ว พี่เมย์ก็น่าจะเคลียร์แล้ว เรื่องนี้ก็ไม่น่ามีปัญหา"

ถึงจะจบแบบไม่ช้ำระกำทรวงแต่twitter เจ้าปัญหาก็เกือบพาสาวเมย์ซวยซะแล้ว!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์