เม้าส์ B.O.Y. รับ ดูใจ เอมมี่ เดอะกิ๊ก


เมื่อนักร้องหนุ่มหน้าใส วง B.O.Y. "เม้าส์" ณัฐชา ควงคู่ นางเอกสาวเซ็กซี่ "เอมมี่ เดอะกิ๊ก 3" มัฒธณิตาศ์ ควงกันออกนอกหน้า
 
จนมีภาพหลุดออกมาถี่ยิบ ถึงขนาดแฟนคลับบางส่วน ตั้งกระทู้ จงเกลียดจงชัง สาวเอมมี่ กันเลยทีเดียว แต่หนุ่มเม้าท์ ของเราก็ไม่แคร์ ใครจะมองว่า คบคนแก่กว่า เพราะสาวเอมมี่ ใช้กลยุทธ์ แอบแบ๊ว เข้ามัดใจ จนหนุ่มเม้าท์ติดนั้นเอง


"ก็คุยเรื่อย ๆ ครับ" มันมีรูปแบบสนิทแนบแน่ "ก็จริง ๆ เราเป็นคนชอบถ่ายรูป ทั้งคู่นะครับ ไปกินข้าวกันก็ถ่าย ไปไหนกันก็ถ่ายนะครับ" สนิทที่สุดไหม "ก็คุยกันมากที่สุดนะครับ แต่ว่าเรื่องสนิทที่สุดอะไรยังไง ไม่รู้ครับ"

จะพัฒนาไหม
 "ก็คุย ๆ กันไปก่อน เพราะช่วงนี้งานเพลงเยอะมากเลยครับ ก็เลยยังไม่คิดถึง"  เราก็เด็กกว่าเค้านะ  "ครับ เม้าท์ 19"  มันจะมีปัญหาไหมเรื่องอายุ  "มันก็ไม่มีปัญหานะ คุยได้"
 
เค้าก็ชื่นชมเรานะว่าเป็นผู้ใหญ่ดี 
"ออ ผมหน้าแกกว่าอายุครับ ก็มีความคิดโต ๆ แล้วฮะ" 

มีข่าวกับสาว ๆ ผู้ใหญ่มีคุยอะไรไหม 
"เค้าก็บอกต้องระวังตัวนิดนึง" วางตัวลำบากขึ้นไหม "ก็ไม่นะครับ ก็ใช้ชีวิตทั่วไป"

แฟนคลับเราว่าไง 
"เป็นห่วงครับเค้าก็กลัวภาพหลุดออกมาเรื่อย ๆ บอกให้ระวังหน่อย เค้ารู้อะไรเป็นอะไรแต่ถ้าเป็นคนที่แบบห่างไกลเรา เป็นแฟนคลับเราเค้าจะไม่รู้ครับ" ก็มีแอนตี้เหมือนกัน  "ก็มีครับ" เรื่องไร  "ก็มีหลาย ๆ เรื่องในอินเทอร์เนตนะครับ มันก็เป็นธรรมดา คนตั้งกระทู้เขียน"
 
เอมมี่ เค้าเครียดไหม 
"ก็ไม่นะครับ ตลกดี"  เอมี่ เค้ามีข่าวกับ หนุ่ม ๆ เยอะเรารู้สึกไงบ้าง "ก็เรื่องชีวิตส่วนตัวเค้า มีข่าวกับใคร เราก็เคยมีข่าวกับคนอื่นเหมือนกันเป็นเรื่องธรรมดา" 

เรามาสนิทกับเอมมี่ได้ไง
 "ก็ตอนนั้นไปงานแล้วเห็นเค้าใช้ บีบี ผมก็ใช่ก็เลย แอดพินกัน" เอมมี่นิสัยยังไง  "เค้าก็น่ารักดี เด็ก ๆ ใส ๆ นิสัยก็ดีฮะ"  ถ้าเห็นเรากับเอมมี่มีภาพหลุดมาอีกนี้เป็นเรื่องธรรมดาเลย  "ก็ถ้าว่างตรงกันนะครับ ก็จะไปกินข้าวดูหนังกันธรรมดาครับ"      


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์