อั้ม - นัท รับค่าตัวครึ่งล้าน ทำสถิติสูงสุดออกงานคู่

อั้ม - นัท รับค่าตัวครึ่งล้าน ทำสถิติสูงสุดออกงานคู่ จ่อคิวหวานถ่ายโฆษณา

กลายเป็นคู่รักที่แหวนแหววยิ่งกว่าคู่รักวัยทีนไปซะแล้วสําหรับหม้ายสาวสวย "นัท มีเรีย" กับพระเอกกล้ามโตปากแดง "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" ที่ล่าสุดมาร่วมงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ขนาดเดินตามกันมาติดๆ แต่พอเห็นกองทัพนักข่าวพร้อมช่างภาพ ทั้งคู่ก็ต่างคนต่างชิ่ง ประมาณว่าไม่ขอถ่ายรูปคู่ด้วยกันแน่ เพราะว่ายังไม่พร้อมเปิดตัวออกงานแพ็คคู่อย่างที่คู่รักดาราคู่อื่นๆ เขาทํากัน


ก่อนหน้านี้ คู่ "นัท-อั้ม" เป็นคู่รักที่โดนจับตาและโดนยิงคําถามมาตลอดเวลาถึงความสัมพันธ์ว่าเป็นฉันใด แต่คำตอบที่ได้ก็คือเพื่อนสนิท ที่พอนานวันเข้า ความสนิทสนมก็สะสมขึ้นมาเรื่อยๆ จนยามนี้น่าจะกลาย เป็นคู่รักได้แล้ว เพราะที่ผ่านมา "สาวนัท" ก็มักจะหน้าบาน เป็นพิเศษเมื่อ "หนุ่มอั้ม" ให้กระเป๋าแบรนด์เนมเป็นของขวัญวันเกิดเมื่อเดือน ก.พ ที่ผ่านมา แถมยังไปดินเนอร์ด้วยกันอีกต่างหาก เรื่องทำบุญร่วมชาติยิ่งหายห่วง เพราะทั้งคู่ควงกันไปไหว้พระที่อินเดียมาแล้ว


ตั้งแต่แรกเริ่มที่เป็นข่าวระแคะระคายว่าคู่นี้เขาจะเลิฟๆ กันแน่ๆ ก็มีบรรดาเจ้าของสินค้า เจ้าของอีเว้นท์ ตามจีบให้ สาวนัท และ หนุ่มอั้ม มาออกงานแพ็คคู่ แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีใครคว้าคู่นี้ไปประดับในงานได้ โดนก่อนหน้านี้ก็เคยมีงานเปิดตัวสินค้าที่ยอมทุ่มเพื่อที่จะได้ นัท-อั้ม มาออกงานคู่กัน แต่สุดท้ายเจรจาค่าเหนื่อยไม่ลงตัว เจ้าของงานเลยต้องเปลี่ยนฝ่ายชาย เป็นพระเอก ปอ ทฤษฎี แทน


ว่ากันว่า สนนราคาค่าตัวของการรับงานอีเว้นท์ของระดับพระเอก-นางเอก อย่างหนุ่มอั้ม และสาวนัท แต่ละครั้งสูงถึง คนละ สองแสนห้า หากสินค้าเจ้าไหนหรืองานอีเว้นท์ที่ไหน อยากจะได้ทั้งคู่มาออกงานพร้อมกันเป็นแพ็คคู่ละก็ คงต้องจ่ายค่าตัวสูงถึงครึ่งล้านเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีโฆษณาสินค้า คู่รัก อีกหลายตัวที่รุมทาบคู่ฮอต นัท-อั้ม ไปหวานคู่กัน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์