มาช่าเขินกฤษณ์หาฤกษ์แต่งโต้ชิ่งGMM

หลังมีข่าวว่า ดีเจแฟนหนุ่ม กฤษณ์ ออกมาเปิดปากว่า แอบดูฤกษ์แต่งงานเอาไว้บ้าง

 ทำเอาว่าที่เจ้าสาวเสน่ห์แรง อย่าง มาช่า ถึงกับออกอาการงง และปฏิเสธว่ายังไม่ใช่ปีนี้แน่นอน เพราะช่วงนี้กำลังลุยทำอัลบั้มใหม่ แถม ลูกชาย น้องกาย ก็เพิ่งเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 ไปหยกๆ ที่สำคัญเจ้าตัวก็กำลังจะหมดสัญญากับทางแกรมมี่อีกต่างหาก ช่วงนี้ มาช่า เลยต้องขอเคลียร์ทุกอย่างให้ลงตัวก่อน


กฤษณ์ ว่าแอบไปดูฤกษ์แต่งาน

"เหรอ ออกมาบอกตอนไหน ไม่เห็นได้ยินเลย ก็ต้องขอบคุณกฤษณ์มาก ช่ายังไม่รู้เลย คือจริงๆ แล้ว ก็เคยถามเขา คือ ตอนนี้คบกันได้มาประมาณ 5-6 ปี แล้วจะไปไหนต่อ กฤษณ์ เขาก็บอกว่า ถ้าจะไปต่อ จากสเตปนี้ก็น่าจะแต่งงานกัน แต่ว่าตัวช่าเองยังรู้สึกว่า ยังไม่น่าจะเดี๋ยวนี้ เพราะว่า ช่าอยากจะขออีกสเตปหนึ่งได้ไหม ขออีกสักนิดหนึ่ง ถ้าหลังจากนี้นิดนึง ช่าคงคิดว่าโอเคแล้ว แต่ว่าคงไม่ใช่ปีนี้แน่ๆ ขออีกสักนิดนึง"

เคยคุยๆกันไว้บ้างหรือยัง

"เคยคุยกันไว้แล้วคะเรื่องนี้ กฤษณ์เขาเป็นคนคุยเรื่องนี้ขึ้นมา คนเราเวลาคบกันนานๆ จริงๆตัวช่าเองก็ดีใจ หมายถึงขอบคุณกฤษณ์ นะคะ ในการที่เขาเป็นผู้ชาย แล้วเขาก็รู้สึกในสิ่งที่ดีๆกับเรานะ แต่ช่าก็รู้สึกว่า ช่าไม่ได้เป็นคนซีเรียสกับเรื่องนี้ แต่ซีเรียสกับการที่คุณรักเรามากกว่าหรือเปล่า แต่ถ้าคุณกฤษณ์เขาคิดแบบนี้ ช่าก็รู้สึกโอเคขอบคุณ แล้วจะรอดูอีกสักพักหนึ่ง ปีหน้า หรือว่า ช่าทำอัลบั้มชุดนี้ผ่านไปก่อน ถ้าทุกอย่างมันโอเค ไม่มีอะไรผิดพลาดก็ค่อยว่ากัน คุณกฤษณ์เขาก็น่ารักดี "


เขาถามว่ายังไงบ้าง

"ก็ที่เขา ถามนี่แหละคะ ถ้าเกิดเราคบกันมานาน ขนาดนี้แล้วเราควรไปอีกสเตปหนึ่งดีไหม ถ้าจะแต่งงานด้วยกัน ช่าจะแต่งไหม ช่าก็เลยบอกว่า มันก็โอเคนะ เพราะว่าเรารักกัน แล้วมันก็ 6 ปีแล้ว แต่ช่าขออีกนิดนึงได้หรือเปล่า ก็บอกเขาไว้แค่นี้ ไม่ได้ปฏิเสธแต่ขอเวลาอีกนิดนึง เราก็ไม่ได้พิสูจน์อะไรเขา เพราะว่า ช่าดูตามสถานการณ์ กฤษณ์เขาเองก็กำลังเปิดบริษัทของเขาอยู่ ก็ดูวุ่นวายพอสมควร แล้วช่าก็อยู่ในรอยต่อที่จะทำงานกับแกรมมี่ จะหมดสัญญาด้วย เลยรู้สึกว่าในช่วงตรงนี้ ต่างคนต่างจัดการธุระของตัวเองก่อนดีกว่า กายเองก็เพิ่งซ็นสัญญา คือทุกคนกำลังเริ่ม ๆ อะไรสักอย่างถ้าเรามี รีบทำตอนนี้ มันวุ่นวายไปหรือเปล่า"

กายทราบ ไหมเรื่องนี้

"กฤษณ์เขาบอกกายค่ะ กายเขาก็แค่ถามกลับว่าแล้วแม่คิดว่าไง ช่าก็บอกเออ ก็โอเค พี่กฤษณ์เขาก็น่ารักดี เขาก็บอกเออ ถ้าแต่งจริงเอาให้สนุกๆนะ เอาแบบปาร์ตี้เลยนะ พูดกันขำๆ แต่ว่ายังไม่ได้จริงจัง ถ้าจะแต่งจริงก็คงจะต้องเป็นเรื่องเป็นราวมากกว่านี้ ว่าแม่จะเปลี่ยนชีวิตแล้วนะ แต่ตอนนี้มันยังไม่ถึงขนาดนั้น เรายังเหมือนคุยกันเล่นๆ มากกว่า แต่ปีหน้าค่อยว่ากัน"


จะมีโอกาสได้เล่นละครคู่กับน้องกายไหม
 
"อุ๊ย ไม่ได้ตกปากรับคำเล่นคู่กับลูกชายเลยคะ คือจริงๆแล้ว พาลูกชายไปที่ช่อง7 เพราะว่าคุณแดง ตามมา 2-3 ครั้งแล้ว ก็เลยคิดว่าหลังจากที่ กายผ่านงานหนังมาแล้ว ก็เลยคิดว่าลองให้เขาไปทำงานดู แต่ว่าจริงๆแล้ว ช่าอยากทำงานเพลง พูดจริงๆ ก็ยังไม่อยากเล่นละครกับกาย เพราะว่ามีความรู้สึกว่า กายน่าจะได้ทำอะไรเอง ไม่งั่นจะเป็น ช่ากาย ช่ากาย อยู่ตลอด ช่าเองยังเบื่อเลยคะ ก็อยากจะให้เขาฉายเดี่ยวไปก่อน อยากให้เขาได้ทำอะไรไปจริงๆแล้วเขาเองก็โตแล้ว จะมาแม่ลูกๆบ่อยๆก็ไม่ไหว ส่วนเรื่องละคร ช่าเองคงจะไม่ได้ลงละครเรื่องนี้คะ น่าจะถ่ายทำยากอยู่แล้ว ก็อาจจะเป็นช่วงจังหวะที่ช่ากำลังทำอัลบั้มใหม่ ก็จะเป็นอัลบั้มฟิตเจอร์ริ่งกับผู้ชาย 3 คนหนุ่มหล่อ หนุ่มมีสไตล์ แต่ยังไม่ขอบอกตอนนี้แล้วกัน เพราะยังไม่ลงตัว แต่คุยไว้เรียบร้อย"

เห็นบอกว่าจะหมดสัญญากับแกรมมี่จะต่อสัญญากับแกรมมี่ไหม

"อืม ช่ายังไม่ได้บอกว่าช่าจะไปต่อสัญญากับแกรมมี่ หรือไม่ต่อ เพราะตอนนี้ช่ายังไม่หมดสัญญานะคะ แล้วก็เพลงที่ช่าทำ ยังทำอยู่กับแกรมมี่ ยังคุยดิวเรื่องธุรกิจกันอยู่ ว่าจะเซ็นกันต่อไหมแล้วจะกี่ปี ตอนนี้ ยังไม่มีคำตอบว่าจะอยู่แกรมมี่หรืออะไร ช่าว่าคนอาจจะพูดกันไปเองเป็นกระแส คิดว่าน่าจะต้องต่อกันแหละคะ เพราะว่าทำเพลงมาถึงขนาดนี้แล้ว ตอนนี้ สัญญาเหลืออีก 2 เดือนนี้แหละคะ ถ้าเกิดไม่มีอะไรผิดพลาดจริงๆ ก็คิดว่าจะไม่ไปไหน ถ้าจะไปก็คงจะมีอะไรสักอย่าง" อากู๋ เรียกคุยไหม "อืมเวลาคุยเรื่องเพลง เรื่องสัญญาส่วนใหญ่ ช่าจะคุยกับ พี่เล็ก บุษบา ดาวเรือง เพราะว่าพี่เล็กดูแลช่าตั้งแต่ช่าเข้าแกรมมี่มาแรกๆเลย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์