ต้าร์,พลอย ท่องอังกฤษ สวีทสวิง!


 

พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เตรียมพร้อมหอบหัวใจไปหา "แฟน" ช่วงนี้ ต้าร์-นาวิน ต้าร์ คงรุกหนัก

รึไม่ก็ร้องเพลง "คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว" อ้อน พลอย ถึงร้อนรนอยากบินไปหาต้าร์ ที่อเมริกาเร็วๆ

การเดินทางไปตามหาหัวใจของ พลอย ในครั้งนี้ บินไปหา ต้าร์ ด้วย "หัวใจที่ถวิลหา" และ เสน่หา ต้าร์ ทุกวินาทีอย่างรุนแรง เพราะคู่นี้ พอตกลงเป็นแฟนกันได้ไม่นาน ความรักกำลังอยู่ช่วงที่คนเค้าเรียกว่า ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ ต้าร์ ก็มีโปรแกรมต้องกลับมาเรียนต่อ "ด็อกเตอร์" ที่อเมริกา แต่ พลอย ก็ตกหลุมรัก เลยตกลงที่จะมีความรักแบบ "ตัวไกล หัวใจใกล้" ดูบ้าง เพราะที่ผ่านมาเธอคงเข็ดกับรักที่แทบจะนั่งเฝ้า แต่ก็จบแบบ ถูก "ฉกแฟน" มาเยอะ พลอย เลยเปลี่ยนกลยุทธ์บริหารหัวใจแบบใหม่ หัวใจได้ไม่จำเจ


หลังจากเสียแฟน โดม-ปกรณ์ ลัม ไปให้กับสาวธรรมดา ชื่อ เพ้นท์ คนสวยอย่าง พลอย ก็ใช้เวลารักษาหัวใจตัวเองมาหลายปี ระหว่างนั้นก็มี "หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่" พร้อมใจกลับมาเป็น "หมอหัวใจ"  อาสาตามหัวใจให้ พลอย ทั้ง กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล, กาย-นวพล ลำพูน, โทโมะ วงเคโอทิค ฯลฯ แต่ทุกรายคงเด็กไป เลยเป็นได้แค่ "หนุ่มคั่นเวลาเหงา" สเปก พลอย ชอบ "ของใหญ่" เอ้ย! "ผู้ใหญ่ รูปหล่อ" เจอ โดม ไปแล้ว  แฟนคนต่อไป พลอย ก็ต้องหล่อไม่แพ้กัน เลยคว้า ต้าร์ มาทำแฟน  แทนที่โดม!

ความรักของ พลอย เริ่มสดใสอีกครั้ง  เมื่อไปเที่ยวที่แห่งนึง แล้วไปเจอ ต้าร์ ทั้งคู่ก็เริ่มสานสัมพันธ์ ชีวิต พลอย ที่ขาดแฟน มานาน เจอความหวานของ ต้าร์ เหมือนได้ น้ำทิพย์ชโลมหัวใจ พลอย เบิกบานถึงขนาดเก็บความดีใจไว้ไม่อยู่ เป็นฝ่ายเปิดปากให้สัมภาษณ์ ก่อนว่า กำลังคบหากับ ต้าร์ อยู่ เล่นเอาคนฟังมีลุ้น! เพราะ หนุ่มต้าร์ เป็นพวก  คนหล่อเลือกได้ ไม่ชอบผู้หญิงพูดมาก ดูตัวอย่างจาก ได๋-ไดอาน่า ต้าร์ ยังคบแบบซุกๆไว้ตั้งหลายปี จนป่านนี้เลิกกันไปแล้ว ต้าร์ ยังไม่เคยบอกใครว่า ได๋ เป็นแฟนสักคำ แต่กับ พลอย สงสัยแซบถูกใจ ต้าร์ ยอมรับว่า "พลอยเป็นของจริง" ยิ่งคบยิ่งหวาน





ช่วงรักกันใหม่ๆคู่นี้หวานใจ ต้าร์ เล่นหนัง พลอย ก็หอบดอกไม้ ไปให้กำลังใจในวันเปิดตัว แต่คงมีคนอิจฉาในความรักของทั้งคู่ เลยมีข่าวว่า "สาวไฮโซ" ชื่อ ออม ออก มาแฉว่า มีคลิปเสียง พลอย-ต้าร์ ระเริงรักเสียงกระเส่า แต่ พลอย ก็ โต้อย่างมีเหตุผลว่า "จะทำไปทำไม ในเมื่อเรื่องแบบนี้ของ พลอย ใครๆก็อยากดู" เธอเจอเรื่องข่าวฉาวมาเยอะ เหมือนเป็น "วัคซีนป้องกัน" อย่างมีภาพหลุดกับหนุ่ม (แฟนคลับ) ในระหว่างที่คบกับ ต้าร์ พลอย ก็ปฏิเสธฉุนว่า "อย่ายัดเยียดความเป็นผัวให้หนู"

เพราะถึงตัวไกล แต่หัวใจใกล้ รักของ พลอย-ต้าร์ ก็เลยไม่มีปัญหา "กิ๊กรังควาน" เนื่องจาก ต้าร์ เป็น "นักรักขั้นเทพ" แม้ตัวจะอยู่อเมริกา แต่ ต้าร์ ก็ฮัลโหล โทร.หาอย่างสม่ำเสมอ มิหนำซ้ำ วันเกิด วันวาเลนไทน์ ก็ยังทำเซอร์ไพรส์ให้คนมาส่งดอกไม้ ต้าร์ โทร.ข้ามทวีปบอกให้ พลอย เปิดประตูเห็นดอกไม้อยู่หน้าบ้าน ทุกอย่างเหมือนจัดวางไว้อย่างโรแมนติก  ร้อยทั้งร้อยพลอยก็ หลง นะซี!


ตอนนี้ พลอย เลยฟิตหุ่นให้กลับมาเป็นสาวผอมสวยหุ่นเซ็กซี่ ถือเป็นของขวัญของฝากไปให้ ต้าร์ ได้ยลโฉม พลอย เร่งเข้าฟิตเนสตามที่ ต้าร์ บอกทุกอย่าง ส่วน ต้าร์ ก็มีจิตวิทยาสูง บอกให้ พลอย ทำอะไร ต้าร์ ก็ทำตามด้วย แม้อยู่คนละที่ แต่ให้ความรู้สึกเหมือนทำกิจกรรมอยู่ด้วยกัน จากแต่ก่อน อวบอั๋น ใครทักว่า อ้วน  พลอย จะโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ

ไปเมืองนอกเจอกันหนนี้ พลอย-ต้าร์ คงสวีทกันน่าดู ทั้งคู่นัดเจอกันที่แอลเอ จากนั้น ต้าร์ จะบินตาม พลอย ไปท่องลอนดอน ประเทศอังกฤษด้วยกัน กระชับความสัมพันธ์แนบแน่นขนาดนี้ พลอย กลับมาเล่นละครเรื่อง "รักไม่มีวันตาย" ค่ายโพลีพลัส คู่กับ โดม อดีตแฟน, ต้าร์ เลยไม่ต้องหึงให้เสียเวลา-เสียอารมณ์!



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์