คริสวอนท์คนดีรักจริงหวังแต่ง!

สาวฮอตนาทีนี้ คงไม่มีใครปฏิเสธความแรงของนางเอกหมวยร้อยล้าน "คริส หอวัง" เป็นแน่

ล่าสุดเธอโดดมาขึ้นปกอวดความเซ็กซี่ให้กับนิตยสาร MiX แต่ครั้งนี้อาจจะต่างจากครั้งก่อน เพราะมีทั้งความน่ารักและความเซ็กซี่เพิ่มมากขึ้น เชื่อว่าน่าจะทำให้ใครหลายคนอดใจไม่ไหว ต้องหานิตยสารฉบับนี้มาครอบครองเป็นแน่ ซึ่งคริสเล่าว่า "ที่เหมือนก็คือคงความเซ็กซี่เหมือนเดิมค่ะ แต่ก็จะมี Maximum ที่จำกัด คือแม้จะโพสต์ท่าเซ็กซี่เหมือนคนอื่น มันก็อาจจะไม่เซ็กซี่ ด้วยรูปร่างหน้าตาเราด้วย แต่ก็จะพยายามให้ออกมาในรูปแบบที่ทีมงานต้องการค่ะ ครั้งนี้ก็สนุกดีค่ะ คริสชอบถ่ายแฟชั่นค่ะ เพราะทำให้เราได้เปลี่ยนไปหลายๆ แบบค่ะ"


ตัวตนจริงคริสเป็นคนแบบไหน?

"ก็เป็นหลายๆ แบบค่ะ บางครั้งก็จะเฉิ่ม ตลก เท่ หรือไม่ก็เก็ก" เวลามีมาดจะมีมาดกับเรื่องใดมากที่สุด? "คือเราไม่เก็กแบบหยิ่ง แต่จะทำให้ดูมีมาด อย่างสมมุติเดินแฟชั่นโชว์ ก็วางมาดเป็นนางแบบ แต่ในใจเราจะคิดว่า อย่าล้ม อย่าล้มเด็ดขาด (หัวเราะ)" คนชื่อคริสในอดีตกับปัจจุบันเหมือนเดิมหรือเปล่า? "เหมือนเดิมทุกอย่างค่ะ ไม่มีอะไรต้องปรับตัวอะไรเลย แต่ว่าคนที่อยู่รอบตัวอาจจะไม่เหมือนเดิม คริสเป็นยังไง นิสัยยังไงก็เป็นอย่างนั้น ใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม"
 
ภาพของคริสดูเหมือนเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจสูงความจริงเป็นแบบนั้นหรือเปล่า?

"จริงๆ คริสไม่ได้เป็นคนมั่นใจอะไรขนาดนั้น คือมั่นใจในสิ่งที่ตัวเองทำมากกว่า แต่ไม่ได้มั่นใจว่าตัวเองสวยเจ๋งเก่ง อย่างคนที่แต่งตัวเยอะๆ ก็ไม่ได้ว่าจะต้องแรง คือที่เขาแต่งตัวอาจเพราะคิดว่ากลัวจะไม่สวยในบรรดาคนหมู่มาก ก็เลยต้องเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองโดยการแต่งตัวเยอะๆ ก่อนออกจากบ้าน"

กิจกรรมที่ทำอยู่คือการเป็นครูสอนเต้นคริสว่าการเต้นมันมีเสน่ห์ตรงไหน?

"ก็เรียนบัลเล่ต์มาตั้งแต่ 5 ขวบ ตอนไปเรียนต่างประเทศก็ได้ไปเรียนในสาขาเกี่ยวกับการเต้นเลย จริงๆ เสน่ห์ของทุกกิจกรรมมันก็มีอยู่แล้ว แต่เราคิดว่าสิ่งที่เราทำเราชอบ แล้วพอเรียนเต้นเราก็เอนจอยไปเอง เสน่ห์ของมันคือไม่ได้เรียนจบแล้วจบเลย ไม่ได้เหมือนการขี่จักรยาน มันจะมีท่ายากไปเรื่อยๆ มีคนเก่งแล้วจะมีคนที่เก่งกว่าไปอีก คือต้องฝึกไปเรื่อย ตอนนี้คริสสอนอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติ มีลูกศิษย์ประมาณ 200 กว่าคน"


มีหนุ่มไปเรียนบ้างมั้ย?

 "ไม่มีหรอกค่ะ ส่วนใหญ่จะสอนจากความรู้ของคริส ซึ่งจะมีท่าใหม่ๆ ที่คิดขึ้นมา เป็นท่าที่ดูแล้วหนุ่มจะไม่ค่อยเข้ามาเรียน (ยิ้ม)" คิดว่าตัวเองมีจุดเด่นดึงดูดผู้ชายตรงไหน? "คริสว่าถ้าหากมองแบบปกติก็อาจจะเฉยๆ แต่ก็มีคนบอกว่าถ้าได้คุยกับคริสแล้วก็อยากคุยต่อไปอีก อยากฟังเราพูดอีก เสน่ห์ดึงดูดอีกอย่างคือ เวลาคุยจะออกอาการเยอะ แบบหัวเราะร่าเริง ซึ่งถ้ามองแวบแรกก็ไม่ได้พิเศษกว่าใคร หรือสวยจนเวลาเดินผ่านใคร ก็ต้องหันมามอง ก็ไม่ใช่ ซึ่งคนอาจจะชอบตรงบุคลิกมากกว่า"

สเปกหนุ่มๆ ของคริสล่ะเป็นยังไง?

"สเปกภายนอกไม่ค่อยมีค่ะ ขอแค่เป็นคนดีและรักเราจริงๆ แค่นั้นก็พอแล้วค่ะ" คาดหวังอะไรกับความรัก ณ ตอนนี้หรือเปล่า? "ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรนะคะ ปล่อยมันไปเรื่อยๆ ส่วนตัวคริสเชื่อว่า ความรักทำให้โลกเดิน ก็ยังอยากมีความสุขและสนุกไปกับมัน แม้ว่าจะเจ็บ อกหัก หรือมันจะไม่ประสบความสำเร็จ ก็ต้องเข้าใจว่านี่แหล่ะคือความรัก"

ตอนนี้มีคนเข้ามาจีบหรือเปล่า? "

ก็มีเข้ามาบ้างค่ะ" พอจะบอกสถานะของตัวเองตอนนี้ได้มั้ย? "ก็ยังโสดอยู่ค่ะ ( หัวเราะ) และอาจจะโสดไปอีกสักพัก เพราะตอนนี้งานยุ่งมาก จนแทบไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่นเลยค่ะ" คริสกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์