แบล็คแจ๊ค-ซี-นัตตี้ พรีเซ็นเตอร์วันแม่ปี 53

“แบล็คแจ๊ค”นำทีม “ซี-นัตตี้” พรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์วันแม่แห่งชาติ
สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดกิจกรรมงาน “วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2553” ในวันที่ 12 สิงหาคม ของทุกปี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 78 พรรษา และได้คัดเลือกศิลปินชื่อดังจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้แก่ “แจ๊ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม , ซี-มัฑณาวี คีแนน” และ “นัตตี้-ศรัณย์ภัทร พัชรเศรษฐ์” เป็นพรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2553”
ซึ่งเมื่อวันก่อนศิลปินได้เดินทางไปถ่ายโปสเตอร์ ณ สตูดิโอนิตยสารแพรว เชิงสะพานอรุณอัมรินทร์ ฝั่งธนบุรี เพื่อนำพิมพ์ลงในหนังสือวันแม่แห่งชาติ ปี 2553 พร้อมถ่ายทำ สปอตโทรทัศน์ ประชาสัมพันธ์การจำหน่ายดอกมะลิสัญลักษณ์ ในงานวันแม่แห่งชาติ พร้อมกันนี้หนุ่มแจ๊คได้เป็นตัวแทนศิลปินกล่าวถึงความรู้สึกว่า
“รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์วันแม่แห่งชาติในปีนี้ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์พวกเราจะช่วยกันเผยแพร่พระคุณ และบทบาทของแม่ที่มีต่อครอบครัว สังคม และประเทศชาติ และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทุกคนตระหนักในพระคุณของแม่ สำหรับผู้ที่ร่วมกันซื้อดอกมะลิไปมอบให้คุณแม่ นอกจากจะเป็นการแสดงความเคารพรักท่านแล้ว เรายังมีส่วนช่วยสนับสนุนกลุ่มคนพิการ กลุ่มสตรีผู้มีรายได้น้อย ซึ่งเป็นคนทำดอกมะลิออกมาจำหน่ายอีกด้วย ทั้งนี้ รายได้จากการจำหน่ายจะนำขึ้นทูลเกล้าฯถวายสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย และช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทั่วประเทศ ช่วยกันอุดหนุนดอกมะลิ เพื่อจะให้เป็นวันที่ดอกมะลิบานพร้อมกันทั้งประเทศนะครับ”
สภาสังคมสงเคราะห์จัดจำหน่ายดอกมะลิ โดยแบบช่อราคาช่อละ 20 บาท แบบดอกเดียว ราคาดอกละ 10 บาท ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่ ธนาคารพาณิชย์ทั่วไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์