บลู ไม่แคร์เล่นสแตนด์อิน

"บลู" เอลิกา จันทร์อ่อน เผยถูกเลือกเป็นสแตนด์อิน "แฝดนะยะ" และ "ไฟโชนแสง" เชื่อเป็นอีกหนึ่งหน้าที่ที่สำคัญสำหรับงานละคร


 หลังจากแต่งงานแล้ว ดูเหมือนผลงานของ "บลู" เอลิกา จะหายไปจากหน้าจอ ทั้งนี้เจอหน้านักแสดงสาวยืนยัน ว่าไม่ได้หายไปไหน เพราะกำลังมีผลงานเรื่อง วุ่นนักรักข้างตลาด



รวมถึงรับหน้าที่เป็นสแตนด์อินกับบทบาทแฝดในละครถึง 2 เรื่องด้วยกัน

"บลูเป็นสแตนด์อินให้พี่แคท (แคทรียา อิงลิช) ในละครเรื่อง แฝดนะยะ พี่แคทจะหุ่นตัวเล็กกว่า แต่ตอนที่เล่นเป็นสแตนด์อินพี่ชมพู่ (อารยา เอ ฮาร์เก็ต) ในละครเรื่อง ไฟโชนแสง อันนั้นตัวเท่ากัน ก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าทำไมถึงได้เป็นสแตนด์อิน 2 เรื่องแล้ว แต่คิดว่าน่าจะเป็นเพราะพี่คิง (สมจริง ศรีสุภาพ) เป็นคนเปิดทางให้ตั้งแต่เรื่อง ไฟโชนแสง เขาคงรู้สึกว่าไม่สามารถเอานักแสดงประกอบมาเล่นได้ เขาคงกลัวว่าพี่ชมพู่จะทำงานช้า เขาคงจินตนาการว่าอยากได้นักแสดงมาเล่นโต้ตอบกับพี่ชมพู่ ก็เลยติดต่อบลูมา ตอนแรกบลูก็งงว่าจะต้องสแตนด์อินยังไง จนพอรู้ว่าเป็นพี่คิงก็อยากร่วมงานกับเขา และเขาก็ให้เกียรติบลูในฐานะนักแสดงคนหนึ่ง" บลูแจกแจง

อย่างไรก็ดี บลู ยอมรับกับคำว่า สแตนด์อิน ในความคิดคนไทย อาจจะมองว่าเป็นการลดบทบาทของการเป็นนักแสดง แต่เธอกลับไม่มองเช่นนั้น

"จริงๆ มันก็คือหนึ่งในปัจจัย เพราะการทำงานละคร เราก็ต้องมีฝ่ายช่างภาพ ช่างเสียง ช่างไฟ ถ้าเราขาดฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ละครก็ไม่สมบูรณ์ มันก็ถือว่าเป็นงานอีกงานหนึ่ง คนก็ไม่คิดจะดูถูก เพราะพี่คิงก็จ้างบลูในราคาที่เล่นเหมือนเห็นหน้า ถ้าเขาจะจ้างคนอื่นเล่นก็ได้ ที่ราคาถูกกว่าเรา แต่นี่รู้สึกว่าเขาเลือกเรา เพราะเขาต้องการให้ช่วยเล่นกับพี่ชมพู่จริงๆ แล้วสักพักพี่ไก่ (วรายุธ มิลินทจินดา) ก็ติดต่อมา ก็เลยรู้สึกว่าโอ้ แปลว่าผลงานเราคงจะดี (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ใช่ว่าเราจะรับงานสแตนด์อินตลอด เพราะบลูก็ยังเล่นเป็นนางร้ายใน วุ่นนักรักข้างตลาด" บลูกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์