แอร์ชมณัฏฐ์สึกนิ่งขึ้นเมินภาพคู่วุ้นเส้น

หลังหวานใจ พระณัฏฐ์ สึกออกมา ก็ควงกันไปทำบุญที่วัดไม่ขาดสาย แถมงานนนี้สาวแอร์ สตรอว์เบอร์รี่ ชีสเค้ก ยังบอกอีกว่า

แฟนหนุ่ม เป็นคนใจเย็นและนิ่งขึ้น แต่พอถามถึง อดีตหวานใจคนเก่าของหนุ่มณัฏฐ์ อย่าง วุ้นเส้น ที่ยังเก็บรูปคู่ สุดสวีตไว้ สาวแอร์ ก็ทำใจกว้าง บอกว่า แฟร์ ๆ ไม่เป็นไร ส่วนเรื่องที่ว่า จะเกาะณัฏฐ์ดังนั้นตัดทิ้งไปได้เลย พี่ณัฏฐ์ สึกมากี่วันแล้วค่ะ "พระศึกมา 3 วันแล้วค่ะ ก็มีไปช่วยทำบุญที่วัดด้วยค่ะ คือ พี่เขาดูนิ่งขึ้นมาก แล้วก็จะดูเหมือนแบบใจเย็น แล้วก็เวลาพูดจา ก็จะคอยสอนแอร์ด้วยค่ะ"

พอแอร์คบกับณัฏฐ์แล้วทำให้งานเข้าเยอะรู้สึกยังไงบ้าง

"แอร์ว่ามันก็อาจจะเป็นโอกาส ทำให้คนอื่นได้เห็น ได้รู้จักแอร์มากขึ้นจริง ๆ นะคะ แต่ในเรื่องการทำงาน ก็คงมีในเรื่องของความสามารถเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ถ้าเกิดสมมุติว่า มีคนรู้จักแอร์มากขึ้น แต่แอร์เป็นคนที่ไม่รับผิดชอบ ไม่ตรงต่อเวลา ทำงานได้ ก็คงไม่มีผู้ใหญ่มาคอยให้งาน เวลาแอร์มีโอกาสเข้ามา แอร์ก็จะทำให้เต็มที่ค่ะ"


น้อยใจไหมที่เขาว่า เราเกาะดัง

"ไม่ได้รู้สึกน้อยใจค่ะ เพราะแอร์คุยกับพี่เขาก็คือบริสุทธิ์ใจ แอร์ไม่ได้ฝืนที่จะคุย เพื่อตัวเองอยากดังค่ะ" มีรูปที่วุ้นเส้นถ่ายคู่กับณัฏฐ์ ในงานวันเกิด ที่อยู่ใน FB และยังไม่ลบเพราะว่า วุ้นบอกว่า ยังไม่ลืม "แอร์ยังยังไม่ทราบเหมือนกันค่ะ สำหรับแอร์เฉย ๆ ค่ะ เพราะบางครั้งมันเป็นภาพประทับใจของเรา ก็ไม่ได้อยากจะลบมันไป ถึงแม้ว่าพี่เขาอาจจะคบกันในฐานะเพื่อนแล้ว แต่ถ้าเป็นแอร์ก็คงอยากเก็บเอาไว้ค่ะ"

หึงบ้างไหม

"ไม่ค่ะ แอร์เฉย ๆ มากค่ะ " ถ้าสมมุติเขาเจอกันคุยกัน เชื่อใจใช่ไหม "คือ แอร์ว่า โอเคมากเป็นคนเปิดสบายๆมาก เวลาถ้าแอร์จะคุยกับใครสักคน แอร์เลยรู้สึกว่า ไม่อยากจะกั๊กเขาว่า เออเขาจะต้องทำยังไง เพราะว่าแอร์ก็มีเพื่อน ๆ ของแอร์เยอะเหมือนกัน ก็ต่างคนเป็นตัวของตัวเองสบาย ๆ ดีกว่าค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์