จุ๋ย ภักดี กันตนา-ช่อง7 ต่อสัญญา สวนกระแสย้ายช่อง

ช่วงนี้ไม่ว่าดาราคนไหนใกล้หมดสัญญา ก็มักจะถูกจับตามองเป็นพิเศษ อย่างนางเอกสาวหน้าคม จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ใกล้จะหมดสัญญากับค่ายกันตนาเช่นกัน

เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาวจุ๋ยในกองละคร “สาวใช้ไฮเทค” ที่เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ เจ้าตัวก็ยอมรับว่าสิ้นปีนี้สัญญากับทางกันตนาจะหมดลง แต่ยังไม่คิดไปไหนเพราะผูกพันเป็นสัญญาใจกันอยู่   จุ๋ย เผยว่า “เรื่องสัญญาคุยแล้วค่ะไม่มีอะไร จริง ๆ ทางช่อง 7 ก็บอกว่าการอยู่กันตนาก็เหมือนอยู่ช่อง 7 เวลาเลือกตัวละครทางช่องก็ไม่ได้เลือกว่าเด็กคนไหนอยู่ค่ายไหน เพราะทุกคนก็ทำงานให้กับช่อง 7 หมด ซึ่งจุ๋ยก็รู้สึกว่าการที่ได้อยู่กับพี่ตุ๊กตา (จิตรลดา ดิษยนันท์) มันก็อบอุ่นดีแล้ว”
 
แสดงว่าตกลงเซ็นสัญญาต่อไป?

“คิดว่าค่ะ ตอนนี้พี่ตุ๊กตาไปอเมริกา แล้วกำลังทำสัญญากันก่อนต้องรออ่านค่ะ” สัญญาช่อง 7  ยืดอายุขึ้นหลายปี แล้วของกันตนาล่ะเพราะนักแสดงย้ายช่องบ่อย? “ช่วง จำนวนปีอาจจะยังไม่ได้ระบุ จุ๋ยต้องมาดูก่อนว่าจะยังไง แต่เชื่อใจกันอยู่แล้วไม่ได้มีอะไรค่ะ เราเองก็ยังแฮปปี้ที่ทำงานกับที่นี่อยู่ในส่วนของละครช่อง 7 ก็ยังมีออกมาต่อเนื่อง แล้วก็ได้ไปเล่นค่ายอื่น อย่าง 2 เรื่องที่เล่นอยู่ตอนนี้ก็ไม่ใช่ของกันตนาเลย แต่การที่มีพี่ตุ๊กตาดูแลเราอุ่นใจไปอีกชั้นหนึ่งแล้วก็มีคุณแดงด้วยค่ะ”

สัญญาใกล้หมดช่องอื่นมาจีบ ๆ บ้างมั้ย?

“ไม่ได้มีอย่างนั้นนะคะ เขาก็พูด ๆ กันเพราะมันเป็นกระแสมาก ดังนั้นพอรู้ว่าจะหมดสัญญาคนก็พูดกัน เราคิดเงียบ ๆ ว่าสิ่งที่เราอยู่เหมาะกับเราแล้วหรือเปล่า แล้วเราไปจะดีมั้ยต้องตอบตัวเองให้ได้ก่อน ส่วนของจุ๋ยเราอยู่ตรงนี้ก็สบายใจสำหรับเราแล้ว”


แล้วที่ยังลังเลอยู่ตอนนี้เพราะอะไร?

“ลังเลว่าจะเซ็นสัญญากับค่าย หรือทางช่องมากกว่าค่ะ เพราะว่าถ้าเซ็นช่องคนก็มองว่าจะได้เล่นทุกแนว แต่จริง ๆ พอไปคุยกับช่องแล้วไม่เกี่ยวค่ะ ช่องเขาเปิดโอกาสว่าจะเซ็นที่ช่องหรือที่ค่ายก็ได้แต่ขอให้เซ็น กันตนาก็    มีบุญคุณกับเราตั้งแต่เรื่องแรกเราต้องคิดถึงจุดนี้ด้วย

การทำงานระหว่างช่องกับค่ายแตกต่างกันมั้ย?

“ไม่ต่างเลยค่ะ ทั้งกันตนาและช่องเองเปิดสำหรับจุ๋ยมาก ไม่ได้มีเรื่องการหักเปอร์เซ็นต์อะไรทั้งสิ้นเพียงแต่ว่าจะคอยดูแลให้ เวลาทำงานอะไรก็คอยสกรีนให้ ถ้างานใหญ่ ๆ อาจจะถึงช่องบ้าง แต่ถ้างานพิธีกรโชว์ตัว อีเวนต์ โฆษณา ก็จะเป็นค่ายดู”

ปรึกษาพี่นิว-วงศกร ว่ายังไงบ้าง?

“พี่นิวก็ เซ็นอยู่กับช่อง 6 ปีแล้ว (หัวเราะ) คงไม่ไปไหนแล้วก็อยู่ด้วยกันนี่แหละค่ะ เรื่องงานพี่นิวจะเปิดให้เราตัดสินใจเอง ก็มีปรึกษาบ้าง แต่ด้วยเหตุและผลต่าง ๆ แล้วก็อยู่ที่เดิมค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์