เลดี้กาก้า โชว์เลือดโชกต่อหน้าแฟนเพลง ถูกตำหนิ ล้ำเส้น

เลดี้กาก้าสร้างวีรกรรมอันน่าสะพรึงต่อหน้าแฟนเพลงบนเวทีอีกครั้ง โดยเธอแสร้งทำเป็นว่ากำลัง "ถูกฆาตกรรมและถูกกัดกิน" จนเลือดท่วม

หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน รายงานเมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ว่า
 
เลดี้กาก้า นักร้องสาวสุดเปรี้ยว ได้สร้างวีรกรรมอันน่าสะพรึงต่อหน้าแฟนเพลงบนเวทีอีกครั้ง ในการแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ โดยเธอแสร้งทำเป็นว่ากำลัง "ถูกฆาตกรรมและถูกกัดกิน" โดยฆาตกรโรคจิต ที่แต่งตัวด้วยชุดคลุมสีดำ เข้ามากัดที่คอของเธอจนเลือดปลอมพุ่งออกจากลำคอ และล้มลงขาดใจตาย ต่อหน้าแฟนเพลงซึ่งต่างตกอยู่ในอาการช็อคกว่า 15,000 คน


ผู้ชมคนหนึ่งกล่าวว่า

"ฉันเป็นแฟนตัวยงของเธอ แต่ฉันก็ช็อคมาก มันน่าสะอิดสะเอียนเหลือเกิน" ในขณะที่แฟนเพลงอีกคนกล่าวว่า "พวกเรารู้ดีว่าเลดี้กาก้า ไม่เป็นที่นิยมนักสำหรับกลุ่มครอบครัว แต่ครั้งนี้เธอล้ำเส้นมากเกินไป มันช่างไร้รสนิยมสิ้นดี ที่เห็นเธอถูกทำร้ายจนโชกเลือดแบบนั้นต่อหน้าเด็กๆ" ผู้ปกครองหลายคนตำหนิการแสดงของเธอครั้งนี้ และกล่าวว่าตนจะไม่พาลูกๆ ไปชมการแสดงใดๆของเลดี้กาก้าอีก


การแสดงนี้เกิดขึ้นหลังจากเกิดเหตุการณ์สังหารหมู่ที่แคว้นคัมเบรียนของอังกฤษ ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิต 12 คน และบาดเจ็บกว่า 25 คน และการฆาตกรรมโสเภณี 3 ศพที่เมืองแบรดฟอร์ด ซึ่งยังคงสร้างความตกใจและหวาดหวั่นต่อชาวอังกฤษเป็นอย่างยิ่ง



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์